Chi 50 tỉ để che ngực "khủng"

16:06 | 26/03/2015

7,293 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đài TVB đã bỏ ra tới 15 triệu Nhân dân tệ (tương đương hơn 50 tỉ đồng) để thực hiện những kỹ xảo “thêm vải” lên váy cho các cung tần mỹ nữ.

Chi hơn 50 tỉ đồng để che ngực “khủng”

Bộ phim “Võ Mị Nương truyền kỳ” gây sốt cộng đồng mạng suốt thời gian qua đã chính thức được đài TVB mua bản quyền phát sóng. Điều được công chúng quan tâm nhất đó chính là những cảnh quay lộ ngực khủng sẽ được xử lý thế nào.

Mỹ nhân khoe ngực khủng trong "Võ Mị Nương truyền kỳ" phiên bản gốc

Và để vừa đảm bảo vừa che chắn được vòng một “nhức mắt” nhưng vẫn giữ được khung hình chuẩn của phim, không gây khó chịu cho người xem như lần chỉnh sửa trước, đài TVB đã bỏ ra tới 15 triệu Nhân dân tệ (tương đương hơn 50 tỉ đồng) để thực hiện những kỹ xảo “thêm vải” lên váy cho các cung tần mỹ nữ.

Kỹ xảo "thêm vải" che ngực khủng

Cách làm này được cư dân mạng thích thú, hưởng ứng. Đây là việc làm chuyên nghiệp và tôn trọng khán giả hơn những lần cắt khung hình tới gần cổ của các cung tần mỹ nữ. Điều đó gây khó chịu cho người xem.

Dự kiến bộ phim sẽ được khởi chiếu trên TVB từ tháng 4/2015.

Angelina Jolie không thể sinh con!

Cách đây 2 năm khi phát hiện mình có nguy cơ cao mắc ung thư vú theo gen di truyền của mẹ đẻ, Angelia Jolie đã quyết định cắt bỏ hai bên ngực để ngăn chặn sớm nhất căn bệnh này.

Nữ minh tinh tài năng Hollywood Angela Jolie

Mới đây minh tinh Hollywood khám xét và phát hiện mình có bản sao lỗi của gen BRCA1 vì thế nguy cơ mắc ung thư vú và ung thư buồng trứng là khá cao. Vì vậy để ngăn ngừa ngay nguy cơ mắc ung thư, Jolie tiếp tục thực hiện việc cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng.

Và cắt bỏ buồng trứng đồng nghĩa với việc Jole không thể sinh thêm con. Tuy việc cắt bỏ buồng trứng không đồng nghĩa với việc cô không thể bị ung thư nữa, nhưng đã giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc căn bệnh hiểm nghèo này.

Trong gia đình Jolie cả bà ngoại và mẹ nữ diễn viên đều mất vì căn bệnh ung thư quái ác này. 

Bi Rain - Kim Tae Hee, Lee Min Ho - Suzy đi du lịch

Cặp đôi vàng của showbiz Hàn Bi Rain và Kim Tae Hee vừa có chuyến du lịch lãng mạn tại hòn đảo Jeju sau thời gian tập trung vào công việc.

Cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee

Đây là chuyến du lịch đầu tiên của cặp đôi kể từ đầu năm nay cũng là đập tan tin đồn tan vỡ.

Cả hai đều rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc. Bi Rain liên tục bay tới Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu để hoàn thành những cảnh quay của bộ phim Diamond River. Còn Kim Tae Hee cũng sang Trung Quốc đóng phim từ đầu năm và vừa hoàn thành công việc này vào tháng 2 rồi sang Mỹ để chụp hình quảng cáo. 

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai chuyện tình cảm vào đầu năm 2013, dù thời điểm này Bi Rain vẫn đang trong quân ngũ. Cặp đôi được dư luận quan tâm tới từng li từng tí và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò tại London

Vương Phi đang mang bầu 2 tháng?

Thông tin diva Hong Kong Vương Phi đang có thai 2 tháng khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Tuy nhiên tài tử họ Tạ chỉ cười trừ im lặng khi được báo chí hỏi thăm.

Vương Phi - Tạ Đình Phong

Nguồn tin cho rằng bạn bè thân trong giới đã biết và gửi lời chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân mà thông tin này không thể công bố sớm, do tuổi tác của Vương Phi nên việc thai nghén và sinh nở độ tuổi này không dễ dàng. Người quản lý của Vương Phi cũng phủ nhận thông tin trên.

Vương Phi năm nay 46 tuổi, cô đã có 2 con gái với 2 cuộc hôn nhân. Trong khi đó, Tạ Đình Phong cũng có 2 quý tử Quintus và Lucas, là kết quả của cuộc hôn nhân giữa anh và diễn viên Trương Bá Chi.

Thanh Huyền (tổng hợp)