Hải Băng: Tôi sexy chứ không hư hỏng!

10:01 | 13/10/2014

3,507 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ Hải Băng bày tỏ quan điểm của mình khi bị dư luận phản ứng về sự thay đổi hình ảnh sexy, phóng thoáng thời gian qua.

PV: Nhắc đến Hải Băng bây giờ hầu hết khán giả đều cảm thấy “bội thực” về những chuyện ồn ào tình cảm của bạn với Tiến Dũng The Men trên báo chí. Còn bản thân Hải Băng đã cảm thấy ngán ngẩm chưa?

Ca sĩ Hải Băng: Lâu rồi Băng không còn nhắc đến Tiến Dũng nhưng hầu hết khi báo chí hỏi thì điều hỏi về anh ấy đầu tiên. Khán giả vẫn muốn biết thêm nhiều điều giữa Băng và Tiến Dũng chăng? Còn riêng Băng bây giờ chuyện đó chỉ còn là ký ức, Băng quá ngán ngẩm khi nhắc mãi về chuyện cũ này.

Hải Băng - Tiến Dũng The Men

PV: Nhiều người cho rằng sở dĩ chuyện tình này ồn ào như vậy là do Hải Băng bởi trong khi Tiến Dũng chọn cách im lặng thì Hải Băng lại liên tiếp có những bài trả lời báo chí xoay quanh về vấn đề này?

Ca sĩ Hải Băng: Nếu nói vậy thì quả thật hơi oan cho Băng, mọi chuyện không hẳn như vậy vì Băng thấy đó cũng chỉ là ngẫu nhiên. Thời điểm Băng thực hiện MV “Cơn mưa quá khứ” đã đưa câu chuyện riêng của mình vào đó và đồng thời Tiến Dũng cũng đã công khai chuyện tình cảm mới của anh ấy nên khán giả và báo chí mới tò mò. Từ đó mới xuất hiện thêm những bài báo liên tiếp họ khai thác về chuyện này của Băng cũng như của Tiến Dũng.

Mọi người theo dõi con đường nghệ thuật của Băng thì cũng biết được quen anh ấy 3 năm nhưng chưa bao giờ Băng lên báo trả lời công khai mối quan hệ đó. Chỉ là ai cũng thấy sự thân thiết giữa Băng và anh ấy nên tự có câu trả lời. Còn thật sự Băng muốn PR thì đó đã là chuyện của 3 năm trước chứ không phải đợi đến thời điểm chia tay bây giờ.

PV: Nhìn lại về chặng đường mình đã trải qua trong suốt thời gian qua, Hải Băng có thấy là trong sự nghiệp mình đang đi sai hướng khi mọi thứ để cuốn trôi vào chuyện tình cảm không?

Ca sĩ Hải Băng: Đến thời điểm này Băng cảm thấy mình đang đi rất đúng hướng. Từ phong cách đến hình ảnh đều đi theo những tính toán của Băng. Chuyện lùm xùm hậu trường vừa rồi xảy ra là điều không ai muốn, với Băng bây giờ chỉ muốn tập trung vào âm nhạc và không muốn nói nhiều về điều đó nữa.

Hải Băng

PV: Là một ca sĩ trẻ từng được nhiều khán giả chờ đợi sẽ vụt sáng trên con đường ca hát nhưng đến nay họ đều thấy thất vọng. Hải Băng có nhận thấy điều này không?

Ca sĩ Hải Băng: Băng không nghĩ vậy, nếu như con đường âm nhạc của băng tụt lùi thì chắc những sản phẩm âm nhạc của Băng đưa ra chắc khán giả cũng sẽ không muốn nghe. Mỗi sản phẩm âm nhạc, Băng đều ấp ủ và chuẩn bị rất kỹ. Ca khúc “Cơn mưa quá khứ” vừa qua của Băng cũng đã đứng nhất trong bảng xếp hạng khi mới ra. Đó cũng là minh chứng cho sự ủng hộ của khán giả vẫn luôn dành cho Băng, Băng luôn trân trọng và biết ơn về tình cảm đó mà họ đã dành cho mình bấy lâu nay.

PV: Hải Băng có nghĩ ngoài những chuyện hậu trường xung quanh việc tập trung vào phim ảnh quá nhiều cũng là lý do khiến sự nghiệp ca hát của Hải Băng như dậm chân tại chỗ không?

Ca sĩ Hải Băng: Ai cũng nghĩ Băng đóng nhiều phim nhưng thật ra thì một năm Băng chỉ đóng một phim để khán giả không quên mình trên màn ảnh nhỏ. Sự nghiệp chính mà Băng tâm huyết nhất vẫn là ca hát. Băng đã chuẩn bị rất nhiều kế hoạch âm nhạc cho riêng mình nhưng có thời điểm không thuận lợi và nhiều điều xảy tới nên kế hoạch không hoàn thành.

PV: Gần đây cũng không ít tranh cãi về sự nổi loạn của Hải Băng khi chuyển đổi hình ảnh trong sáng đến với một hình ảnh sexy,  phóng thoáng cùng với những hình xăm trên người. Dường như khán giả vẫn chưa chấp nhận về những thay đổi quá nhanh của Hải Băng?

Ca sĩ Hải Băng: Thời gian này Băng đang thay đổi hình ảnh và dòng nhạc khác nên khán giả ngạc nhiên cũng là dễ hiểu. Vừa qua Băng cũng bỏ khá nhiều thời gian để học thêm chơi DJ, Băng muốn kết hợp những show diễn của mình vừa hát và vừa chơi DJ để tạo cảm giác mới lạ cho khán giả. Ở dòng nhạc và hình ảnh như thế này, Băng nghĩ mình không thể nào mặc chiếc đầm búp bê hay bộ đồ dễ thương để thể hiện những ca khúc sôi động có vũ đạo và đánh DJ.

Còn về những hình xăm thì đó đều là những hình ý nghĩa về gia đình cũng như bản thân của Băng. Băng thấy đưa những điều gì ý nghĩa của cuộc đời mình lên người thì đó là quyền riêng tư, chắc khán giả cũng sẽ hiểu cho Băng điều này.

PV: Hải Băng cảm nhận gì khi mới đây một tít bài báo gắn liền hai chữ “hư hỏng” dành cho mình?

Ca sĩ Hải Băng: Băng biết mình đang đứng đâu và đang làm những gì liên quan đến hình ảnh, sự nghiệp của mình. Băng cũng có nghe nói về tít bài đó và cũng có những bình luận về hình ảnh sexy gần đây của Băng.

Theo Băng nghĩ sexy không hẳn là hư hỏng, hai khái niệm đó hoàn toàn khác nhau. Có lẽ mọi người đã quá quen hình ảnh của Băng ngày trước nên khi đổi mới khác hẳn nên mọi người cảm thấy ngạc nhiên. Băng thấy sự thay đổi nào cũng cần phải có thời gian thì mới dần được đón nhận. Còn về cụm từ “hư hỏng” thì Băng không muốn bàn tới đó là quan điểm của mỗi người, những ai từng chơi với Băng, theo dõi về Băng họ sẽ có câu trả lời rõ ràng nhất về tính cách con người thật của Băng.

Cảm ơn Hải Băng!

Anh Sơn (thực hiện)