Trương Nam Thành đại diện Việt Nam thi Mr World 2012

10:42 | 09/11/2012

2,660 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Tối qua 8/11, Trương Nam Thành đã chính thức lên đường sang Anh để tham dự thi Mr World cùng với 53 thí sinh đến từ các nước khác.

Trương Nam Thành là người được “chọn mặt gửi vàng” của Việt Nam tham dự Mr World 2012

Mr World là một cuộc thi danh giá dành cho nam trên toàn thế giới. Năm 2012, Mr World được tổ chức lần thứ 7 tại Kent County Showground, Kent, England. Và năm nay, Trương Nam Thành là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này.

Là gương mặt đang được kỳ vọng với nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật như: Đạt giải Á vương 3 Manhunt International 2011 tại Seoul Hàn Quốc, Á quân Bước nhảy Hoàn vũ, Giải vàng cụộc thi Ngôi sao người mẫu 2011, Giải thưởng siêu mẫu hình thể cuộc thi siêu mẫu Việt Nam 2010 …Trương Nam Thành đã tạo được nhiều chú ý tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn được khán giả biết đến với các vai diễn trong những bộ phim: Cuối đường băng, Bẫy cấp ba, Cảm hứng hoàn hảo... đã và đang lần lượt phát sóng.

Trương Nam Thành có nhiều thành tích nổi bật

Ngay sau khi có thông tin là gương mặt đại diện Việt Nam dự thi Mr World ngoài việc luyện tập thể hình, Trương Nam Thành còn tích cực tham gia những hoạt động thể thao như bơi lội, các môn thể thao dưới nước... để rèn luyện sức bền và dẻo dai nhằm đáp ứng đòi hỏi cao của các môn thể thao trong khuôn khổ cuộc thi.

Trương Nam Thành tích cực luyện tập

Trong lần dự thi này, Trương Nam Thành chọn phần thi tài năng là ảo thuật và một bài múa đương đại. Đây là phần thi tài năng anh rất tâm đắc và dành thời gian tập luyện rất nhiều. Trước khi lên đường tham dự cuộc thi này, Trương Nam Thành tâm sự: “Thực sự lo lắng khi tham dự cuộc thi danh tiếng này. Tuy nhiên, sau mỗi cuộc thi mình được trưởng thành nhiều hơn. Đó là sự nỗ lực vượt lên chính mình và khẳng định được bản thân mới là điều quan trọng nhất đối với Thành lúc này”.

Đại diện Việt Nam đã mang theo những bức tranh 3D được làm từ sợi dừa và quyển sách về trống đồng Đông Sơn- nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam để tặng Ban tổ chức Mr. Word nhằm quảng bá văn hóa Việt ra toàn thế giới.

Được biết, cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 09/11/2012 đến ngày 24/11/2012 với 54 thí sinh đến từ các nước. Đêm chung kết diễn ra ngày 24/11/2012 và được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh quốc tế trên toàn thế giới.

PV