Hàng loạt mỹ nhân dính nghi án "lên chức"

15:24 | 08/03/2015

3,367 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lý Nhã Kỳ, Dương Mỹ Linh, Khánh Thi đang là tâm điểm dư luận những ngày qua vì dính nghi án bầu bí.

Lý Nhã Kỳ mặc váy suông gây hiểu lầm

Trong buổi ra mắt phim tối 4/3, Lý Nhã Kỳ tham dự sự kiện với trang phục váy ren dáng rộng cùng thân hình tăng cân mũm mĩm, khuôn mặt tròn trịa khiến nhiều người đặt nghi án người đẹp đang có bầu.

Diện váy suông rộng cùng thân hình mũm mĩm khiến Lý Nhã Kỳ dính nghi án mang bầu

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ rất vui vẻ thẳng thắn chia sẻ cô có thân hình tròn trịa như vậy vì đợt Tết ăn nhiều đồ ăn ngon của mẹ nấu.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân: "Đã biết khi mặc chiếc váy này sẽ bị hiểu lầm, nhưng vì làm theo yêu cầu của nhà thiết kế nên mặc chiếc váy đến chúc mừng người bạn thân Bằng Kiều. Không phải là lần đầu tiên Kỳ mặc áo đầm dáng rộng và cũng không phải lần đầu tiên bị nằm trong nghi án... baby. Mỗi lần mặc là mỗi lần bị hiểu lầm. Lần này đáng trách nhất chính là Bé Kỳ đã ở Việt Nam đón tết trọn vẹn bên gia đình và ăn nhiều món ngon của mẹ”.

Chiếc váy ren màu vàng có dáng suông không tôn lên được vẻ quý phái của kiều nữ, thậm chí nhiều người còn đánh giá gu thời trang không ổn định của Lý Nhã Kỳ, dù chiếc váy hàng hiệu đó có giá không hề rẻ.

Bằng Kiều úp mở chuyện bầu bí của bạn gái Dương Mỹ Linh

Nam ca sĩ Bằng Kiều vừa về Việt Nam để quảng bá cho bộ phim lần đầu tiên anh đảm nhận vai chính. Tuy nhiên lần trở về này Dương Mỹ Linh không đi cùng anh. Nhiều thông tin cho rằng người đẹp hiện đang mang bầu ở những tháng đầu nên ở lại Mỹ nghỉ ngơi dưỡng thai.

Cặp đôi Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh

Khi được hỏi về thông tin chuẩn bị lên chức bố, nam ca sĩ từ chối trả lời. Bằng Kiều úp mở nói rằng con cái là trời cho. Hai người thuận theo tự nhiên, điều gì đến sẽ đến. Nhưng anh không giấu niềm hạnh phúc nếu đón chào một cô công chúa, khi đã có 3 chàng hoàng tử.

Theo một số nguồn tin, Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đã đăng ký kết hôn tại Mỹ. Bằng Kiều cũng đã về ra mắt nhà gái ở Bến Tre. Tuy nhiên cặp đôi khá kín tiếng, không lên tiếng hay tổ chức rùm beng gây chú ý dư luận.

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi

Trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ tối qua (7/3), giám khảo Khánh Thi khiến nhiều người đặt nghi án cô đang mang bầu, vì vòng 2 của người đẹp này to ra hơn hẳn so với trước đây.

 

Vòng 2 bất thường của Khánh Thi

Không chỉ thế mới đây người đẹp còn bị ngất và phải nhập viện khiến nhiều người không khỏi lo lắng. Có người cho rằng do Khánh Thi làm việc quá sức, có người cho rằng người đẹp đang mang thai nhưng vẫn không giảm cường độ công việc, không chịu nghỉ ngơi nên mới để sức khỏe như vậy.

Có nguồn tin cho rằng nữ hoàng dance sport đang mang thai ở những tháng thứ 5. Hiện người đẹp vẫn im lặng trước nghi án này.

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps