Hồ Ngọc Hà công khai “tình mới”?

09:14 | 21/05/2015

9,259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây những hình ảnh thân mật giữa Hồ Ngọc Hà và một người đàn ông lạ mặt trong một nhà hàng tại Q.1 TP HCM làm dấy lên nghi án nữ ca sĩ đã có tình mới sau khi chia tay với Cường Đô la.

Nổi tiếng trong giới showbiz là kín kẽ và xử lý khéo léo trước những scandal, khi cuộc hôn nhân với Cường Đô la đứng trên bờ vực, Hồ Ngọc Hà vẫn im lặng. Cô không trả lời báo chí tràn lan hay đăng tải những bức xúc lên trang cá nhân nhằm công kích tình cũ, như không ít nghệ sĩ trong giới showbiz.

Cuối tháng 3 vào dịp sinh nhật của Hồ Ngọc Hà, cô đăng tải một vài bức ảnh kèm chú thích “Có một thứ mới”. Ngay lập tức dư luận phát hiện ra đồ vật mới theo người Hà Hồ đó là chiếc nhẫn kim cương mới tinh, to sụ bên ngón tay áp út.

Và cũng chỉ một vài ngày sau, các báo giật tít tràn lan về chiếc nhẫn kim cương 21 tỷ đồng này cùng nghi án cô đang “cặp kè” với đại gia buôn kim cương và sừng tê giác.

Khi đối diện với tin đồn này, Hồ Ngọc Hà bức xúc chia sẻ lên trang cá nhân: “Mình đang ở Bạc Liêu... Mình vẫn chăm chỉ làm việc và tất nhiên có cả những dự định công việc mới sắp hoàn thành để giới thiệu đến mọi người... Mình chưa bao giờ lấy giá trị tài sản để chứng tỏ bản thân vì nói thật nghệ sĩ có cày bừa đủ kiểu cũng chỉ là ấm mà thôi... Mình không nhiều tiền, không xa hoa, không khoe khoang vì tất nhiên có đâu mà khoe. Vì mình là nghệ sĩ nên đôi khi mình luôn im lặng với những tin đồn không có nghĩa mình vô giác với những điều đó. Đừng nữa nhé... Dừng lại những bài kiểu như nhà triệu đô, xe vài tỉ và mới đây chiếc nhẫn 21 tỉ kẻo người có lại cười mình hoặc nhiều khi bọn cướp nó đến với mình nó lại uất ức vì chả có gì để nó cướp. Mình cảm ơn...”.

Chiếc nhẫn kim cương to ngoại cỡ trên tay Hồ Ngọc Hà

Nhưng mới đây những bức ảnh ghi lại cử chỉ thân mật của người đẹp này với một người đàn ông lạ mặt đang lan tràn trên mạng. Dư luận đang chờ đợi, không biết Hà Hồ sẽ xử trí thế nào? Tuy nhiên với kinh nghiệm đã từng vượt qua nhiều "phong ba bão táp" chắc chắc người đẹp sẽ mặc kệ cho dư luận đồn đoán, tưởng tượng, suy diễn, đặt nghi án? Còn câu trả lời về chuyện công khai tình mới thì chắc chắn sẽ khó lòng được kiều nữ này chia sẻ.

Minh Anh (tổng hợp)