Phim 18+ khuyến mại thêm cảnh nóng ở bản DVD

14:13 | 15/03/2015

10,616 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bản DVD của 50 sắc thái sẽ có thêm 10 phút cảnh nóng của cặp đôi tỷ phú cuồng dâm và nữ sinh ngây thơ.

'50 sắc thái' sẽ có thêm 10 phút cảnh nóng

Theo một nguồn tin trên HollywoodLife, bản DVD của 50 sắc thái sẽ có thêm 10 phút cảnh nóng của cặp đôi tỷ phú - nữ sinh.

Bộ phim chuyển tải từ bộ tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách nhưng khi lên màn ảnh đã bị cắt đi rất nhiều cảnh nóng khiến khán giả thất vọng. Chính vì vậy mà thông tin ngoài 125 phút của phim sẽ “khuyến mại” thêm 10 phút cảnh nóng khiến fan thích thú.

Loạt ảnh nóng của cặp diễn viên trên tạp chí W

Sau 1 tháng ra mắt, bộ phim đã đạt doanh thu hơn 550 triệu USD, trong khi kinh phí làm phim chỉ với 40 triệu USD. Hãng Universal hiện đang lên kế hoạch cho hai phần tiếp theo. Dự kiến, hai phần tiếp theo của 50 sắc thái sẽ ra mắt vào dịp Valentine năm 2016 và 2017.

Cả Dakota Johnson và Jamie Dornan đều ký hợp đồng tham gia phần tiếp của bộ phim với mức cát sê 250.000 USD mỗi phần (chưa kể tiền thưởng) và dự kiến sẽ tăng mức thù lao lên tới 7 con số.

Taylor Swift mua bảo hiểm đôi chân 40 triệu USD

Tuy dòng nhạc đồng quê nhưng Taylor lại có nhiều màn vũ đạo khá sung, lo ngại tai nạn xảy ra nên Taylor đã quyết định mua bảo hiểm cho đôi chân của mình.

Cặp chân miên man “vàng ngọc” của Taylor đáng giá triệu đô nhưng bản thân Taylor cũng không nghĩ có thể lên tới 40 triệu USD.Một nguồn tin chia sẻ với tạp chí National Enquirer, Taylor khá ngượng ngùng khi nghe con số 40 triệu USD.

Emma Watson lần đầu lên tiếng về tin đồn ảnh nóng

Sau bài phát biểu đòi quyền bình đẳng cho phụ nữ, Emma Watson đã bị một website dọa tung ảnh nóng của người đẹp lên mạng. Tuy nhiên, gần nửa năm trôi qua, không một bức ảnh khỏa thân nào của nữ diễn viên bị phát tán. Trò chuyện tại trụ sở của Facebook ở London, Anh ngày hôm qua, Emma lần đầu lên tiếng về vụ việc này.

Nữ diễn viên Emma Watson

Bài phát biểu của Emma nhằm khởi động cho chiến dịch He for She, một phong trào đoàn kết kêu gọi đàn ông và phụ nữ cùng đồng hành vì một xã hội bình đẳng giới.

Cô cho rằng, phụ nữ đang nhận phải quá nhiều mối đe dọa dưới nhiều hình thức khác nhau và trường hợp của cô là một ví dụ điển hình. "Tôi đã rất tức giận. Nhưng điều đó chỉ khiến tôi càng thêm quyết tâm hơn trong chiến dịch này. Nếu họ cố tình muốn tôi nhụt chí, thì họ đã làm điều ngược lại”, nữ diễn viên khẳng định.

Ở Việt Nam, ca sĩ Trần Thu Hà cũng được chọn làm gương mặt đại diện của chiến dịch He for She

Bộ ảnh tuổi 13 của Britney Spears gây sốt

Những hình ảnh tuổi 13 trong sáng của “công chúa nhạc Pop” Britney Spears vừa được chia sẻ trên mạng đã thu hút sự chú ý của công chúng. Tuổi 13 mới lớn ngây thơ, đáng yêu với đôi mắt trong veo của Britney Spears được nhiếp ảnh gia David Baren ghi lại.

Con rơi Thành Long tố cáo bị mẹ đẻ đánh

Ngô Trác Lâm – cô bé được cho là con riêng của ngôi sao hành động Thành Long có những biểu hiện bị mẹ đẻ đánh đập. Trác Lâm 11 tuổi, kể với cô giáo của mình bị mẹ đánh ở bụng, tay, vai, ngay sau đó cô giáo đã gọi cho cảnh sát.

Hiện trường tại nhà Ỷ Lợi - mẹ đẻ Trác Lâm, là người yêu cũ của Thành Long phát hiện thuốc có thành phần ma túy. Bên cạnh đó, có nguồn tin cho rằng cuộc sống hiện tại vất vả khó khăn khiến Ỷ Lợi thường xuyên mượn rượu giải sầu. Hiện Ngô Ỷ Lợi bị mời lên trụ sở chất vấn, tuy nhiên cô phủ nhận chuyện đánh con.

Các bác sĩ tại bệnh viện nơi Trác Lâm đang được chăm sóc cho biết không tìm thấy dấu hiệu của đánh đập và vết thương trên người cô bé.

Ngô Ỷ Lợi đăng quang Miss Asia vào năm 1990, sau đó hẹn hò với tài tử Thành Long dù tài tử này đã có vợ. Năm 1999, cô mang thai và sinh con gái Ngô Trác Lâm, cô bé mang họ mẹ.

Ngô Trác Lâm và mẹ Ngô Ỷ Lợi

Trả lời báo chí, người đẹp này khẳng định cô bé mang dòng máu của ngôi sao hành động Thành Long, trong khi đó, Thành Long chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận.

Trác Lâm được đánh giá là một cô bé sống khép kín, ít bạn, thường chơi với các chú chó nhỏ.

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps