CR7 và Irina - ông ăn chả bà ăn nem?

11:21 | 20/01/2015

4,310 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CR7 và siêu mẫu Nga chia tay sau 5 năm gắn bó với hàng loạt lý do trong đó có liên quan tới chuyện chung thủy, bạn trai cũ của Britney Spears bị bắn chết, vợ tài tử bị tống tiền mang bầu 7 tháng… là những tin tức thế giới nổi bật những ngày qua.

Chia tay siêu mẫu, CR7 dính nghi án hẹn hò với BTV truyền hình

Mối tình 5 năm của cặp đôi vàng cầu thủ - siêu mẫu đã đường ai nấy đi. Giới truyền thông và công chúng vẫn luôn thắc mắc về nguyên nhân tan vỡ. Mới đây nhiều tờ báo Tây Ban Nha đưa tin CR7 bỏ Irina vì có người đẹp mới – một biên tập viên truyền hình, Lucia Villalon.

CR7 và biên tập viên Lucia

Lucia Villalon, 26 tuổi, hiện làm việc cho kênh nội bộ RMRV của Real Madrid. Không có sự xuất hiện của người yêu siêu mẫu Irina, lễ trao giải của FIFA lại có mặt người đẹp Lucia. Thậm chí, sau lễ trao giải, Lucia và C. Ronaldo vui vẻ chụp ảnh cùng nhau trên máy bay khi trở về Madrid. Trong bức ảnh được Lucia chia sẻ trên trang cá nhân, CR7 cười rạng rỡ bên cạnh Bóng vàng và “bóng hồng”.

Trong trận gặp Getafe ở vòng 19 La Liga cuối tuần qua, Lucia cũng tới sân để cổ vũ cho C. Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha cho thấy anh không hề bị phân tâm vì chuyện chia tay bạn gái khi lập cú đúp giúp Real giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Những nguyên nhân chia tay của cặp đôi được cho do sự ghen tuông từ cả hai phía, CR7 thỉnh thoảng lại gây rùm beng một vụ “tình một đêm” với các chân dài, người đẹp, trong khi bạn gái siêu mẫu của CR7 cũng thường xuyên chụp hình nóng bỏng và gần gũi, đụng chạm với rất nhiều đàn ông; mâu thuẫn giữa mẹ CR7 và Irina cũng không hề nhỏ khi bữa tiệc sinh nhật của mẹ người yêu Irina cũng từ chối tham dự…

Bức ảnh của Irina khiến CR7 "nóng mắt"

Có thông tin còn cho rằng CR7 cầu hôn người đẹp nhưng bị cô từ chối vì muốn phát triển sự nghiệp người mẫu và điện ảnh, cô chưa an phận về làm “dâu thảo, vợ hiền”. Còn nguyên nhân chính xác thì cặp đôi không hề tiết lộ. Đại diện của cả hai chỉ tuyên bố chia tay chứ không cung cấp thêm bất cứ thông tin nào.

Bạn trai cũ của Britney Spears bị Taliban bắn chết

Một trong số những người tình của công chúa nhạc pop Britney Spears vừa tử nạn tuần trước khi trực thăng của anh bị phiến quân Taliban bắn rơi tại thủ đô Kabul.

John, năm nay 44 tuổi, là phi công riêng của các quan chức cấp cao ở Afghanistan và đã làm việc tại quốc gia này được vài tháng. Sự ra đi của John là một thảm kịch và sự đau đớn cho gia đình anh. Britney khi nghe hung tin rất bàng hoàng và đau lòng.

John Sundahl từng là bạn trai của Britney Spears

John Sundahl - người từng có thời gian hẹn hò với Britney từ năm 2007 được đánh giá là một người nhân hậu, đáng yêu. Thời gian quen John là khi Britney đi điều trị cai rượu. John là  người cố vấn của trại và anh đã giúp cô rất nhiều trong quãng thời gian khủng hoảng này. Chàng phi công chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, anh đã khuyên nhủ, động viên nữ ca sĩ đoạn tuyệt với rượu vì các con: "Tôi đã nói với cô ấy: Nếu em không dừng lại, anh nghĩ em sẽ chết. Nếu em không muốn cai rượu cho tương lai của bản thân thì hãy làm điều đó vì các con của em".

Vợ tài tử lăng nhăng đang mang bầu 7 tháng

Thật bất ngờ khi giữa scandal tình ái sóng gió của chồng, vợ tài tử Hàn Quốc Lee Byung Hun tuyên bố sẽ sinh con vào 2 tháng tới. Như vậy người đẹp đang mang bầu tới tháng thứ 7. Cũng vì scandal bị tống tiền vì lăng nhăng của chồng mà người đẹp Lee Min Jung giấu kín thông tin.

Vợ chồng Lee Min Jung và Lee Byung Hun

Công ty quản lý của người đẹp, MSTeam Entertainment cho biết họ ngần ngại không dám thông báo tin này vì scandal đình đám vừa diễn ra, vấn đề sức khỏe, tin thần của nữ diễn viên Lee Min Jung rất cần được quan tâm, cân nhắc khi công bố thông tin ở thời điểm nhạy cảm. Tuy nhiên hiện tại tất cả đều vui mừng chờ đón thiên thần nhỏ.

Châu Kiệt Luân cưới vợ tuổi teen

Ông hoàng nhạc Pop Đài Loan đã chính thức tổ chức hôn lễ với bạn gái tuổi teen tại một nhà thờ ở Anh.

Khung cảnh cưới lãng mạn của Châu Kiệt Luân và hôn phu tuổi teen

Châu Kiệt Luân đã chọn nhà thờ Selby Abbey ở thị trấn Selby, North Yorkshire làm nơi tổ chức hôn lễ vào sáng 18/1.

Ông hoàng nhạc Pop năm nay đã 36 tuổi, còn bạn gái là người mẫu lai Hoa và Australia - Hannah Quinlivan năm nay 21 tuổi. Hai người từng có thời gian hẹn hò bí mật. Châu Kiệt Luân bưng bít mọi thông tin với báo giới.

Cặp đôi đã ở bên nhau 4 năm trước khi quyết định gắn bó lâu dài. Sau hôn lễ ở Anh, cặp đôi sẽ trở về Đài Loan tổ chức tiệc báo hỉ với bạn bè.

Thanh Huyền (tổng hợp)