Những scandal đình đám của sao Hàn

12:16 | 15/12/2014

3,975 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Điểm lại những scandal đình đám khiến dư luận Hàn rúng động trong năm 2014.

G-Dragon bị nghi dùng chất gây nghiện

Tháng 6/2014, chàng ca sĩ “quái tính” G-Dragon một lần nữa lại dính vào nghi án sử dụng ma túy.

Đó là từ hình ảnh chụp lại một trái tim với những bột phấn màu trắng, ở giữa có ghi dòng chữ “Molly” được GD chia sẻ trên trang cá nhân.

Và Molly lại trùng tên với một loại thuốc gây nghiện được sử dụng khá thông dụng. Ngay sau đó, bức ảnh đã bị xóa bỏ. Điều này khiến cho cư dân mạng tăng phần hoài nghi việc GD sử dụng chất kích thích.

Park Bom buôn ma túy

Cũng vào tháng 6/2014, nghi án Park Born - thành viên nhóm nhạc nữ đình đám 2NE1 dính líu tới ma túy khiến dư luận Hàn xôn xao.

Thực chất đây là một sự kiện đã xảy ra cách đây 4 năm nhưng bị đào bới lại nhằm bôi nhọ danh tiếng của Park. Theo bài báo đó thì năm 2010, Park Bom đã từng bị bắt khi sử dụng dịch vụ chuyển phát quốc tế để đưa 82 viên amphetamine từ Mỹ vào Hàn Quốc. Tuy nhiên, số thuốc này đã bị hải quan ở sân bay Incheon chặn lại. Nhưng 42 ngày sau, vào 30/11/2010, Sở công tố đã quyết định hủy vụ việc do không tìm được bằng chứng rõ ràng để cáo buộc nữ ca sĩ.

Tuy sự việc đã khép lại nhưng công ty quản lý của Park Born vẫn quyết định đâm đơn kiện người bới móc chuyện cũ để gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của Park Bom nói riêng và 2NE1 nói chung.

Song Hye Kyo trốn thuế

Ngày 19/8, truyền thông Hàn Quốc công bố hành vi trốn thuế của một loạt ngôi sao, trong đó công chúng ngỡ ngàng với sự có mặt của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên bị cáo buộc không đóng tiền thuế trong vòng 3 năm liên tiếp từ 2009, số tiền lên đến 2,5 tỉ won (tương đương 2,5 triệu USD).

Công ty luật và đại diện của Song Hye Kyo sau đó đã thừa nhận số thuế mà cô nợ và khẳng định đã đóng đầy đủ ngay sau khi có kết quả điều tra, đồng thời cho biết mỹ nhân Hàn không hề có lỗi trong vụ việc này. Đây là thiếu sót của các kế toán được ủy nhiệm phụ trách việc nộp thuế.

Tuy nhiên cả công ty quản lý và Song Hye Kyo đã lên tiếng xin lỗi tới công chúng.

Tài tử Hàn Quốc Lee Byung Hun bị tống tiền vì thói trăng hoa

Ngày 2/9, thông tin tài tử nổi tiếng Lee Byung Hun bị tống tiền 5 tỉ won (khoảng 100 tỉ đồng) bởi hai cô gái trẻ vì clip nóng gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. Đoạn clip của chàng diễn viên hào hoa và hai cô ca sĩ trẻ bị tung lên mạng bộc lộ bản chất và tính trăng hoa của Byung Hun.

Hiện hai cô gái đã bị cảnh sát bắt giữ và nguy cơ họ phải chịu án tù 5 năm vì giá trị tống tiền quá cao. Scandal của tài tử Lee Byung Hun khiến người hâm mộ của anh vô cùng thất vọng dù anh vừa viết thư tay xin lỗi vợ, gia đình và người hâm mộ.

Kim Hyun Joong bị tố đánh bạn gái dập xương

Dư luận Hàn Quốc sôi sục vì thông tin bạn gái bí mật của chàng ca sĩ, diễn viên thần tượng đẹp trai Kim Hyun Joong đã tố cáo cô bị bạn trai hành hung thậm tệ. Trên người cô toàn vết thâm tím, thậm chí cô mới bị đánh gãy xương sườn tháng 7 vừa qua.

Bạn gái tố cáo Hyun Joongbạo hành

Phía Hyun Joong và công ty từ chối bình luận, sau đó đưa thông tin không chính xác về mối quan hệ của hai người để lấp liếm lỗi lầm của Hyun Joong. Tuy nhiên theo thông tin phía cảnh sát điều tra được thì hai người đã hẹn hò từ năm 2012 với nhiều bức ảnh thân mật được tìm thấy và cả những dòng tin nhắn tố cáo Hyun Joong bạo hành bạn gái trong thời gian dài. Trong vài ngày tới, Hyun Joong sẽ bị cảnh sát triệu tập tới để giải quyết scandal không hề nhỏ này.

BoA sử dụng đất trái phép

Ngày 15/9, Cục Quản lý đất đai của thành phố Namyangju nhận được báo cáo về các trường hợp vi phạm luật nông nghiệp của Dự án Xanh, sử dụng đất bất hợp pháp. Có 10 trường hợp vi phạm, trong đó có nữ ca sĩ BoA và cha của cô.

Được biết, BoA và cha cô đã mua tổng cộng 4.600m2 đất ở Namyangju vào tháng 2/2004 và tháng 8/2009. Trên thực tế, cô đã mua phần đất thuộc Dự án Xanh của Hàn Quốc. Đây là khu đất không được phép xây dựng nhà mà chỉ để chứa các nông cụ hoặc xây các khu nghỉ dưỡng tạm thời. Hiện vụ việc đang được điều tra và nếu BoA vi phạm, cô sẽ phải đối mặt với mức tiền phạt 50 triệu won (khoảng 1 tỉ đồng) vì việc sử dụng đất trái phép.

Bi Rain bị lộ ảnh tắm nude từ điện thoại người yêu

Hình ảnh tắm nude của Bi Rain được cho là phát tán từ điện thoại di động của bạn gái Kim Tae Hee lan tràn đầy rẫy trên mạng những ngày qua gây xôn xao dư luận.

Trong ảnh bị phát tán trên Kakao Talk, ảnh được cho là Rain đang trong phòng tắm với tư thế nude giống anh đến 90%.

Sự việc trở nên mất kiểm soát và rầm rộ tới mức đại diện của công ty Cube Entertainment phải lên tiếng và khẳng định đây là sự nhầm lẫn và vu khống trắng trợn: "Trên mạng internet đã lan tràn tấm ảnh giả mạo, đó không phải là Rain. Chúng tôi đang chuẩn bị cho hành động pháp lý để xử lý mọi sai phạm từ tin đồn. Sự tổn hại về uy tín, lan truyền tin tức trên mạng sẽ khiến nghệ sĩ rơi vào cảnh tổn thương. Cảnh sát đã làm việc và ngày mai chúng tôi sẽ chính thức điều tra".

Hơn nữa, đại diện Kim Tae Hee cũng khẳng định nữ diễn viên không hề bị mất điện thoại di động như tin đồn.

Thanh Huyền (t/h)