Người mẫu bị ung thư máu, Sơn Tùng lại đạo nhạc?

08:02 | 01/11/2014

3,125 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kết quả xét nghiệm tủy mới nhất cho biết người mẫu Duy Nhân bị ung thư máu chứ không phải ung thư vòm họng; ca sĩ trẻ Sơn Tùng tiếp tục vướng nghi án đạo nhạc trong ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”… đang là những thông tin đáng chú ý nhất.

Duy Nhân bị ung thư máu

Diễn viên Duy Nhân vừa chia sẻ thông tin mới nhất về kết quả bệnh tình của mình sau khi làm xét nghiệm tủy. Theo đó, kết luận cuối cùng của Bệnh viện Truyền máu & Huyết học TP HCM, Duy Nhân không phải bị ung thư vòm họng như chẩn đoán trước đó. Anh mắc chứng ung thư bạch cầu cấp, hay còn gọi là ung thư máu, với tỷ lệ chữa khỏi thấp hơn nhiều.

Duy Nhân

Kết quả trên khiến gia đình Duy Nhân và những người yêu mến anh một lần nữa bị hụt hẫng. Giờ đây, gia đình Duy Nhân đang phải tìm các phương pháp khác để điều trị cho anh. Hiện tại, sức khỏe của Duy Nhân xuống cấp trầm trọng. Do tiến triển bệnh quá nhanh, anh được chỉ định điều trị cách ly, với phương pháp hóa trị dành cho bệnh nhân ở cấp độ nặng. Hiện tại, nam người mẫu đang chuẩn bị cho đợt hóa trị đầu tiên.

Theo chia sẻ của gia đình, Duy Nhân sẽ kiên trì chiến đấu tới cùng với bệnh tật để có thể sống và làm việc bình thường bên gia đình. 

Chân dài Kim Thi thi Người mẫu Thế giới

Cục Nghệ thuật biểu diễn vừa cấp phép cho Phạm Thị Kim Thi - Á quân Tìm kiếm người mẫu Elite Việt Nam 2014 tham dự cuộc thi Người mẫu Thế giới diễn ra từ ngày 10/11 - 30/11 tại Thẩm Quyến, Trung Quốc.

Kim Thi

Sở hữu chiều cao 1m73 với khuôn mặt phong cách và cá tính, lối trình diễn ấn tượng, Phạm Thị Kim Thi - cô gái 23 tuổi đến từ TP HCM được kỳ vọng nhiều trong cuộc cọ xát đầu tiên ở đấu trường sắc đẹp thế giới.

Bà Thúy Nga, Tổng giám đốc Elite Việt Nam - đơn vị có bản quyền đưa thí sinh tham dự Người mẫu Thế giới 2014 cho biết sau khi tham dự Người mẫu Thế giới 2014, Kim Thi sẽ tiếp tục tranh tài ở cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu của năm - Look of the year” diễn ra từ ngày 4-8/12 tại Rome, Italia.

Sơn Tùng lại đạo nhạc?

Sơn Tùng đang bị công chúng chỉ trích vì nghi án đạo nhạc trong ca khúc mới, ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”. Đây cũng chính là ca khúc nhạc phim “Chàng trai năm ấy” của đạo diễn Quang Huy.

Sơn Tùng MTP

“Chắc ai đó sẽ về” do Sơn Tùng “sáng tác” và trình bày. Trong phim “Chàng trai năm ấy”, Sơn tùng cũng thủ vai chính, phim chuẩn bị công chiếu cuối tháng 11/2014. Tuy nhiên, bài hát chủ đề của phim được giới thiệu tới người nghe trước, vào ngày 24/10 vừa qua.

Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng phần beat và cách xử lý của Sơn Tùng trong ca khúc “Chắc ai đó sẻ về” khá giống với ca khúc “Because i miss you” do Jung Yong Hwa - trưởng nhóm CN Blue thể hiện. Bài hát này từng được sử dụng trong bộ phim truyền hình “Hearstrings” phát sóng vào năm 2011, cũng lấy chủ đề về đam mê âm nhạc của thanh thiếu niên.

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng vướng vào chuyện đạo nhạc, trước đó có rất nhiều lần nam ca sĩ bị chỉ trích về vấn đề này. Hàng loạt ca khúc của Sơn Tùng vướng nghi án đạo nhạc như: Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua hay Nắng ấm xa dần… Đặc biệt, tất cả các ca khúc này đều trở thành hit, có lượt nghe trên mạng thuộc hàng “khủng”, giúp anh nổi tiếng và sở hữu lượng fan khổng lồ.

L.V (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps