Chịu khổ 8 tiếng đóng cảnh nóng

11:36 | 12/02/2015

8,624 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“50 sắc thái” sẽ có thêm 2 phần, Chương Tử Di được cầu hôn, nam tài tử dầm mình 8 tiếng đóng cảnh nóng… là những tin tức thế giới nổi bật những ngày qua.

>> "50 sắc thái" có tới 20 phút cảnh nóng

Phim tỷ phú cuồng dâm sẽ có thêm 2 phần

Bộ phim được mong chờ nhất mùa valentine năm nay sẽ có thêm 2 phần nữa khiến các fan vô cùng thích thú.

Cảnh nóng trong "50 sắc thái"

Theo trang MTV, trong cuộc họp mặt fan tại New York, nữ đạo diễn Sam Taylor-Johnson cho biết bộ phim sẽ được dựng 2 phần tiếp mang tên 50 sắc thái - Đen 50 sắc thái - Tự do. Jamie Dornan và Dakota Johnson vẫn đảm nhận vai tỷ phú cuồng dâm Christian Grey và nữ sinh ngây thơ Anastasia Steele.

50 sắc thái bắt đầu được công chiếu từ ngày 13/2. Là bộ phim được mong đợi từ khi trailier với đầy rẫy hình ảnh nóng bỏng được tung ra.

Chương Tử Di xúc động khi bạn trai cầu hôn

Mới đây trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 36 của hoa đán Chương Tử Di, bạn trai cô vừa có màn cầu hồn lãng mạn khiến người đẹp bật khóc vì xúc động.

Uông Phong đã có màn cầu hôn bất ngờ khi đang trong bữa tiệc có một chiếc máy bay mô hình mang tới chiếc nhẫn kim cương cầu hôn

Tử Di bật khóc khi được người yêu cầu hôn

Trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân trong bữa tiệc, người yêu của Chương Tử Di - giám khảo The Voice Trung Quốc, ca sĩ Uông Phong nói: "Chúng ta đã cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc buồn vui, anh hy vọng rằng kể cả khi già rồi, chúng ta vẫn có với nhau những phút giây hạnh phúc nhất, và anh có thể ở bên chăm sóc cho em".

Trước đó không lâu hoa đán cũng từng chia sẻ cô không còn trẻ và đã nghĩ tới hôn nhân.

Tài tử dầm nước 8 tiếng để đóng cảnh nóng

Cảnh nóng trong Bao la vùng trời 2 phiên bản điện ảnh vừa tung ra trailer nóng bỏng tới khán giả.

Tài tử Trương Trí Lâm sẽ có những cảnh diễn nóng bỏng với các bạn diễn nữ - người đẹp Quách Thải Khiết. Cặp đôi có một tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Được biết, cảnh quay được thực hiện tại Anh trong tiết trời đông lạnh giá, nhưng để tránh hơi nước nóng bay lên làm ảnh hưởng tới camera, hai diễn viên đành chịu trận ngâm mình trong làn nước lạnh trong suốt 8 giờ đồng hồ.

Dù xuất hiện trên khung hình là những hình ảnh nóng bỏng lãng mạn, nhưng thực chất hai diễn viên đã phải chịu không ít cực khổ để hoàn tất cảnh diễn này.

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps