Hương Tràm bị "sờ gáy" vì ăn mặc phản cảm

13:42 | 28/08/2014

2,432 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thanh tra Sở VHTT&DL Hà Nội cho biết sẽ gửi giấy mời yêu cầu ca sĩ Hương Tràm tường trình vụ việc ăn mặc phản cảm trên sân khấu một quán bar ở Hà Nội vừa qua.

>> Thất vọng với Hương Tràm The Voice!

Vào tối 25/8, Hương Tràm có suất biểu diễn tại quán bar Time, Hà Nội. Quán quân The Voice 2012 xuất hiện trên sân khấu với trang phục xuyên thấu màu đen, cắt xẻ táo bạo, hở toàn bộ lưng; bên sườn váy thì được đắp lưới trong suốt từ trên xuống dưới. Nhưng điều đáng nói là cô ca sĩ trẻ này còn mắc lỗi nghiêm trọng khi mặc nội y ánh kim, khiến phần trang phục nhạy cảm càng nổi bật khi ánh đèn chiếu vào.

Hương Tràm ăn mặc phản cảm trên sân khấu bar Time

Hình ảnh phản cảm đó của Hương Tràm nhanh chóng xuất hiện tràn lan trên mạng, công chúng tỏ ra rất bất bình và lên tiếng chê trách Hương Tràm.

Sau khi tìm hiểu vụ việc, thanh tra Sở VHTT&DL Hà Nội đã đến làm việc và lập biên bản quán bar Time. Được biết, quán bar này chưa đi vào hoạt động chính thức, chủ quán bar cho biết buổi biểu diễn của Hương Tràm chỉ là diễn thử. Nhưng vì quán bar đã vi phạm quy định biểu diễn nên Sở vẫn xử lý và phạt số tiền là 2 triệu đồng.

Về phía ca sĩ Hương Tràm, đại diện thanh tra Sở cho biết sẽ gửi giấy mời cô lên Sở tường trình sự việc sau kỳ nghỉ lễ 2/9. Sau buổi làm việc này, Sở sẽ đưa ra mức phạt cụ thể trong khung phạt cho vi phạm này là từ 5-10 triệu đồng.

Có thể nói đây là động thái quyết liệt của nhà quản lý biểu diễn đối với những trường hợp ăn mặc phản cảm trên sân khấu, cụ thể ở đây là ca sĩ Hương Tràm. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hương Tràm mắc lỗi trang phục biểu diễn, trước đó cô đã có vài lần khiến công chúng cảm thấy “nhức mắt” với những trang phục hở trên, ngắn dưới.

Cách đây chưa lâu, Angela Phương Trinh cũng bị nhà quản lý phạt tiền và “treo mic” 6 tháng vì ăn mặc, trình diễn phản cảm trên sân khấu quán bar.

L.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps