Hoa hậu Zimbabwe lộ ảnh nude

00:07 | 09/05/2015

7,206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hàng loạt ảnh khỏa thân của Hoa hậu Zimbabwe 2015 Emily Kachote tràn ngập trên mạng.

Chỉ vừa mới đăng quang được 2 tuần, hôm 26/4, thì mới đây hàng loạt ảnh khỏa thân của Hoa hậu Zimbabwe 2015 Emily Kachote đã tràn ngập trên mạng. Dư luận xôn xao và ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Zimbabwe đã phải chính thức bắt tay điều tra, tìm nguồn gốc chính xác của các bức ảnh khỏa thân trên.

Hao hậu Zimbabwe 2015 Emily Kachote

Theo quy định của cuộc thi, hoa hậu sau khi đăng quang không được chụp ảnh khỏa thân trong 1 năm đầu tiên. Còn trước khi đăng ký tham gia thi hoa hậu, các người đẹp cũng đã phải ký vào bản hợp đồng khẳng định không chụp ảnh nude. Như vậy nếu ban tổ chức truy tìm được chủ nhân của những bức ảnh lõa thể trên thì người đẹp 25 tuổi Emily Kachote sẽ bị lung lay vương miện hoa hậu.

Mới năm ngoái, Hoa hậu Zimbabwe 2014 Thabiso Phiri đã phải từ bỏ vương miện khi hàng loạt ảnh khiêu dâm của cô bị bạn trai tung lên mạng.

Thabiso mất vương miện hoa hậu vì ảnh nude

Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu năm 2014 khi tuyên bố với báo chí đã giữ thể diện cho Thabiso, họ chỉ cho biết cô từ bỏ vì “lý do cá nhân” và không công bố nguyên nhân chi tiết là gì. Tuy nhiên công chúng đều hiểu vì những chỉ trích gay gắt từ dư luận, đã tạo áp lực khủng khiếp khiến người đẹp phải trả lại vương miện.

Thanh Huyền (tổng hợp)