Hồng Nhung Kate: “Na Tha Von để lại trong tôi rất nhiều cảm xúc!”

08:40 | 10/04/2013

8,431 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Rũ bỏ hình ảnh hiền lành của vai Thảo trong phim “Bà nội không ăn pizza”, Nhung Kate vào vai Na Tha Von – một trùm ma túy lạnh lùng, tàn nhẫn trong phim “Bí mật Tam giác vàng”.

Hình ảnh Hồng Nhung Kate trong Bí mật Tam giác vàng

- Vai Na Tha Von trong phim “Bí mật Tam giác vàng” để lại trong bạn ấn tượng như thế nào?

- Từ lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi đã ấn tượng ngay với Na Tha Von. Tôi rất hào hứng khi tham gia phim này vì đây là bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn, kịch bản chặt chẽ, nội dung lôi cuốn, êkip chuyên nghiệp nên tôi nghĩ đó sẽ là bộ phim chất lượng tốt.

Na Tha Von là nhân vật khiến tôi ấn tượng và để lại rất nhiều cảm xúc.

Cô ấy là một nữ trùm ma túy gốc Lào, sống và làm việc ở Thái Lan. Cô sở hữu mạng lưới buôn bán, phân phối ma túy xuyên quốc gia. Na Tha Von là nhân vật nữ có nội tâm phức tạp. Cô ta lạnh lùng, tàn nhẫn, thủ đoạn trong công việc, không đặt niềm tin vào bất kì ai ngay cả bố đẻ của mình... Nhưng ẩn sâu lớp vỏ nội tâm phức tạp đó là một tâm hồn đã chịu quá nhiều thương tổn, luôn khao khát tình yêu thương chân thành.

Tôi vẫn nhớ lần thể hiện cảnh quay đầu tiên cho vai Na Tha Von. Sau khi xem tôi diễn xong, anh Nguyễn Dương đã nói với tôi: “Em ơi, em hiền quá”. Sau lần đó, tôi đã phải nỗ lực hơn rất nhiều. Cũng may, các anh chị đã tận tình chỉ dạy và đặt niềm tin vào tôi. Chính niềm tin đó trở thành động lực giúp tôi cố gắng vượt qua giới hạn bản thân mình.

- Được biết Nhung Kate cũng từng gặp khó khăn trong diễn xuất vì sự chênh lệch giữa độ tuổi thật so với nhân vật Na Tha Von, bạn vượt qua như thế nào?

- Trước đó tôi đã có cơ hội thể hiện một số vai diễn có tuổi đời ngoài 30 nên đã có chút kinh nghiệm. Khó nhất là thể hiện ra được một nữ trùm ma tuý lạnh lùng, tàn nhẫn, mưu mô thủ đoạn nhưng ẩn giấu bên trong là một tâm hồn thương tổn. Đây là hình mẫu nhân vật tôi chưa từng có cơ hội trải nghiệm thực tế.

Nhưng ngay từ khi còn học trong trường, tôi đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều dạng nhân vật qua các bài giảng nên bằng sự cố gắng, tôi đã phần nào hoàn thành tốt. Một số anh chị đã từng làm việc cùng tôi nói rằng: “Em thể hiện vai phản diện hay và hấp dẫn hơn chính diện”. Tôi đang mong đợi nhận xét khách quan từ phía khán giả khi phim công chiếu.

Phim “Bí mật Tam giác vàng” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Liên minh tay ba ở Tam giác vàng” của nhà văn Nguyễn Như Phong, phim do Lasta Multimedia cùng VTV sản xuất, đạo diễn Nguyễn Dương thực hiện.

“Bí mật Tam giác vàng” chính thức ra mắt khán giả truyền hình trên VTV3, lúc 21 giờ từ 10/4.

- Có thể nói những màn đánh võ của Nhung Kate trong phim rất ấn tượng, bạn mất bao nhiêu thời gian để tập luyện nó?

- Trước khi thực hiện chuyến đi dài cùng êkip, tôi đã luyện tập gần 6 tháng tại võ đường Liên Phong của anh Johnny Trí Nguyễn. Có những ngày luyện tập gần 6 tiếng nên chỉ trong khoảng thời gian ngắn, tôi đã trau dồi được một số cơ bản về võ thuật.

Có tập võ rồi tôi mới hiểu rằng để luyện được võ phải có đam mê chứ không phải ép mình tập vì công việc thì sẽ khó mà tiếp thu được. Nhờ vậy mà tôi có được sức khỏe và đỡ bị thương hơn khi đóng những cảnh quay hành động trong phim.

Bên ngoài vẻ lạnh lùng của Na Tha Von là tâm hồn luôn khao khát tình yêu thương chân thành

- Đạo diễn Nguyễn Dương nói thực hiện phim này rất khó khăn, vất vả, nhất là chuyện di chuyển xa dài ngày, qua nhiều nước. Nhung có bao giờ thấy quá sức không?

- Không. Tôi có gặp khó khăn hay mệt mỏi cũng không đáng kể đến so với những khó khăn, mệt mỏi, căng thẳng của mọi người trong êkip.

- Sau phim “Bí mật tam giác vàng”, Nhung có nghĩ mình sẽ trở thành đả nữ gắn với những vai hành động không?

- Tôi mong muốn trải nghiệm chứ không thích đóng khung mình vào bất kỳ hình tượng nào.

- Nhung Kate đang vào một vai mới?

- Hiện tôi đang tham gia bộ phim “Cây trầu không” của nhà văn Trần Thị Hằng, kể về số phận đa đoan của một nhà báo tên Trà Hân và vấn đề nhân sinh trên nền các quan hệ xã hội đa chiều của một thời kỳ trong lịch sử đương đại của Hải Phòng (khoảng 1954 đến 1990). Tôi thể hiện nhân vật nữ chính Trà Hân từ năm 17 tuổi tới năm 48 tuổi. Tôi cảm thấy rất thú vị khi được nhìn thấy hình ảnh của mình hoá trang thành nhiều độ tuổi khác nhau. 

- Nếu có người nói: tình yêu ngoài đời của Nhung cũng rất ồn ào thậm chí là còn nổi tiếng hơn cả những vai diễn trước đó mà bạn đã thể hiện, Nhung nghĩ sao?

- Ý bạn là tin đồn tình cảm với anh Johnny Trí Nguyễn phải không?! Thật sự tôi không chú tâm đến. Cuộc sống là của mình, và tôi luôn chia sẻ nhiều về công việc muốn khán giả nhắc đến mình qua những vai diễn nên tôi không cảm thấy phiền lòng gì cả.

Cảm ơn Hồng Nhung!

Trúc Mai (Thực hiện)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps