Ca sĩ Thu Thủy: “Tạo scandal để làm gì?”

07:39 | 26/08/2014

1,847 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Tạo scandal để làm gì? Để người ta nhớ đến mình nhưng nhớ để thương, để yêu lại là một chuyện khác mà scandal không thể nào làm” - Thu Thủy chia sẻ.

PV: Được biết đến là một ca sĩ với hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu tại sao Thu Thủy lại quyết định thay đổi sang một phong cách khác quyến rũ, đằm thắm và gợi cảm hơn?

Ca sĩ Thu Thủy: Theo thời gian thì Thu Thủy cũng dần trưởng thành nên muốn thay đổi và làm mới mình. Thu Thủy mong khán giả luôn yêu mến hình ảnh ngày xưa của mình, nhưng cũng sẽ chấp nhận rằng Thu Thủy đã lớn và mình phải sống đúng với lứa tuổi của mình. Nên đằm thắm, gợi cảm ở tuổi Thu Thủy là điều dễ hiểu.

Ca sĩ Thu Thủy

Bản thân Thu Thủy là một người dám thử sức với những phong cách mới, bên cạnh đó do điều kiện công việc nên Thu Thủy luôn làm mới mình. Thứ nhất là để cập nhật xu hướng, thứ hai là tùy theo từng hoàn cảnh mà Thu Thủy biến hóa sao cho phù hợp.

PV: Các ca sĩ ngày nay thường dùng nhiều chiêu trò để thu hút sự chú ý của công chúng nhưng Thu Thủy lại chọn cách nói không với scandal. Nhiều người nói, đó cũng là lý do khiến tên Thu Thủy không thể nổi bật?

Ca sĩ Thu Thủy: Sau nhiều năm đi hát, đến thời điểm này Thu Thủy cũng không cần nhất thiết phải làm một điều gì đó sock lên để nổi nữa.

Thu Thủy tự hỏi tạo scandal để làm gì? Để người ta nhớ đến mình nhưng nhớ để thương, để yêu lại là một chuyện khác mà scandal không thể làm. Chứ nếu để tạo scandal thì rất là dễ, ví dụ như một câu phát ngôn gây sock hay là một bộ hình hở hang chẳng hạn. Nhưng phải làm sao để giữ được sự thương yêu của mọi người đó mới là điều quan trọng!

Thu Thủy luôn mong muốn khán giả nhớ đến mình bởi những gì Thu Thủy đã làm và ngược lại Thu Thủy muốn hình ảnh của mình đến với mọi người thật ngọt ngào. Và Thu Thủy cảm thấy mình đã đi theo một con đường đúng đắn, không scandal đó đã là thành công rồi.

Thành công không phải là đi có nhiều danh vọng mới gọi là thành công, thành công thật sự là trong lòng mình luôn cảm thấy bình yên, thoải mái bên gia đình, người thân của mình và khi nhắc đến mình họ luôn cảm thấy tự hào.

PV: Từng góp mặt ở lĩnh vực điện ảnh Thu Thủy có dự định trở thành một diễn viên không?

Ca sĩ Thu Thủy: Hiện tại Thu Thủy mong muốn hướng tới hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng. Mà đã gọi là đa năng thì ở bất cứ lĩnh vực nào mình cũng có thể thử sức được. Ngoài làm ca sĩ mình có thể làm vũ công, có thể nhảy những điệu nhảy như một vũ công, có thể thử sức mình trong lĩnh vực làm MC và Thu Thủy học hỏi rất nhiều điều ở các lĩnh vực này. Và cả trong điện ảnh, Thu Thủy có thể vận dụng cách diễn trên những bài hát của mình trong những bản ballad, những MV.

Đến với điện ảnh thì có thể giúp Thu Thủy thử sức nhưng nó không phải đam mê của mình. Nhưng nếu có một vai diễn phù hợp cho một bộ phim điện ảnh sắp tới thì có thể Thu Thủy sẽ dành thời gian, còn nếu là phim truyền hình thì điều đó lại khó với Thu Thủy vì thời gian không có nhiều.

PV: Thu Thủy hiện tại đang rất hạnh phúc trong tình yêu. Bạn có thể chia sẻ một chút về nửa kia của mình?

Ca sĩ Thu Thủy: Hạnh phúc không phải như mọi người nghĩ là tươi vui, nhí nhảnh, lúc nào cũng được ở trong vòng tay người yêu thương mình; hạnh phúc ở đây là Thu Thủy đã biết bằng lòng, chung thủy và hết lòng với người mình yêu thương.

PV: Thu Thủy từng chia sẻ năm 30 tuổi sẽ lên xe hoa và sau đó sinh con ngay có phải đã đến lúc dự định đó đã đến lúc thực hiện chăng?

Ca sĩ Thu Thủy: Thu Thủy nghĩ là đã đến lúc nhưng mình không thể nói thời gian chính xác được mục tiêu của mình. Người phụ nữ nào cũng mong muốn đến tuổi 30 rồi thì nên như vậy. Nhưng cuộc đời này mình không nói trước được những điều mà mình mong muốn, hy vọng là nó sẽ đến với Thu Thủy.

Tôi nghĩ ở đây quan trọng không phải là Thu Thủy muốn lấy chồng mà mình không muốn mình quá ích kỉ, mình theo với nghề, mình không chăm sóc sức khỏe cho những đứa con của mình sau này. Mình nên có trách nhiệm với gia đình và những đứa con của mình.

PV: Bí quyết nào giúp Thu Thủy ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình?

Ca sĩ Thu Thủy: Thu Thủy nghĩ liều thuốc tinh thần nhất là nụ cười, tinh thần thoải mái là quan trọng nhất. Bên cạnh đó Thu Thủy cũng học ở mẹ mình, mẹ Thu Thủy có một tính rất hay không bao giờ tự làm mình khổ, dù có mệt, có buồn cũng phải ăn uống đàng hoàng để bảo vệ sức khỏe.

Tất cả mọi thứ phải có sức khỏe thì mới làm được, có sức khỏe mới có thể “chiến đấu” tiếp với mọi thứ, mới có thể đem niềm vui cho chính bản thân và gia đình mình.

Cám ơn Thu Thủy!

Hoài Thu (thực hiện)