Người đẹp Việt được cầu hôn thế nào?

20:02 | 12/10/2014

1,883 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các người đẹp Việt Ngọc Quyên, Diễm My 9x, Diễm Hương, Trúc Diễm… đã đón nhận giây phút được cầu hôn lãng mạn thế nào…

Hoa hậu Trúc Diễm

Mới đây, dư luận xôn xao khi Hoa hậu Trúc Diễm khoe hình ảnh hạnh phúc được bạn trai lâu năm cầu hôn trên trang cá nhân.

John, bạn trai của Trúc Diễm, một doanh nhân trong lĩnh vực thời trang đã cầu hôn cô tại một nhà hàng ở TP Hồ Chí Minh.

Trúc Diễm là một trong những người đẹp không scandal của showbiz Việt. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu thời trang của cuộc thi Hoa hậu Trái đất, sau đó cô lọt top 15 Hoa hậu Quốc tế 2011.

Hoa hậu Diễm Hương

Sau sóng gió với chồng cũ, Hoa hậu Diễm Hương đã tìm được bến đỗ mới bên bạn trai lãng mạn. Người đẹp liên tục khoe những hình ảnh ngọt ngào, được bạn trai quan tâm trên trang cá nhân. Mới đây người đẹp còn tiết lộ ảnh cưới lung linh của mình.

Chiếc nhẫn kim cương được thả trong cốc nước gây bất ngờ cho người đẹp

Diễm Hương khoe hình ảnh được cầu hôn lãng mạn

Hình ảnh người đẹp được bạn trai cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương thả trong cốc nước được Diễm Hương đăng tải trên trang cá nhân thể hiện niềm hạnh phúc khôn tả.

Ảnh cưới của Diễm Hương

Người đẹp Diễm My 9x

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, người đẹp đã không ngần ngại tiết lộ: “Tôi sợ nói trước thì bước không qua. Tôi chỉ có thể nói bản thân hạnh phúc và bất ngờ khi được anh cầu hôn. Tôi không muốn nói quá nhiều dễ bị hiểu lầm, sớm muộn gì tôi sẽ thông báo thôi. Anh ấy đã ngỏ lời cầu hôn. Tôi rất hạnh phúc trước sự chân thành của anh ấy”.

Người mẫu Ngọc Quyên

Đầu năm nay, dư luận đều bất ngờ với những hình ảnh Ngọc Quyên được cầu hôn tại Mỹ. Người đẹp không giấu nổi niềm hạnh phúc. Cô và chồng tương lai là bác sĩ "đóng" lại khoảnh khắc đáng nhớ khi người đẹp được cầu hôn.

"Bác sĩ" đeo nhẫn đính hôn cho "bệnh nhân"

Nhân dịp có nữ bệnh nhân là người mẫu đến khám, chàng bác sĩ điển trai đã chuẩn bị sẵn hoa hồng. Anh trao tặng cho cô bệnh nhân đặc biệt. Hai người bị một số bệnh nhân khác "nhìn trộm". Tuy nhiên, thay vì đeo ống nghe, anh lại bất ngờ đeo lên tay cô người mẫu một chiếc nhẫn cưới.

Người đẹp khoe nhẫn đính hôn

Thanh Huyền (t/h)