Kiều nữ thân mật, bác bỏ tin đồn ghét nhau

23:20 | 21/02/2015

2,542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai nàng hoa đán hàng đầu Trung Quốc Triệu Vy và Phạm Băng Băng vừa có những hành động thân mật khi gặp mặt, gạt bỏ tin đồn ghét nhau trước đó.

Triệu Vy ôm Phạm Băng Băng, bác tin đồn ghét nhau ra mặt

Ngày 16/2 vừa qua, cùng xuất hiện trong một sự kiện với tư cách cổ đông, hai nàng hoa đán hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ Triệu Vy, Phạm Băng Băng khiến báo giới bất ngờ khi ôm nhau thân mật cùng tạo dáng trước ống kính.

Những hình ảnh thân mật của hai nàng kiều nữ

Đã rất lâu từ khi đóng chung “Hoàn Châu Cách Cách” – bộ phim gắn liền với tên tuổi của hai người đẹp, hai nàng kiều nữ mới tiếp tục làm việc cùng nhau. Từ hồi đóng phim đã có tin đồn rộ lên hai người ghét nhau tới không thèm nhìn mặt vì câu nói của Triệu Vy “Chưa ai đóng a hoàn mà nổi tiếng cả!”, có ý ám chỉ Băng Băng không bao giờ có thể trở thành ngôi sao. Thời gian gần đây hai người còn đua nhau vì phim mà họ là diễn viên chính được chiếu vào giờ vàng.

Tuy nhiên xuất hiện tại sự kiện, cả hai người đẹp ôm nhau và chuyện trò thân mật, xóa tan tin đồn ganh ghét nhau.

Lady Gaga được bạn trai cầu hôn

Lady Gaga vừa nhận lời cầu hôn của bạn trai – nam diễn viên Taylor Kinney sau 4 năm bên nhau.

Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương trị giá 500.000 USD (khoảng 10 tỉ đồng) được Lady Gaga khoe trên trang cá nhân có hình trái tim đính kim cương lấp lánh.

Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương bạc tỉ của Lady Gaga

Sau khi nhận lời cầu hôn, Lady Gaga và vị hôn phu của cô đã tổ chức tiệc mừng cùng người thân, bạn bè tại nhà hàng của gia đình cô ở New York.

Lady Gaga và Taylor Kinney

Taylor Kinney và Lady Gaga gặp gỡ và "cảm nắng" trên trường quay MV You & I năm 2011. Trong MV, Gaga mặc váy cưới đóng những cảnh ân ái nóng bỏng với Kinney.

Lady Gaga từng chia sẻ cô sẽ cưới Taylor nếu anh ấy cầu hôn. Trong khi đó, nam diễn viên luôn dành những lời có cánh cho bạn gái: "Cô ấy luôn ngự trị trong trái tim tôi. Tôi yêu tất cả những gì cô ấy làm, công việc, âm nhạc và những hành động thiện nguyện của cô ấy. Gaga đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, trong đó có tôi".

Selena Gomez lần đầu bán nude

Công chúa Disney vừa thực hiện bộ ảnh sexy nhưng cũng vô cùng ngọt ngào cho tạp chí V tháng 3. Selena Gomez rất ít khi chụp ảnh hở hang, lần này dù bán nude nhưng vẫn không khoe thân phô bày cơ thể khêu gợi.

Selena Gomez bán nude trên tạp chí V tháng 3

Mối tình 4 năm với Bieber đã chính thức tan vỡ nhưng Selena không hề cảm thấy hối tiếc vì đã yêu, thậm chí là yêu cuồng say. Hiện Selena đang bị đồn hẹn hò với chàng DJ điển trai Zedd sau khi hai người công khai rất nhiều hình ảnh thân mật bên nhau. Selena cho biết cô đang có khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong đời, cuộc sống mới cùng rất nhiều dự án mới.

Thanh Huyền (tổng hợp)