Những mỹ nhân nổi tiếng nhờ… phim cấp 3

06:00 | 21/09/2014

8,730 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bước chân vào showbiz với hình ảnh khiêu dâm mát mẻ nhằm mong chóng nổi tiếng, nhưng không ít người đẹp đã dứt bỏ được “quá khứ” và khẳng định tài năng thực sự của mình.

Thư Kỳ

Để trở thành một Thư Kỳ nổi tiếng sang tới Hollywood, ít ai biết rằng ban đầu cô gái 17 tuổi tìm mọi cách gia nhập làng giải trí kiếm tiền bằng cách làm mẫu ảnh khỏa thân.

Sau khi gây được chú ý, Thư Kỳ tham gia diễn xuất trong bộ phim cấp 3 “Nhục bồ đoàn”. Cũng chính từ đây, một người mẫu chụp khỏa thân trở thành ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận tài năng diễn xuất và nỗ lực của người đẹp. Thư Kỳ ghi tên mình vào danh sách những ngôi sao hạng A ở châu Á, tiến sang Hollywood và tạo những ấn tượng mạnh mẽ.

Năm 2009, người đẹp còn vinh dự ngồi vào ghế nóng với tư cách là thành viên Ban giám khảo LHP Cannes 2009.

Nhắc lại quá khứ, Thư Kỳ từng chia sẻ: "Khi còn trẻ, người ta chưa ý thức được những việc mình làm. Tôi không sợ khi người ta nhớ tôi từng đóng phim cấp ba. Nếu không có những sai lầm thời trẻ, có lẽ đã không thể có một Thư Kỳ hôm nay. Tôi luôn cảm thấy hãnh diện vì từ một cô gái đóng phim người lớn, tôi đã trở thành một nữ diễn viên thành công”.

Từ Nhược Tuyên

Gia cảnh nghèo khó và thiếu thốn từ bé khiến cô gái 14 tuổi Từ Nhược Tuyên phải lăn vào đời sớm và kiếm tiền bằng mọi giá.

Những năm 1990, Từ Nhược Tuyên đã tham gia 2 bộ phim cấp ba và cho ra mắt một số album ảnh khỏa thân khi mới 18 tuổi. Khi đó công chúng lên án cô mạnh mẽ khiến cô gái trẻ mới bước chân vào làng giải trí đã bị khủng hoảng tinh thần nặng nề bởi “gạch đá” của dư luận. Công chúng cảm thấy khó chấp nhận một cô gái trẻ với hình ảnh mát mẻ, khoe thân lộ liễu như vậy.

Nhưng cũng chính từ “scandal” này mà cái tên Từ Nhược Tuyên được nhắc tới nhiều hơn và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Từ Nhược Tuyên cũng là một cô gái biết tận dụng cơ hội khi cô đã có sự lựa chọn sáng suốt từ bỏ những phim ảnh khiêu dâm và bước vào con đường nghệ thuật chân chính. Có lợi thế về nhan sắc, lại có tài năng diễn xuất, người đẹp dần dần khẳng định vị trí của mình và đưa tên tuổi mình nổi tiếng khắp Đài Loan, Hong Kong và cả Nhật Bản.

Hiện nay người đẹp một trong những nữ diễn viên, ca sĩ có tầm ảnh hưởng và được yêu thích nhất tại Đài Loan, một người mẫu có gương mặt quảng cáo sáng giá.

Thái Thiếu Phân

Người đẹp đạt giải Á hậu Hong Kong năm 1991 từng phải đóng phim người lớn để trả món nợ khổng lồ cho mẹ. Đó là quá khứ đen tối và đau khổ mà người đẹp không muốn nhắc tới. Tuy nhiên, nhờ vào những vai diễn trong phim khiêu dâm mà người đẹp có cơ hội bước vào con đường nghệ thuật chân chính.

Người đẹp gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ tài năng diễn xuất. Năm 1998, cô đoạt danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc đài TVB, được xếp vào hàng diễn viên trụ cột của đài TVB những năm 1990.

Diệp Ngọc Khanh

Diệp Ngọc Khanh sinh năm 1967, là Á hậu châu Á năm 1985. Những bộ phim đầu tham gia không khiến người đẹp nổi tiếng nên năm 1991, cô quyết định ký hợp đồng đóng phim cấp ba, và trở thành “ngôi sao” ở thể loại phim này.

Những năm thập niên 1990, cô là một trong những nữ hoàng phim nóng của màn ảnh Hong Kong. Diệp Ngọc Khanh đã sáng lập kỷ lục phòng vé dòng phim cấp ba Hong Kong bằng 3 bộ phim đạt doanh thu 30 triệu NDT.

Đến năm 1993, Diệp Ngọc Khanh gây chú ý với một số phim có giá trị nghệ thuật. Cũng trong năm 1993, Ngọc Khanh có tên trong danh sách đề cử danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc giải Kim Mã.

Tuy quá khứ phim cấp ba đã xa xôi nhưng vẫn có những tờ báo dùng cụm từ “diễn viên phim nóng” khi nhắc đến Diệp Ngọc Khanh, có lẽ bởi những bộ ảnh khỏa thân, khiêu dâm trước đây của người đẹp quá nổi tiếng.

 

 

Minh Anh (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps