Ca sĩ Thu Phượng: Khép lại mọi chuyện với Thành Trung!

07:19 | 16/09/2014

1,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Single “Mình lặng lẽ rời xa nhau” mà Thu Phượng vừa phát hành đánh dấu chính thức việc khép lại mọi chuyện với chồng cũ Thành Trung.

Sau khi chia tay danh hài Thành Trung, Thu Phượng cùng con gái vừa tròn 2 tuổi vào Sài Gòn sinh sống. Nhiều người gọi đó là cách Thu Phượng “chạy trốn” khỏi người cũ, khỏi nơi từng lưu giữ những kỷ niệm, khỏi những giây phút chạnh lòng vì tan vỡ… Nhưng Thu Phượng phủ nhận điều đó, chị cho biết mình không chạy trốn. Chị đang sống những ngày yên bình, tự tin ở miền đất mới và cũng hay quay về chốn cũ để thăm gia đình, bạn bè và đi diễn.

Thu Phượng chia sẻ là cuộc sống của hai mẹ con tại Sài Gòn nay đã tạm ổn định. Chị đã hòa nhập với miền đất hứa của nhạc Việt, dẫu phía trước vẫn còn nhiều khó khăn. Hai mẹ con chị vẫn đang ở nhà thuê, chị đi hát để lo cho con gái và cho mình, dư một chút, chị lại dành dụm để tiếp tục cho các dự án âm nhạc.

Thu Phượng

Thu phượng vừa cho ra mắt single “Mình lặng lẽ rời xa nhau”, đây cũng chính là tên một bản ballad chậm, buồn của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng. Với Thu Phượng, album single này mang ý nghĩa đặt biệt, nó vừa là sự kết thúc cái cũ và khởi đầu cho những điều mới phía trước.

“Khi nghe ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng, Phượng đã rất thích vì cảm thấy nó phù hợp với cảm xúc, tâm trạng của mình. Chính vì thế Phượng đã ngỏ lời với anh Hùng là mình sẽ thu âm ca khúc để làm single” – Thu Phượng chia sẻ.

Đứng ở góc độ khán giả, Thu Phượng thẳng thắn cho rằng, có thể ca khúc này có thể không hợp tai nghe của số đông, nhất là với khán giả TP HCM. Nhưng đó là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Thu Phượng sau những biến cố tình cảm với Thành Trung; là sản phẩm khởi đầu cho sự nghiệp ca hát của bản thân ở một môi trường mới, văn hóa mới và sự thụ hưởng âm nhạc của khán giả cũng khác biệt.

Đặc biệt, theo Thu Phượng thì ca khúc "Mình lặng lẽ rời xa nhau" còn có ý nghĩa là khép lại câu chuyện tình cảm với Thành Trung, từ nay Thu Phượng và Thành Trung sẽ không còn vướng bận chuyện gì với nhau nữa.

Tuy nhiên, vệc Thu Phượng ra mắt album single trong thời điểm này, sau những lùm xùm về chuyện tình cảm với chồng cũ trên mặt báo là thời điểm khá nhạy cảm. Nó dễ dàng làm truyền thông, công chúng hoài nghi rằng Thu Phượng tạo scandal, hoặc tận dụng scandal để PR cho sản phẩm mới.

Giải thích về sự trùng hợp thời điểm này, Thu Phượng cho biết, kế hoạch ra mắt single đã được chị ấp ủ và thực hiện từ lâu. Đến khi sản phẩn hoàn thành thì chị ra mắt chứ hoàn toàn không có chuyện tính toán thời điểm. Những ồn ào với chồng cũ trên mặt báo, Thu Phượng nói đó là sự cố không mong muốn mà chính bản thân chị không ngờ nó sẽ xảy ra với mình.

“Tôi tin chỉ cần nỗ lực hết mình, đầu tư chỉn chu nghiêm túc cho các sản phẩm âm nhạc thì dần dần sẽ được công chúng đón nhận và yêu thích chứ không cần đến những chiêu trò để PR” – mẹ một con Thu Phượng chia sẻ.

Trúc Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps