HH Thùy Dung và BTC mời “trai đẹp” tố nhau:

Nhục chưa, hoa hậu?

19:00 | 15/09/2013

4,641 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sự kiện đưa “trai đẹp” Omar đến Việt Nam đã kết thúc nhưng hậu trường liên quan đến sự kiện này vẫn còn đang lùm xùm, đó là chuyện tố nhau giữa hoa hậu Thùy Dung và Ban tổ chức.

Chương trình “Kết nối ước mơ” diễn ra vào đêm 13/9 là chương trình kết thúc 3 ngày Omar đến Việt Nam theo lời mời của một công ty, và Omar đã về nước vào sáng ngày 14. Tuy nhiên những ồn ào quanh sự kiện được cho là nhảm nhí nhất của giới truyền thông này vẫn chưa dừng..

Có thể nói, đêm diễn “Kết nối ước mơ” là đỉnh điểm của sự nhạt nhẽo và nhảm nhí quanh sự kiện này. Đêm diễn ấy rất vắng khán giả, điều đó cũng đã thể hiện rõ sự lạnh nhạt của công chúng sau khi tường tận những sự thật về anh chàng “bị trục xuất vì quá đẹp trai” này. Đầu tiên là chuyện công chúng vỡ lẽ khi chính “trai đẹp” mà họ từng thần tượng thừa nhận rằng không có chuyện anh bị trục xuất vì quá đẹp trai mà là chỉ là bị đuổi ra khỏi lễ hội vì đi vào khu vực “cấm” và có những hành động nhảy nhót thái quá!

Sự kiện nhảm Omar đến VN đã kết thúc nhưng lùm xùm quanh nó vẫn còn!

Chưa hết, người hâm mộ cũng không khỏi thất vọng khi chứng kiến Omar bằng xương bằng thịt với nhan sắc chỉ ở bậc “thường thường”, thậm chí báo mạng còn cận cảnh “trai đẹp” với những cử chỉ thiếu nam tính trong ngày ra mắt khán giả, báo chí như chuyện liên tục lấy tay sửa khăn trên đầu, cắn ngón tay, nụ cười lúc nào cũng e ấp, duyên dáng!

Chương trình “Kết nối ước mơ” không mang lại được bất cứ thông điệp nào như mục tiêu mà BTC chương trình đã đề ra. Khán giả không những thất vọng về sự rời rạc của chương trình mà còn bức xúc vì nhân vật được chờ đón nhất là “trai đẹp” Omar và ba chàng trai họ Lưu góc Việt chỉ xuất hiện rất ngắn gọn trên sân khấu. Họ nói vài câu vô bổ, sau đó dắt người mẫu đi vòng quanh sân khấu rồi… kết thúc chương trình. Đó là tất cả những gì mà khán giả được chứng kiến “tài năng” cũng như nhìn ngắm “trai đẹp”, người được BTC bỏ ra cả đống ngoại tệ để mời về và cả một chiến dịch truyền thông tốn kém sau đó!  

Nhưng sự kiện nhảm này chưa dừng lại ở đó, sau khi kết thúc sô diễn “Kết nối ước mơ”, hậu trường lại bùng nỗ một vụ lùm xùm khác. Đó là chuyện tố cáo qua lại giữa Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung, vốn là một khách mời đặc biệt của đêm diễn với BTC chương trình.

HH Thùy Dung được BTC mời để đồng hành cùng Omar tham dự một số hoạt động từ thiện trong chương trình “Kết nối ước mơ”. Tuy nhiên, khi chương trình chưa diễn ra thì hoa hậu Thùy Dung bất ngờ bỏ ra về với lý do là bức xúc vì BTC đã không tôn trọng mình!

HH Thùy Dung bức xúc vì BTC thiếu tôn trọng mình 

Sau đó, HH Thùy Dung đã lên tiếng tố BCT trên báo chí rằng BTC đã phân biệt đối xử khi để cô cùng nhiều nghệ sĩ Việt Nam khác phải ngồi trong phòng chờ nóng nực, không máy lạnh, không quạt gió; trong khi đó thì “trai đẹp”Omar lại được ngồi trong một phòng có điều hòa, người phục vụ.

HH Thùy Dung cho biết do thời tiết oi bức, nên cô cùng quản lý ngỏ ý muốn vào ngồi trong phòng chờ có máy lạnh để đỡ mệt nhưng BTC đã không đồng ý, thậm chí còn nghiêm cấm cô xuất hiện ở đó. Trước thái độ thiếu tôn trọng của BTC chương trình, Hoa hậu Thùy Dung cùng quản lý đã bức xúc bỏ ra về.

Hoa hậu Thùy Dung cũng cho biết thêm là vì BTC mời cô với danh nghĩa là làm từ thiện trong chương trình nên cô mới nhận lời chứ không phải đến vì “trai đẹp” Omar. Nhưng khi đến chương trình, Thùy Dung thấy BTC thiếu chuyên nghiệp, chương trình cũng không phải là một chương trình từ thiện đúng nghĩa và BTC đã thiếu tôn trọng mình nên cô mới bức xúc bỏ ra về.

Trước lời tố cáo của hoa hậu Thùy Dung, chia sẻ nhanh với PetroTimes, đại diện BTC chương trình, công ty T.G.G.Đ cho biết rằng không có chuyện họ phân biệt đối xử với Thùy Dung cũng như các nghệ sĩ Việt khác. BTC cho biết là do máy lạnh trong phòng mà họ sắp xếp dành cho nghệ sĩ Việt đột ngột bị hỏng và đây là sự cố ngoài ý muốn và họ đã xin lỗi ngay đó. Thế nhưng mấy ngày gần đây hoa hậu Thùy Dung đã vin vào đó để bỏ sô và tố cáo chương trình thiếu tôn trọng nghệ sĩ.

HH Thùy Dung và BTC ai đúng, ai sai?

Về việc HH Thùy Dung và toàn bộ êkip yêu cầu vào phòng dành cho Omar thì BTC không thể giải quyết được, vì đó là phòng chỉ dành riêng cho Omar theo thỏa thuận với êkip của phía Omar. BTC cho biết, sau khi sự cố hỏng máy lạnh diễn ra và nhận được yêu cầu đổi chỗ từ phía HH Thùy Dung, BTC đã nhận lỗi về mình và năn nỉ, thậm chí là “van xin” HH Thùy Dung ở lại diễn tiết mục của mình, thế nhưng hoa hậu cũng không bỏ qua và lạnh lùng ra về.

Đại diện BTC cho biết, cho đến hôm nay (15/9) thì hoa hậu Thùy Dung vẫn chưa có phản hồi hay lên tiếng gì mới xung quanh vụ tự ý bỏ sô này với phía BTC. BTC cũng cho biết tùy theo những phản ứng tiếp theo của HH Thùy Dung mà họ sẽ có những bước xử lý riêng với vụ lùm xùm đáng tiếc này, thậm chí là đối mặt với kiện cáo bởi BTC cho rằng mình đã không làm gì sai với hoa hậu!”.

Như vậy, có thể thấy trong vụ lùm xùm tố cáo qua lại giữa HH Thùy Dung và BTC thì ai cũng có lý do riêng của mình và ai cũng có phần đúng, sai. Đúng của HH Thùy Dung là vì BTC đã biểu lộ sự thiếu chuyên nghiệp khá trầm trọng trong khâu tổ chức chương trình, chưa kể ý nghĩa, thông điệp của chương trình mang tính từ thiện của "Kết nối ước mơ" là quá mơ hồ. Sai của Thùy Dung, có chăng là sự khá thẳng thắn khi đã quyết định bỏ về, trong khi đó thì các nghệ sĩ khác đã vui vẻ ở lại hát dù trời mưa! Còn về phía BTC, theo như chia sẻ của họ thì họ có vẻ đáng cảm thông khi chuyện "phân biệt đối xử" chỉ là sự một cố ngoài ý muốn và họ đã xuống nước như "van xin" hoa hậu Thùy Dung ở lại nhưng vẫn bị khước từ!

H.Trúc