Suzy thừa nhận yêu Lee Min Ho

21:57 | 30/03/2015

3,788 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chương trình mới nhất Happy Together 3, bạn gái của Lee Min Ho đã lần đầu lên tiếng về mối quan hệ tình cảm đang rất được quan tâm với tài tử Lee Min Ho.

>> Người tình Lee Min Ho đẹp cỡ nào?

>> Điểm danh người tình của Lee Min Ho

Chuyện hẹn hò của cô ca sĩ xinh đẹp với chàng diễn viên hào hoa khiến dư luận xôn xao suốt tuần qua. Tham gia chương trình truyền hình Happy Together 3,  Suzy khiến những người xung quanh đều tò mò muốn đặt câu hỏi về mối quan hệ này.

Nữ ca sĩ Suzy

Khi được hỏi, Suzy không né tránh mà cho biết mối quan hệ hiện giờ đang tốt đẹp. Điều này gây bất ngờ cho báo giới khi nhiều người cho rằng Suzy sẽ từ chối khi được nhắc tới mối quan hệ này.

Mối quan hệ của cặp trai tài gái sắc này được dư luận quan tâm khi loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi bị paparazzi chụp được. Mới đây báo giới Hàn cũng đã lật lại vài bài phỏng vấn và thấy cặp đôi có chung quan điểm về hôn nhân.

Trong bài phỏng vấn ngày 24/3 với tạp chí Hong Kong, Lee Min Ho cho rằng: “Nếu lập gia đình trong tương lai, tôi muốn có một mối quan hệ tựa như những người bạn với chính vợ mình. Điều đó sẽ giúp chúng tôi có thể thường xuyên trò chuyện với nhau”.

Lee Min Ho và Suzy

Cũng thật bất ngờ khi Suzy cũng có quan điểm tương tự khi trả lời phỏng vấn năm ngoái 2014: “Tôi muốn kết hôn thật sớm, với một người nào đó tầm tuổi mình và có thể đi du lịch, trò chuyện với tôi như một người bạn”.

 Được biết hiện gia đình của Lee Min Ho cũng đã biết chuyện anh đang yêu Suzy.

Thanh Huyền (tổng hợp)