Nhiều người đẹp showbiz bất ngờ… có con!

16:29 | 18/08/2014

2,660 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chưa từng có bất kỳ thông tin gì về việc họ sẽ kết hôn, đám cưới nhưng nhiều người đẹp trong showbiz bất ngờ... lên chức mẹ vào cuối năm nay!

Maya

 

Maya

Khoảng vài tháng trở lại đây, nữ ca sĩ Maya – giai nhân cũ của Hà Dũng gần như ít khi xuất hiện trong showbiz. Tuy nhiên trong sinh nhật lần thứ 29 của mình, Maya xuất hiện với gương mặt tròn trịa, mũm mĩm hơn hẳn thời gian trước. Cô cũng chọn mặc váy suông khác với phong cách sexy thường ngày như muốn giấu bụng bầu đang lớn dần.

Một người bạn thân của nữ ca sĩ xác nhận chuyện cô có bầu là sự thật tuy nhiên cô không muốn dư luận chú ý. Hiện cô đang mang thai được khoảng 4-5 tháng. Ngoài ra, một nhà thiết kế thời trang thân thiết với Maya cũng tiết lộ thông tin Maya đã đặt anh hàng loạt mẫu váy bầu.

Maya ít khi tiết lộ về người bạn trai của mình nên việc cô mang thai khiến khán giả bất ngờ. Theo một nguồn tin  thân cận bạn trai của Maya là đại gia trẻ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tại Hà Nội. Hai người hẹn hò được khoảng 2 - 3 năm mới đi đến quyết định có con. 

Diễm Hương

Diễm Hương

Sau những lùm xùm với chồng cũ thì gần đây rộ lên tin đồn về việc hoa hậu Diễm Hương mang thai được 4 tháng khiến dư luận hết sức bất ngờ. Và người cha của đứa bé không ai khác chính là bạn trai Trần Quang Huy.

Khi liên lạc với Diễm Hương, cô không khẳng định cũng như phủ định tin đồn trên. Những người quan tâm Diễm Hương có thể thấy dạo gần đây người đẹp hay diện những trang phục rộng nhằm che bụng bầu và đi giầy bệt.

Cũng theo một nguồn tin thân cận với Diễm Hương thì cô và bạn trai đang rất hạnh phúc khi chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng và cũng cã hai cũng gấp rút lên kế hoạch làm đám cưới và đã đi chụp ảnh cưới cùng nhau.

Trên trang cá nhân, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp Diễm Hương chia sẻ hình ảnh những đứa trẻ bụ bẫm, đáng yêu cùng những lời nhắn nhủ đầy yêu thương. Tiếp đó là vào ngày 13/8 vừa qua, Diễm Hương đăng tải dòng trạng thái úp mở chuyện sinh con vào Tết này, khiến dư luận tin chắc người đẹp đang mang thai. Cô viết, “Tết này, Cá sẽ được gặp “anh iu”... Nhớ lắm honey, em nhớ thương anh từng giờ... Hãy đến bên em, xoá tan đi bao buồn lo!”.

Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu

Thông tin Lương Bích Hữu mang bầu bắt đầu rộ lên từ khi cô mặc váy maxi rộng để lộ vòng 2 và vòng 3 to bất thường khi đến chúc mừng sinh nhật Lâm Chi Khanh. Cô gây ngạc nhiên cho mọi người bởi thân hình vốn nhỏ nhắn trước kia biến mất, thay vào đó là gương mặt tròn trịa, mũm mĩm, bờ vai lộ rõ dấu hiệu đang tăng cân mà số đo các vòng của Lương Bích Hữu cũng ngày càng lộ rõ.

Còn nhớ vào năm 2012, Lương Bích Hữu từng vướng vào scandal phá hoại gia đình nhạc sĩ Khánh Đơn khi cô bị chính vợ Khánh Đơn tố cáo lén lún quan hệ tình cảm với chồng mình. Cả Lương Bích Hữu cùng Khánh đơn đều lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên thời gian gần đây những hình ảnh tình cảm của cả hai được tung ra và Khánh Đơn công khai thừa nhận yêu Lương Bích Hữu!

Khi được hỏi về chuyện mang bầu, Lương Bích Hữu lại lấp lửng bằng câu trả lời: “Hãy cứ để thời gian trôi qua, rồi mọi người sẽ có sự nhìn nhận thấu đáo”.

Dẫu các người đẹp này giấu kín mọi thông tin liên quan đến vấn đề thai nghén nhưng công chúng cũng đã gửi những lời chúc mừng đến họ khi họ sắp trải qua giây phút hạnh phúc cùng những thiên thần nhỏ của mình vào cuối năm nay.

Hoài Thu