Hoa hậu lộ ảnh nóng trong phòng tắm của bạn trai?

07:34 | 22/03/2015

67,626 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một bức ảnh khỏa thân chụp mờ được cho là Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Honey Lee trong phòng tắm nhà bạn trai đang lan truyền trên mạng.

>> Có nên coi việc chặt cây xanh ở Hà Nội là "phá hoại có tổ chức" hay không?

Hoa hậu bị nghi lộ ảnh nóng trong nhà tắm

Cư dân mạng Hàn Quốc đang khá xôn xao khi một bức ảnh có bóng mờ khỏa thân được cho là Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 Honey Lee. Trong bức ảnh bạn trai cô là diễn viên Yoon Kye Sang đang tắm cho chú chó cưng nhưng in trên kính là bóng mờ của một cô gái khỏa thân, và đương nhiên mọi người cho rằng đó là Honey Lee.

Bức ảnh dấy lên nghi án Honey Lee khỏa thân?

Bức ảnh này ngay sau đó đã được xóa đi nhưng nó đã kịp lan truyền với tốc độ chóng mặt và rộ lên tin đồn "Honey Lee khỏa thân trong phòng tắm của bạn trai". Ngay sau đó hai nhân vật chính đã lên tiếng phủ nhận, và đó chỉ là sự hiểu nhầm đáng tiếc.

Trả lời báo chí, đại diện của cặp đôi, Saram Entertainment khẳng định: “Bức ảnh đang lan truyền trên Internet bị hiểu nhầm là bức hình Honey Lee khỏa thân, nhưng đó không phải sự thật. Đầu tiên Yoon Kye Sang đăng tải nó trên trang cá nhân, nhưng có một số hiểu nhầm đã xảy ra, và anh ấy quyết định xóa nó. Tất cả chỉ có vậy. Nhưng sau đó bức hình tiếp tục bị người ta copy lại và chỉnh sửa một cách lố bịch rồi đăng tải trên mạng, với nội dung rằng Honey Lee post ảnh nude của mình”.

Hoa hậu Hàn năm 2000 Honey Lee

Yoon Kye Sang và Hoa hậu Hàn Honey Lee là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn. Tình yêu của cặp trai tài gái sắc tới giờ đã được gần 3 năm, kể từ lần gặp nhau đầu năm 2012.

Honey và bạn trai Yoon Kye Sang

Gái ba con nóng bỏng trong cảnh 18+

Lần đầu hợp tác cùng nhau trong những cảnh quay nóng bỏng nhưng Lương Lạc Thi và Trương Hiếu Toàn diễn nhập vai như một cặp đôi thực sự.

Bộ phim “Niệm niệm” của đạo diễn Trương Ngải Gia với những hình ảnh nóng đầu tiên được chia đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Trong phim, Lạc Thi vào vai một cô bé trải qua những năm tháng tuổi thơ thiếu thốn yêu thương, luôn nghi ngờ những điều tốt đẹp, dù luôn mong đợi nó.

Chia sẻ về cảnh nóng, nam diễn viên Trương Hiếu Toàn cho biết anh đã phải uống vài ly rượu để lấy dũng khí diễn những cảnh giường chiếu. Anh còn dành nhiều lời khen cho bạn diễn xinh đẹp.

Một cảnh nóng trong phim

Sự trở lại lần này của bà mẹ đơn thân 3 con Lương Lạc Thi gây chú ý dư luận. Sau 3 lần sinh nở, người đẹp không ngại ngần đóng những cảnh nóng bỏng.

Phim sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào 10/4 tới.

Diễn viên Hàn hé lộ hôn nhân 30 năm địa ngục

Phiên tòa xét xử vụ người mẫu, diễn viên Seo Jung Hee bị chồng bạo hành đang rất thu hút sự quan tâm của dư luận Hàn Quốc.

Nữ diễn viên, người mẫu Seo Jung Hee

Năm ngoái sau một clip quay lại cảnh một người đàn ông đấm vợ trong thang máy, Jung Hee đã viết đơn khởi kiện chồng là diễn viên kiêm mục sư Seo Se Won.

Diễn viên - mục sư Seo Se Won

Nữ diễn viên Seo Jung Hee cho biết cô trải qua những ngày tháng địa ngục trong suốt hơn 30 năm hôn nhân với ông Seo. Jung Hee cho biết khi mới quen ông Seo, cô đã bị hãm hiếp và bị ép buộc kết hôn. Ngày nào cô cũng bị đánh đập và sau đó là được xoa dịu bằng những món quà và thuốc giảm đau.

Jung Hee cho biết cô rất sợ ông Seo, không dám kháng cự lại cho tới khi mọi chuyện ngày càng tệ hại quá sức chịu đựng của cô.

Chồng bị bắt, Trương Vũ Kỳ có bồ mới

Dù chồng vẫn chưa được thả sau khi bị bắt vì tội mua dâm, người đẹp Trương Vũ Kỳ đã tung tăng hẹn hò với trai đẹp.

Hình ảnh tình tứ của Trương Vũ Kỳ và người đàn ông lạ mặt bị paparazzi chụp lại

Loạt ảnh Trương Vũ Kỳ thân mật với trai đẹp và đi nghỉ dưỡng tại một resort cao cấp vừa bị cánh săn ảnh tung lên mạng. Người đẹp xuất hiện tại sân bay Trường Xuân, Cát Lâm vào tối muộn, cô đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý. Sau đó, một người đàn ông tới đón cô, hai người cùng tới một căn hộ thuộc một resort và nghỉ tại đó. Trong vài ngày sau, cặp đôi cùng nhau nghỉ ngơi, du ngoạn, tình cảm dành cho nhau rất thân mật. Khi trượt tuyết, người đàn ông thường xuyên ở bên chăm sóc cho người đẹp.

Người đẹp Trương Vũ Kỳ

Nghe tin đồn này người đẹp phủ nhận và khẳng định đó chỉ là một người bạn.

Năm ngoái, đạo diễn Vương Toàn An bị bắt vì mua dâm và giờ vẫn chưa được thả. Thời điểm chồng bị bắt, Trương Vũ Kỳ tuyên bố "sẽ cùng chồng đối mặt khó khăn, giải quyết mọi việc".

Trước khi lấy đạo diễn Vương Toàn An, người hơn cô 21 tuổi, Trương Vũ Kỳ từng một thời gian dài hẹn hò với thiếu gia Uông Tiểu Phi - chồng hiện tại của Từ Hy Viên.

Trương Vũ Kỳ và chồng, đạo diễn Vương Toàn An

>> Có nên coi việc chặt cây xanh ở Hà Nội là "phá hoại có tổ chức" hay không?

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.