Diễn viên Thanh Trúc: Tôi từng rất tự ti về nhan sắc!

07:30 | 31/10/2012

28,354 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Nhìn diễn viên Thanh Trúc xinh đẹp hiện tại, ít ai ngờ rằng cô từng rất tự ti về nhan sắc của mình, đến mức nghĩ rằng mình hoàn toàn không thể trở thành một diễn viên hay ca sĩ như bây giờ!

Diễn viên Thanh Trúc

Thanh Trúc hiện là diễn viên khá nổi tiếng của phim truyền hình nhưng khởi đầu của cô lại là một ca sĩ. Ngay từ năm 15 tuổi, Trúc đã lập ra nhóm Pha Lê và đi hát ở phòng trà, quán bar như Không tên, Điểm hẹn Sài Gòn. Nhưng dường như cô không có duyên với nghiệp hát nên loay hoay mãi mà chẳng gặt hái được gì, hết tách nhóm Pha Lê rồi lập nhóm GPI. Thanh Trúc và Minh Hằng cũng từng là cặp đôi song ca mang tên J8687 do công ty Thiên Thi quản lý hơn 7, 8 năm trước.

Sau một thời gian lao động nghệ thuật dưới hình thức là ca sĩ độc quyền, may mắn không mỉm cười, chút danh tiếng trong nghề vẫn còn là niềm khát khao cháy bỏng, Thanh Trúc rời công ty để đi làm nhân viên văn phòng, phần vì ngán cảnh showbiz phức tạp và nghĩ mình không có duyên với nghề ca sĩ. Khi chuyển sang nghiệp diễn với vai diễn đầu tay trong phim Tình án, Trúc mới gầy dựng được vị trí trong lòng khán giả. Hơn 3 năm sau, qua một người bạn Thanh Trúc tái ngộ truyền hình qua phim Chuyện tình mùa thu đóng cặp với thần tượng của cô lúc nhỏ đó là Lý Hùng.

Thanh Trúc liên tục có vai diễn, phim nối tiếp phim giúp cô tự tin hơn trong các mối quan hệ. Và song song với phim ảnh, Thanh Trúc trở lại sân khấu ca nhạc với phong cách trẻ trung gần gũi như chính con người ngoài đời của cô.

Sau hàng loạt phim truyền hình giúp cho mình được quen mặt gọi tên, Thanh Trúc đang mong chờ một vai trong phim điện ảnh thật ấn tượng. Nói là thế nhưng Thanh Trúc tin mọi việc đều có cái duyên nên cô vẫn chờ chứ không nôn nóng. Khi không có phim Thanh Trúc lại quay về với ca hát; cô hát nhạc trẻ và nhạc trữ tình xưa.

Thanh Trúc chia sẻ rằng trong những chuyến lưu diễn hải ngoại, cô được khán giả yêu cầu nhiều những ca khúc nhạc trữ tình, đây là dòng nhạc cô yêu thích từ nhỏ do thừa hưởng mẹ. Cô kể, ngày xưa nhà có tiệm uốn tóc, mẹ cô hay treo hình nghệ sĩ Lý Hùng – Diễm Hương – Việt Trinh rồi hay mở nhạc Ngọc Lan, Khánh Hà, Ý Lan lên nghe. Có lẽ Thanh Trúc đã yêu mến nghệ thuật là do thói quen được nghe, xem từ nhỏ như thế. Lớn lên, theo xu hướng của thị trường Thanh Trúc hiểu mình phải hát nhạc trẻ nhưng cô không quá vội vã đến mức hát không chọn lọc vì như thế sẽ khó tạo nên nét riêng cho mình.

Ngoài đời, ai có dịp tiếp xúc đều khen Thanh Trúc rất xinh đẹp. Ấy vậy mà có lúc chính bản thân cô lại cảm thấy rất tự ti về nhan sắc của mình. Cô bảo rằng hồi còn đi học thì xấu xí lắm nên tự bảo với bản thân rằng mình không thể trở thành người mẫu hay diễn viên gì cả! Rồi sau này khi đi casting, có đạo diễn khen “em có nét đẹp rất tự nhiên!” thì Thanh Trúc mới nghĩ rằng thì ra sắc đẹp mình có đủ “trình độ” để làm diễn viên! Thanh Trúc từng được đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất của cả 2 giải Mai VàngGiải thưởng Truyền hình HTV năm 2009. Trên màn ảnh nhỏ, khán giả vừa “gặp”  Thanh Trúc trong phim Hạnh phúc muộn màng đóng cặp với Huy Khánh, phim Những đóa ngọc lan đóng chung với Quý Bình cũng hoàn thành.

Thanh Trúc được các chị em đồng nghiệp đánh giá cao về cách ăn mặc. Chính vì thế khi chúng tôi mời chụp thời trang, Thanh Trúc đã chuẩn bị rất kỹ phụ kiện như hoa tai, thắt lung để dễ kết hợp với trang phục nhằm tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của mình!

Một số hình ảnh Thanh Trúc xinh đẹp, quyến rũ trong bộ thời trang mới do Petrotimes thực hiện:

Tuyết Lan (Thực hiện)

Ảnh: Khương Duy

Trang điểm: Vĩnh Ty

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps