Những sao nữ từng là… cô dâu hụt!

06:43 | 22/09/2014

1,424 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một số người đẹp Việt đang ngất ngây trong men say hạnh phúc nhưng phút chốc lại bẽ bàng vì hạnh phúc tan vỡ ngay trước thềm hôn nhân.

Ca sĩ Thanh Thảo

Ca sĩ Thanh Thảo đã đính hôn với chú rể người Anh

Được mệnh danh là “búp bê” và có sự nghiệp ca hát vững chắc trong VPop, tuy nhiên đường tình duyên của Thanh Thảo xem ra khá lận đận. Sau nhiều cuộc tình thì vào ngày 5/9/2005, Lễ đính hôn của Thanh Thảo cùng chú rể người Anh, Rod Haire, hiện là Tổng giám đốc một công ty bảo hiểm đã diễn ra trang trọng, ấm cúng tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.

Bạn bè thân thuộc của Thanh Thảo có mặt gần như đầy đủ để chức phúc cho cô. Nhưng sau đó, cuộc tình của cô và vị doanh nhân này đã chấm dứt trước khi quyết định làm đám cưới. Lần chia tay này, Thanh Thảo hoàn toàn giữ kín bí mật với báo giới.

Ca sĩ Hải Băng

Hải Băng

Sau khi Hải Băng liên tục xuất hiện trong những MV của The Men thì khán giả đặt ra nghi vấn cô cùng Tiến Dũng, một thành viên trong nhóm đã yêu nhau. Sau nhiều lần úp mở, cuối cùng cả hai đã công khai chuyện tình cảm của mình. Chuyện tình cảm của cả hai rất được khán giả ủng hộ, quan tâm bởi cả hai đẹp đôi.

Cả hai luôn xuất hiện và gắn bó với nhau như hình với bóng. Tiến Dũng và Hải Băng cũng đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới với phong cách cổ điển. Theo lời Hải Băng, bố mẹ 2 bên đã gặp nhau để bàn về đám cưới, và cặp đôi cũng đã tính đến chuyện sinh con trước trong năm nay.

Hải Băng và thành viên The Men, Tiến Dũng

Nhưng trong khi mọi người đang chờ đợi một “happy-ending” thì bất ngờ xuất hiện thông tin cả hai đã chia tay nhau. Và Lan Anh - người được coi là kẻ thứ ba chen vào chuyện tình đã khiến những dự định tương lai của cặp đôi này dở dang nên khiến dư luận lên án gay gắt.

Một cuộc tình đẹp nhưng lại kết thúc một cách ồn ào làm cho hình ảnh cặp đôi ảnh hưởng rất nhiều.

Diễn viên Ngọc Lan

Ngọc Lan

Và sự việc gần đây nhất, gây xôn xao dư luận là việc Ngọc Lan vui vẻ công khai tình yêu đẹp và cả một đám cưới không xa của mình với bạn trai Đoàn Thanh Tài. Nhưng chỉ vài ngày sau đó, cả hai lại tuyên bố chia tay nhau.

Mặc dù đã yêu nhau một thời gian nhưng mới đây cả hai mới công khai chuyện tình cảm. Theo một số nguồn tin cả hai đã tính chuyện kết hôn vào cuối năm nay. Cả 2 bên gia đình cũng đã gặp gỡ để hai người chính thức quen nhau và Ngọc Lan cũng từng về quê Thành Tài ở Bến Tre để ăn giỗ.

bên nam diễn viên Đoàn Thành Tài

Thế nhưng chỉ sau tuyên bố trên ít ngày thì vào ngày 15/9 vừa rồi, nam diễn viên Đoàn Thanh Tài công khai tình tứ với một hot girl lạ mặt trong một sự kiện, sau đó còn lên tiếng khẳng định rằng anh và Ngọc Lan đã chia tay cách đây nửa tháng. Tuyên bố này của Đoàn Thanh Tài khiến người hâm mộ bất ngờ, bởi thời gian chia tay và có tình yêu mới của nam diễn viên này quá ngắn. 

Được biết, “người mới” của nam diễn viên Thành Tài thật ra là một “người cũ”. Cả hai đã quen nhau trước đó nhưng đã chia tay, nay là tái hợp lại!

Ngọc Lan là một người đẹp có tài nhưng con đường tình yêu của nữ diễn viên gặp nhiều trắc trở và đây không phải lần đầu, cách đây vài năm người đẹp cũng chia tay khi đã tuyên bố kết hôn.

H.Thu (t/h)