Huỳnh Tiểu Hương - nạn nhân của chồng “hờ” Thúy Nga?

14:27 | 23/01/2015

8,811 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ danh hài Thúy Nga cho biết, ông Nam từng dùng danh nghĩa là chủ một hội từ thiện bên Mỹ, mà thật ra là của bà Huỳnh Tiểu Hương để kêu gọi sự quyên góp của mọi người…

Thúy Nga kể rằng, bà Huỳnh Tiểu Hương, Giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương có một hội từ thiện ở Mỹ để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh. Theo thông tin của Thúy Nga thì do người quản lý cũ của hội từ thiện này không làm tròn trách nhiệm nên bà Huỳnh Tiểu Hương đã tìm người thay thế.

Lúc này, có người giới thiệu với bà Hương rằng ông Nguyễn Văn Nam – chồng “hờ” của danh hài Thúy Nga là người rất giỏi, có thể quản lý về mọi mặt của quỹ từ thiện đó. Và sau đó, ông Nam trở thành người quản lý thay thế.

Bà Huỳnh Tiểu Hương và ông Nam - chồng "hờ" Thúy Nga

“Sau đó, ông Nam đã chuyển quỹ từ thiện đó của chị Huỳnh Tiểu Hương thành của ông Nam làm chủ luôn, thậm chí ông còn giới thiệu là người sáng lập ra quỹ từ thiện đó, Huỳnh Tiểu Hương chỉ là thư ký. Ông Nam có hứa rằng, ông sẽ lo hết mọi việc quyên góp và vấn đề về thực phẩm, tiền bạc, thuốc men cho trẻ em ở 50 tiểu bang.

Ông Nam đi đâu cũng giới thiệu là mình có hội từ thiện như vậy nhưng không mang lợi ích gì mà dường như chỉ có tư lợi cho mình. Thậm chí thuốc men được chuyển về ông Nam cũng không giao xuống lại cho trẻ em. Nghe những thông tin đó tôi cảm thấy rất bức xúc vì sự quá đáng của ông Nam” – Thúy Nga tiết lộ.

Để làm rõ vụ việc, PV đã liên lạc với bà Huỳnh Tiểu Hương. Bà Hương xác nhận rằng ông Nam có quản lý hội từ thiện này của bà ở Mỹ. Nhưng chỉ được khoảng 2 tháng sau đó, do thấy ông Nam không có khả năng hoạt động vì ông thường ở Việt Nam chứ không ở Mỹ nên bà đã yêu cầu ông Nam “trả lại”. Và ông Nam đã thực hiện đúng yêu cầu của bà  sau đó.

Về thông tin ông Nam lừa để đứng tên chủ hội từ thiện này để tư lợi, bà Hương cho biết “hội này chỉ là danh nghĩa chứ không có gì trong đó để cho ông Nam lừa”. “Tôi đã nhờ ông Nam giúp đỡ trong việc quản lý nhưng khi ông Nam mới được đưa tên vào hội thì lại về Việt Nam liền. Ông cũng không làm gì cho quỹ vì không ở Mỹ”, bà Huỳnh Tiểu Hương nói.

Bà Hương cho biết hiện quỹ từ thiện này vẫn hoạt động bình thường ở Mỹ.

L.T