Ngọc Trinh chỉ giỏi… khoe thân

06:00 | 20/09/2014

6,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dường như các nhãn hàng phải chi một khoản không nhỏ cho những màn cởi áo, ưỡn ẽo của chân dài nội y này.

Xa rồi, hình ảnh một Ngọc Trinh đen nhẻm, có phần xấu xí ngày mới bước chân vào làng giải trí. Hiện tại, nhắc tới Ngọc Trinh luôn khiến người ta nhớ đến cô người mẫu bốc lửa trong các bộ ảnh quảng cáo, những phát ngôn thẳng tuột khiến dư luận giật mình: “Yêu tôi tốn kém lắm”; “Không có tiền thì cạp đất mà ăn” hay “Mỗi lần mua sắm tốn 1,5 tỉ”.

Điều khiến người ta thắc mắc, vì đâu một cô gái quê, vốn phải chạy ăn từng bữa lại “to gan” đến mức khiến người khác phải ghen tị về nhan sắc, độ giàu có và chơi trội của mình. Nhờ vóc dáng gợi cảm, Ngọc Trinh hoàn toàn lột xác vẻ quê kệch của mình.

Ngọc Trinh thường xuyên chụp ảnh "mát mẻ"

Dễ dàng nhận thấy, nhiệm vụ của người mẫu Ngọc Trinh hoặc là diễn thời trang nội y, hoặc là cởi đồ... Không những thế, hầu hết những lần cởi của cô đều khiến dư luận nổi sóng bởi những kiểu tạo dáng đầy khiêu khích, hay nóng đến bỏng mắt. Có lẽ, chân dài gốc Trà Vinh này sở hữu nhiều quảng cáo phản cảm nhất Việt Nam.

Scandal đầu tiên của Ngọc Trinh là sau khi cô đăng quang cuộc thi nhan sắc tại Mỹ, một loạt hình ảnh “nude toàn tập” của cô được tung lên. Mặc dù, chân dài này tìm mọi cách phủ nhận, mình không phải là nhân vật trong ảnh, nhưng nốt ruồi trên cơ thể đã phản lại cô.  Sự việc này, khiến dư luận lắc đầu ngao ngán về chiêu bài đánh bóng tên tuổi bằng việc khoe thân.

Ngọc Trinh từng vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ từ dư luận khi tham gia một chiến dịch quảng cáo một loại đồ uống. Trong đoạn clip, Ngọc Trinh cùng hai người mẫu Yến Trang, Hoàng Yến đều diện trang phục kiệm vải, từ từ đổ món đồ uống lên người, hằn rõ nội y. Khi những hình ảnh này được phát tán, cả ba người mẫu đều nhận sự trỉ chích về việc tạo dáng có phần gợi dục chứ không hề có chút nghệ thuật nào.

Ngọc Trinh quảng cáo nước ngọt

Không dừng lại ở những màn tạo dáng phản cảm, Ngọc Trinh ngày càng thể hiện sự chuyên nghiệp khi liên tục “cởi” trong nhiều dự án quảng cáo. Chân dài này khiến người ta nghĩ rằng, Ngọc Trinh chỉ thích… cởi. Bằng chứng là việc cô luôn lên báo tự hào khoe cơ thể gợi cảm và không ngần ngại khẳng định, mình có vòng ba đẹp nhất showbiz Việt. Và đương nhiên, việc dũng cảm đảm nhận những vai trò không nhiều người dám làm cũng mang lại cho Ngọc Trinh cát-sê khủng. 

Và, nhan sắc phụ nữ vốn có giới hạn, việc khoe thân kiếm tiền liệu có phải là lựa chọn thông minh của Ngọc Trinh?

Thái Minh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps