Xuân Bắc, Tự Long trở thành... cầu thủ

12:10 | 21/09/2014

1,252 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes)- “Thể thao và nghệ thuật đều có sức cuốn hút mạnh mẽ. Tôi hy vọng đồng nghiệp của tôi, họ là nghệ sĩ trên sân khấu thì cũng sẽ là nghệ sĩ trên sân cỏ, để có thể cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp” - nghệ sĩ hài Xuân Bắc chia sẻ.

Hướng tới Kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô 10/10/1954 - 10/10/2014, Giải bóng đá Ngân hàng mở rộng - cúp Hồ Gươm tiếp tục được tổ chức. Đặc biệt, tham dự giải lần này có những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng trong đội bóng mang tên CLB bóng đá Ngôi Sao.

Dù mới thành lập thời gian ngắn nhưng CLB bóng đá Ngôi Sao đã quy tụ được gần 50 thành viên đều là nghệ sĩ tên tuổi trên các lĩnh vực ca nhạc, sân khấu, điện ảnh như: Ca sĩ Trần Lập, Duy Khoa, Tú Dưa, NSƯT Trần Nhượng, NSƯT Chí Trung; Cựu danh thủ: Hồng Sơn, Quang Hà, Minh Hiếu, Tấn Thành, Hải Biên, danh hài: Xuân Bắc, Tự Long, Thành Trung, NTK Đỗ Mạnh Cường, Đức Hùng...

 

CLB bóng đá Ngôi Sao quy tụ gần 50 gương mặt nghệ sĩ và cựu cầu thủ.

Cúp Hồ Gươm là sân chơi rộng khắp và có uy tín bậc nhất tại thủ đô do CLB Bóng đá Liên Ngân hàng (BUFC) và Công ty CP truyền thông bóng đá Việt Nam (VFM) tổ chức. Cũng chính tại đây hội tụ những đội bóng Ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Mùa giải 2014 đã là mùa giải thứ 6. Suốt 5 mùa giải trước, cúp Hồ Gươm đã thể hiện được tinh thần fair play trong thể thao. Đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, nét đẹp văn hóa giữa các đội bóng không chuyên trên địa bàn Thủ đô và hâm nóng tình yêu bóng đá trong mỗi người.

NSƯT Trần Nhượng Chủ tịch CLB Ngôi Sao chia sẻ: "Đây là một hoạt động thiết thực của các nghệ sĩ hướng đến kỷ niệm 60 năm giải phóng thủ đô, cũng là tạo điều kiện cho các anh em nghệ sĩ giao lưu. Sự góp mặt của các đội bóng tham dự giải đấu này thể hiện tình yêu Thủ Đô, tình yêu dân tộc. Và các Ngôi sao của CLB Bóng đá Ngôi sao rất vinh dự, tự hào được tham gia giải đấu đầy ý nghĩa này. Mặc dù đây là giải phong trào nhưng thể hiện ý nghĩa về chính trị - xã hội - nhân văn sâu sắc. Cúp Hồ Gươm đã 6 năm tuổi nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi được tham dự. Tôi hy vọng và tin tưởng rằng với sự điều hành chuyên nghiệp của BTC, giải đấu sẽ thành công”. 

 Ba gương mặt danh hài nổi tiếng đất Bắc: Tự Long - Thành Trung - Xuân Bắc.

 

Được biết, CLB bóng đá Ngôi Sao mới thành lập chưa được một tháng, nhưng ngày nào các nghệ sĩ cũng dành thời gian tập luyện để chuẩn bị cho giải đấu. Không giấu niềm phấn khích nghệ sĩ hài Xuân Bắc hóm hỉnh: “Tôi bất ngờ với số lượng nghệ sĩ tham dự vào CLB Ngôi Sao và rất vui mừng vì điều đó. Đây là một giải đấu giao hữu nhưng qua đó anh em nghệ sĩ có dịp giao lưu, gần gũi nhau hơn.

Thể thao và nghệ thuật đều có sức cuốn hút mạnh mẽ. Tôi hy vọng rằng những đồng nghiệp của tôi, họ là những nghệ sĩ trên sân khấu thì cũng sẽ là nghệ sĩ trên sân cỏ, để có thể cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp”.

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào 16h ngày 27/9/2014 tại sân vận động Bộ Công An (đường Nguyễn Xiển, Hà Nội). Sân bóng sẽ mở cửa miễn phí để công chúng đến cổ vũ các nghệ sĩ.

Huyền Anh

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan