Đại gia thành "gà" sau cú lừa ngoạn mục của kiều nữ

15:15 | 04/02/2015

3,471 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tuy chưa đến 30 tuổi nhưng một người đẹp gốc miền Trung đã trở thành đàn chị bởi thâm niên trong nghề cũng như độ liều lĩnh khi trong hoạt động hôi của.

  >> 1001 chiêu móc túi đại gia của mỹ nhân Việt  

Vai diễn xứng đáng đoạt giải Oscar

Ảnh minh họa   

Cuộc chiến hôi của đến hồi gây cấn nhất, theo nhiều chân dài vẫn là làm sao để hợp thức hoá khối tài sản "hôi" được mà lại không thị phi. Nếu việc khoe hàng hiệu, xế xịn của vài hotgirl tuổi teen bị ném đá thì nhiều cô nàng chân dài lại tỏ ra khôn khéo hơn. Của nả giấu hết vào trong, thậm chí đứng tên mẹ, hay để mẹ tặng ngược lại mình hòng qua mắt dư luận. Cao tay hơn, như siêu mẫu A. sẵn sàng chinh phục nhãn hàng bánh kẹo để được xuất hiện miễn phí trên một clip quãng cáo. Và ngay sau khi quảng cáo của nhãn hiệu này phát rộng rãi khắp nơi, cô nàng lập tức cùng trợ lý rò rỉ thông tin trúng show quãng cáo kia lên đến bạc tỷ, khuất lấp hàng tháng ròng rã bay show kiếm thêm, nhân danh giai nhân. Tuy chưa đến 30 tuổi nhưng một người đẹp gốc miền Trung đã trở thành đàn chị bởi thâm niên trong nghề cũng như độ liều lĩnh khi trong hoạt động hôi của. Bản lĩnh và lì lợm là những đặc điểm luôn gắn tên với ngôi sao này. Để gieo niềm tin vào đối tác, cô nàng luôn khởi động bằng tư cách chiếu trên, thậm chí là "chuẩn man".   

Khi bị đối tác mượn cớ làm show hẹn gặp, hay thông qua vài tay cò nổi tiếng nhờ giao lưu hòng thương lượng cuộc hẹn, nàng khéo léo từ chối không cho số phôn, thậm chí còn nói thẳng nếu nhận ra "gà son" đang chấm điểm mình. Sau đó là một loạt tình huống "lấy nước mắt" gà son được cô nàng khôn khéo dựng lên. Cuộc hẹn đầu tiên được thực hiện khá lâu sau đó mà hóa đơn nhất định nàng đòi trả. Gà son ngất ngây với người mới "rộng lượng" tiếp tục bị bồi thêm bằng hàng loạt cú phôn "vô tình" khi đang ở bên cạnh người đẹp thì điện thoại chân dài này reo vang. Bật phôn cùng lời lẽ tinh tế, người đẹp buông lời: "Dì khoẻ chứ? Cháu dạo này cũng bận, ngày mai cháu sẽ đến sớm giúp dì bán xôi nha!".   

"Câu chuyện sau đó được diễn cảm bằng vẻ vô tư lự. Gà son đụng phải tình huống đó thế nào cũng xung phong hộ tống", đại gia H kể với vẻ mặt đăm chiêu. Sáng hôm sau, cô dì ruột bán xôi được cô cháu gái sà vào lòng, lăn xả gói ghém từng gói cho khách mua trong cái nhìn ngưỡng mộ của gà son. Và thực tế, đây là tuyệt chiêu của chân dài. Cô nàng này không chỉ có dì V. bán xôi, dì N. bán cơm tấm dạo mà còn cả mấy dì chuyên trị bún bò vỉa hè. Tất cả đã được hợp thức hoá, làm quen sẵn, đợi kiều nữ kiếm được cơ hội tốt là "ra tay". Vẽ một hành động cao thượng, tạo cảm giác yên tâm cho đối tác khi thông tin về lối sống suy đồi của không ít kiều nữ cạnh tranh trực tiếp khác, luôn là cú hích quan trọng giúp chân dài này nhanh chóng chiếm vị thế để từng bước hôi của gà son mà cô nàng thường điều tra rất kỹ trước mỗi cuộc tình.   

Công nghệ sang tên shop, bán nhà hàng bạc tỉ  

Chiêu đang được giới người đẹp áp dụng phổ biến là trào lưu sang lại quán xá, nhà hàng, shop thời trang khi các nàng nắm được đối tác mới. "Mà có sang lại bao giờ đâu. Bọn này chỉ đơn giản là thoả hiệp với mối quen, thường là ông bà chủ hay quản lý chính của nơi cần sang. Sau đó chọn ngày đông khách, rước đối tác đến ăn", hotgirl T. hí hửng sau phi vụ với anh hàng Việt kiều "ngu ngơ". Mãi sau khi đối tác sà vào lòng, lúc này nàng mới thỏ thẻ: "Chồng có nhớ nhà hàng X. không? Đang muốn sang lại đó. Vợ thích quá, mà tiền mặt vợ có chỉ vài trăm à".  

Nếu nhận được cú gật đầu, nàng bắn tin cậy nhờ điểm sang quán in dòng chữ "cần sang quán gấp" treo lên cửa rồi chụp ảnh gửi ngay vào điện thoại nàng, để tạo sự tin tưởng. Sau đó, cú ép phe cứ thế diễn ra theo đúng bài nàng dựng sẵn. Nhà hàng, shop quần áo cao cấp vẫn kinh doanh (lúc này được đối tác mặc định của chân dài), tài khoản thì đã chuyển hẳn qua người thân của nàng sau khi để lại khoản thưởng hậu hĩnh cho những người đóng thế. Khi bị bạn bè hỏi "không sợ ổng phát hiện". Hotgirl này tỉnh bơ: "Thì xù, tuyên bố chia tay". Còn nếu vẫn muốn mặn nồng, chiêu trò tiếp tục được vẽ ra.  

Hay như trường hợp gà son chuyên phụ tùng ô tô AD còn lưỡng lự, người đẹp Tiền Giang da trắng bóc cùng người thân tung luôn đòn nước rút: "Em vay mượn mẹ xong cũng đủ được nửa con xe, còn lại anh hỗ trợ nhé!", nàng reo vui báo tin cho "người yêu". Con xe sau đó được nàng cưỡi ít ngày. Khâu giấy tờ sang tên hoàn chỉnh, mọi người thấy nàng quay về đi taxi. Chỉ có nhóm bạn thân mới biết cô nàng đã gọi mối bán để thu tiền mặt, xoá mọi lời xì xào, lão phụ tùng ô tô "khó nhằn" cũng hết cửa kiếm thêm.  

Với một 'ê kíp' hùng hậu của chân dài, được thực hiện theo kịch bản bài bản, 'gà son' thường không có kế nào chống đỡ nổi âm mưu moi tiền của các nàng.

Theo Vietnamnet