Giải thưởng về bikini của Ngọc Trinh: Thật hay giả?!

07:00 | 28/04/2015

3,352 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp đang phải đối diện với việc bị tố làm giả cúp và ngụy tạo giải thưởng Nữ hoàng Bikini châu Á.

Ngọc Trinh

Ban đầu, thông tin Ngọc Trinh và ông bầu khoe về việc chuẩn bị được nhận một giải thưởng danh giá châu Á không thu hút được mấy sự quan tâm của công chúng, bởi trong những ngày ấy showbiz Việt đang "bận rộn" bởi scandal bán dâm của một vài chân dài khác. Mãi cho đến khi cả dàn người đẹp của Vũ Khắc Tiệp xúng xính sang Hàn nhận các giải thưởng, khi ấy công chúng mới chuyển sự quan tâm sang họ.

Và từ đó, cư dân mạng bắt đầu mổ xẻ hàng loạt chi tiết về sự độ tin cậy ở lần xuất ngoại rinh giải thưởng của người đẹp "không tiền cạp đất" này!

Dàn chân dài sang Hàn Quốc tham dự Asia Models Festival

Đó là trong đoạn clip dài cả 4 tiếng của lễ trao giải không hề có sự xuất hiện hình ảnh Ngọc Trinh lên nhận giải thưởng, trong khi đó đồng nghiệp của chân dài này thì đã được vinh danh. Hơn nữa, tên giải thưởng Nữ hoàng Bikini châu Á trên trang web của chương trình cũng không có và chiếc cúp Ngọc Trinh khoe cũng bị cho là giả mạo khi được so sánh cạnh chiếc cúp của đồng nghiệp.

Sau đó, cư dân mạng lại tiếp tục so sánh clip khác có Ngọc Trinh lên nhận giải, nhưng trong clip này thì khán đài rất vắng người, hàng ghế khán giả thì không xuất hiện các ngôi sao của Hàn Quốc, rồi người dẫn chương trình cũng khác so với clip quay lễ trao giải trước đó.

Hình ảnh so sánh cúp của Ngọc Trinh và chân dài Trương Mỹ Nhân

Không chỉ thế, những bức ảnh thể hiện sự quay lưng của truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc trước sự xuất hiện của búp bê đồ lót 9X càng khiến hình ảnh cô trở nên xuống dốc.

Bức ảnh cho rằng truyền thông Hàn Quốc "quay lưng" với Ngọc Trinh

Trước những chỉ trích khá gay gắt về sự giả tạo của người đẹp và ông bầu, mới đây Vũ Khắc Tiệp đã có chia sẻ với giọng điệu khá mỉa mai trên trang cá nhân: “Sâu bọ” sao ở đâu nhiều thế, cứ thấy thịt thơm là nhảy vào cấu xé, cũng may đã từ lâu mình tiêm thuốc miễn dịch nên tâm trạng cứ thoải mái ngồi cười đợi mấy con sâu vào cắn rồi nhả hương cay cho nằm giẫy giụa và ức chết từ từ, cứ cắn anh đi..., thịt anh được mua bảo hiểm hết rồi. Nhân đây nói 1 lần về nick name tên Mã Siêu gì đó thấy hay cắn bậy bên anh nhiều quá rồi đấy, có ngày cắn nhầm thuốc độc đấy nhóc... nhớ đi mua thuốc uống nhiều vào, và giành thời gian đi học để nâng cao trí thức cho cuộc sống bớt nhảm hơn!

 

Nhiều bình luận cho rằng những lời này của Vũ Khắc Tiệp là nặng nề và khuyên anh nên xóa đi. Tuy nhiên những chia sẻ này vẫn còn trên trang cá nhân của ông bầu chân dài.

Trả lời báo chí, bầu Tiệp cũng giải thích lý do vì sao trong 1 clip trao giải dài 4 tiếng nhưng chỉ có cảnh Ngọc Trinh lên trao giải mà không có cảnh Ngọc Trinh nhận giải. Theo bầu Tiệp, Ngọc Trinh được trao giải thưởng "Nữ hoàng bikini Châu Á" vào ngày thứ 2 trong số 3 sự kiện chính của Asia Model Awards năm nay vì thế không xuất hiện trong đoạn clip của ngày thứ 3. Cụ thể là Asia Model Awards có tất cả 3 sự kiện chính: Asia Contest Awards ngày 22/4 là cuộc thi dành cho các người mẫu trẻ, ngày 23/4 là lễ trao giải Asia Beauty Awards dành cho những cá nhân nổi bật của công nghiệp thời trang Châu Á và Ngọc Trinh là một trong số những người được vinh danh trong đêm này. Ngày 24/4 là buổi lễ trao giải dành cho các ngôi sao trong làng giải trí Hàn.

Được biết, hiện trên trang web của Asia Models Festival cũng đã bổ sung giải thưởng Nữ hoàng Bikni châu Á.

Tuy nhiên, dù danh hiệu mới Nữ hoàng bikini châu Á này của Ngọc Trinh có là thật thì với những lùm xùm đã xảy ra, danh hiệu ấy cũng khó có thể khiến Ngọc Trinh tỏa sáng hơn, thậm chí là ngược lại!

Minh Anh (Tổng hợp)