Ca sĩ Thanh Thảo: Gia đình rất khó khăn trong việc “kén rể”!

17:14 | 26/10/2012

2,528 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã được người yêu ngỏ lời 'góp gạo thổi cơm chung', 'búp bê' vẫn cảm thấy chưa tự tin với vai trò làm vợ trong thời điểm này.

Thanh Thảo đang hạnh phúc bên tình yêu

Gần đây, có thông tin chị được bạn trai ngỏ lời cầu hôn trong chuyến lưu diễn châu Âu vừa qua, nhưng chị không khẳng định cũng chẳng phủ nhận. Thực hư ra sao?

- Chuyện anh ấy cầu hôn tôi là thật, nhưng tôi vẫn chưa có ý định đính hôn hay kết hôn, vì muốn có thêm thời gian tìm hiểu. Khi nào kết hôn tôi sẽ chia vui cùng mọi người, nhưng chắc chắn không phải là thời điểm này. Thú thực, tôi chưa đủ tự tin. Bên cạnh đó, tôi còn rất nhiều dự án cần thực hiện cho kịp vào cuối năm nay.

Tôi tin vào chữ duyên. Có lẽ khi nào cảm thấy không thể sống thiếu ai đó thì tôi mới lập gia đình. Tôi biết mình khó giữ chặt được hạnh phúc trong tay, bởi tính chất công việc của tôi cần một người hiểu, thông cảm và chia sẻ thực sự. Tôi sợ cảm giác lúc mới yêu thì cái gì cũng tốt đẹp, đến khi lấy nhau rồi thì lại mâu thuẫn bởi những điều vụn vặt trong cuộc sống.

Người phụ nữ nào mà chẳng mong có được một gia đình hạnh phúc với người chồng tốt và con cái ngoan ngoãn. Khi nhìn các ca sĩ đồng trang lứa ai cũng đã có chỗ dựa vững chãi mỗi khi đêm về, tôi cũng muốn được như họ. Công việc hiện tại khiến tôi bị stress mỗi ngày, nếu có ai đó bên cạnh an ủi, động viên có lẽ sẽ đỡ hơn rất nhiều.

Nhiều người hỏi tôi, nếu sau này cưới sẽ tổ chức thế nào. Chắc tôi sẽ không làm hoành tráng, mà chỉ âm thầm thực hiện một đám cưới đơn giản, sang trọng và lãng mạn.

Chưa đủ tự tin để kết hôn

Bố mẹ hai bên nói gì về mối quan hệ của anh chị?

- Tôi đã đến thăm gia đình anh ấy nhiều lần, cảm động nhất là những điều mà bác gái dành cho tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc với những bữa cơm ấm áp tình cảm gia đình và ngưỡng mộ tình cảm mà hai bác dành cho nhau. Đặc biệt là cách họ dạy dỗ con cái trong nhà, rất đáng để tôi học hỏi. Hai bác coi tôi như con gái, đối xử rất chân tình. Vì vậy, mỗi khi tôi và bạn trai giận nhau, bác gái lại là nơi để tôi tìm đến tâm sự.

Còn về phía gia đình tôi, anh ấy cần thêm thời gian để "lấy lòng" mẹ và em gái nữa. Sau những đổ vỡ của tôi trước kia, gia đình rất buồn nên càng khó khăn hơn trong việc "kén rể".

- Quen nhau 9 năm, nhưng phải đến hơn một năm nay anh chị mới yêu nhau. Điều gì khiến chị quyết định gắn bó với anh ấy?

- Trong tình cảm, ngoài cái duyên còn phải có chữ nợ nữa thì hai người mới thuộc về nhau. Chúng tôi đến với nhau hoàn toàn do duyên số, không ai nghĩ sẽ có một ngày cả hai lại thân thiết như lúc này. Anh luôn sát cánh bên tôi trong những chuyến lưu diễn xa nhà, hỗ trợ và chăm sóc tôi rất nhiều. Đối với tôi, anh không phải người quá ưu tú hay xuất sắc, nhưng tình cảm giữa chúng tôi hình thành từ sự chia sẻ, quan tâm khi đôi bên gặp khó khăn trong cuộc sống.

"Anh ấy yêu rất chân thật và chiều chuộng tôi"

- Chị từng làm báo chí tốn giấy mực bởi chuyện tình với những người đàn ông hào hoa trong giới showbiz, còn lần này chỉ chia sẻ "nhỏ giọt" về người đàn ông hiện tại. Tại sao vậy?

- Người bạn trai hiện tại của tôi không phải đại gia, chẳng đẹp trai và cũng không cao ráo hay nổi tiếng. Nhưng, điều quan trọng nhất là tấm lòng anh dành cho tôi rất chân thật, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi.

Trước đây, anh cũng ngang bướng và "gia trưởng" lắm, nhưng khi "quen" tôi, anh đã thay đổi rất nhiều. Tôi không muốn công khai tên tuổi hay khoe anh ấy là ai, vì tôi ngại anh gặp phiền phức với dư luận. Còn đối với bạn bè thân thiết, tôi không hề giấu giếm.

- Anh ấy nói gì về những câu chuyện ầm ĩ của chị với "tình cũ" hoặc những hành động thân thiết với đồng nghiệp nam?

- Cả hai chúng tôi tính tình đều nóng nảy, nên thỉnh thoảng cũng tranh cãi, có khi rất kịch liệt bởi những điều vô cùng đơn giản. Anh ấy là người làm ngoài nghề nên nhiều khi cũng hay ghen vô lý lắm, có khi tưởng tình cảm đổ vỡ rồi! (cười) Tuy nhiên, anh ấy có một gia đình tuyệt vời và nền nếp, là điều khiến tôi quyết định bỏ qua những vụt vặt, "đỏng đảnh" của phụ nữ để tiếp tục duy trì mối tình này. 

Ngoisao