Diễn sexy trong bar có xứng làm Á hậu?

11:40 | 17/12/2014

4,832 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều người đang bàn luận về nghi án Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My từng làm người mẫu diễn sexy trong bar.

Huyền My tại cuộc thi HHVN 2014

Đến nay, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 (HHVN) vẫn còn đang trong quá trình tìm hiểu nên chưa có câu trả lời chính xác về nghi án này. Tuy nhiên, sự việc đang đặt ra câu hỏi là nếu xác định những ảnh nội y nhạy cảm trong bar đó là của Huyền My thì liệu Á hậu này có bị tước vương miện? Và phải chăng làm người mẫu diễn sexy trong bar thì không thể trở thành hoa hậu hay á hậu? 

Thực tế, lịch sử của các cuộc thi sắc đẹp thế giới cũng có một số trường hợp bê bối của những người đăng quang liên quan đến nghề nghiệp quá khứ. Như hoa hậu Mỹ 2010 là vũ công múa cột hay Nam vương đất nước cuồng nhan sắc Puerto Rico 2014 lộ phim khiêu dâm đồng tính...

Thế nhưng, họ vẫn được người dân nước nhà bênh vực, bảo vệ tránh khỏi việc bị tước ngôi vị vừa đạt được. Lý do là vì cuộc sống trong quá khứ của họ muôn vàn khó khăn và họ chọn những công việc như thế để mưu sinh, nuôi sống bản thân và gia đình. Nhưng khi có điều kiện cuộc sống tốt hơn, họ thay đổi ngay công việc, sống tốt hơn, tích cực hơn.

Vì thế, nếu chỉ vì những việc trong quá khứ mà rủ bỏ những cố gắng của họ trong hiện tại thì thật là bất công. Vì bản chất họ là những con người tốt chỉ vì hoàn cảnh nên họ mới phải làm những việc thiếu sự ủng hộ.

Tuy nhiên, hoàn cảnh của Á hậu 1 Huyền My thì hoàn toàn khác. Báo chí mô tả cô đang sống trong cảnh giàu sang, sung sướng, là con trong một gia đình gia giáo. Vì vậy, khi mà những hình ảnh được cho là của Huyền My đang diễn sexy trong bar xuất hiện, cô bị nhiều ý kiến phản ứng, chỉ trích.

Hình ảnh được cho là Huyền My đang diễn đồ lót trong bar

Nói về vấn đề này, một quản lý đào tạo người mẫu cho biết “nếu những hình ảnh là của Á hậu Huyền My thì khó có thể chấp nhận được vì rõ ràng đó không còn là chuyện mưu sinh mà là cách sống”.

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng, bản chất diễn trong bar là không xấu, đó cũng chỉ là nơi giải trí lành mạnh, có chăng chỉ là những hình thức biến tướng xung quanh các hoạt động phụ. Có ý kiến rằng, người mẫu diễn ở bar với những bộ trang phục khoe da thịt tối đa cũng giống như việc người đẹp thi bikini trên sân khấu cuộc thi sắc đẹp nào đó.

Song, cũng có ý kiến phản bác rằng bikini là bộ trang phục đi biển, đi bơi hay trên sân khấu các cuộc thi sắc đẹp vì nó là bộ trang phục tôn vinh tối đa nét đẹp hình thể của các thí sinh. Không ai mặc những bộ trang phục bơi vào các hội nghị, các bar cũng giống như chẳng ai mặc áo dạ hội đi tắm biển cả.

Anh Tuấn, Giám đốc công ty người mẫu Á Đông cho biết, những bộ trang phục khoe da thịt tối đa được mặc trong bar thường là underwear hay còn gọi là trang phục lót. Vì thế, nếu để lộ những trang phục đó ra ngoài thì rất phản cảm. Thế nên, theo Anh Tuấn thì những người mẫu ngang nhiên mặc những bộ trang phục này biểu diễn, đi lại trong bar một cách vô tư và công khai không phải là hình ảnh đẹp, mà “đã không đẹp nhưng họ vẫn làm thì chắc chắn rằng họ có… mục đích”.

Nhưng không phải ai diễn đồ lót bar cũng hư hỏng và ai diễn áo dài trên sàn catwalk thì là gái ngoan. Tất cả do bản tính con người, thế nhưng ở một môi trường tương đối nhạy cảm và nhiều cám dỗ, chắc hẳn sẽ có rất nhiều con mắt thiếu thiện cảm đối với những người mẫu trong trang phục lót.

Đó cũng chính là lý do mà ở một vài công ty người mẫu, quản lý không cho “gà” mình diễn ở bar, chứ chưa nói đến là diễn với trang phục lót.  

Riêng chuyện Á hậu diễn sexy trong bar, có ý kiến hỏi rằng liệu Huyền My có xứng đáng với ngôi vị nếu đó là sự thật? Từng ngồi ở cương vị là giám khảo của rất nhiều cuộc thi sắc đẹp, anh Tuấn cho biết, chưa bàn đến những tiêu chí khác, để lựa chọn một Hoa hậu giữa một cô sinh viên xinh đẹp và một cô người mẫu diễn sexy trong bar thì anh sẽ chọn cô sinh viên làm Hoa hậu; để lựa chọn Á Hậu 1 giữa một cô bán rau xinh đẹp và một người mẫu diễn sexy anh sẽ chọn cô gái bán rau...

“Khi chọn “Hậu” thì tôi muốn phải có hậu, mà muốn có hậu thì cần phải có tâm” – anh Tuấn chia sẻ.

T.Vân 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps