Sự thật về vụ Phạm Hương bị “chơi xấu” tại HHVN 2014

06:49 | 09/12/2014

4,458 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phạm Hương, Á hậu Thể thao Thế giới đã có kết quả không như mong đợi tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa qua. Có tin đồn rằng, lý do là cô đã bị nhà thiết kế Võ Việt Chung "chơi xấu".

Phạm Hương (sinh năm 1991) từng là cái tên được biết đến của làng mẫu khu vực miền Bắc với chiều cao lý tưởng và gương mặt góc cạnh. Cô cao 1,77 m, số đo 85-60-88. Năm 2010, cô tham gia Vietnam’s Next Top Model nhưng chỉ dừng lại ở top 8 của cuộc thi. Năm 2011, Phạm Hương tiếp tục chinh phục F-idol và trở thành quán quân.

Phạm Hương

Năm 2014, Phạm Hương tham gia cuộc thi Hoa hậu thể thao thế giới 2014 (Miss World Sport 2014) dưới sự giúp đỡ của công ty của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Vượt qua nhiều người đẹp khác trên thế giới, Phạm Hương đăng quang ngôi vị Á hậu 1. Cô bắt đầu Nam tiến để phát triển nghề người mẫu kể từ đó. Tại TP HCM, Phạm Hương hoạt động dưới danh nghĩa là người mẫu của VC Modelling do ông Phạm Quang Vinh làm quản lý.

Mới đây, Phạm Hương có tên trong danh sách các thí sinh lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Không những thế, với bề dày kinh nghiệm, thành tích từ các cuộc thi nhan sắc khác, cộng với ngoại hình chuẩn, Phạm Hương còn là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu, Á hậu Việt Nam năm nay.

Phạm Hương tại HHVN 2014

Tuy nhiên, kết quả là cô không lọt được vào top 5 trong đêm chung kết của cuộc thi diễn ra ở Phú Quốc vào ngày 6/12 vừa qua. Và, ngay sau đêm thi đã rộ lên tin đồn rằng, Phạm Hương bị nhà thiết kế Võ Việt Chung “chơi xấu” nên dẫn đến kết quả không mong muốn đó.

Sự việc càng ồn ào khi Phạm Hương lên trang cá nhân chia sẻ lời cảm ơn đến NTK Võ Việt Chung nhưng bị nhà thiết kế này bỏ đánh dấu (tag) và xóa facebook sau đó.

Trả lời về thông tin liên quan đến vụ việc trên, Phạm Hương cho biết giữa cô và nhà thiết kế Võ Việt Chung không có bất kỳ hợp đồng ràng buộc nào. Cô khẳng định, mình không phải là “gà” của Võ Việt Chung. Cô nói bản thân bị sốc khi nghe thông tin bị nhà thiết kế Võ Việt Chung "chơi xấu" nên mới không lọt vào top 5. Cô cho rằng có thể là do sự hiểu lầm đáng tiếc nào đấy.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin riêng của PetroTimes thì sự thật đúng là Phạm Hương chưa bao giờ đặt bút ký bất kỳ một hợp đồng nào với nhà thiết kế Võ Việt Chung. Hợp đồng với Phạm Hương là do ông Phạm Quang Vinh, giám đốc VC Modelling đứng ký.

Tuy nhiên, đó là về mặt giấy tờ, còn về thực tế thì ông Phạm Quang Vinh với nhà thiết kế Võ Việt Chung được xem như một. Nhà thiết kế Võ Việt Chung là người đứng “phía sau” hỗ trợ cho ông Phạm Quang Vinh trong nhiều mặt, trong đó có vấn đề hợp đồng với người đẹp Phạm Hương.

Nguồn tin cho biết, gần đây, trong vấn đề hợp đồng giữa Phạm Hương với VC Modelling có trục trặc, Phạm Hương đã dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 mà không có sự đồng thuận của công ty quản lý VC Modelling. Rất có thể, chính sự lùm xùm này đã ảnh hưởng đến kết quả của Phạm Hương trong đêm chung kết vừa qua.

Trả lời PetroTimes, NTK Võ Việt Chung cho biết không muốn bình luận bất cứ gì về vụ việc này. Thứ nhất, vì anh đang tất bật với dự án đưa cuộc thi Hoa hậu Đại dương Thế giới về Việt Nam trong năm sau. Thứ hai, anh cho biết, Phạm Hương là đàn em mà anh từng dành rất nhiều tâm huyết, kỳ vọng. Những lùm xùm hiện tại là điều không mong muốn, nhưng anh cũng không buồn vì những phát ngôn của Phạm Hương trên báo chí về mình, cũng không muốn sự việc trở nền ồn ào.

Tuy nhiên, nhà thiết kế có chia sẻ rằng: “Sống phải biết cách đối xử tốt với nhau. Những gì mình làm mình hiểu và phải tự chịu trách nhiệm…!”.

Vân Trúc