Trận “ra quân” với nhiều giọng ca “khủng”

08:42 | 24/08/2014

787 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt nhí vừa diễn ra là đêm thi để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi nhiều phần trình diễn tuyệt vời của các giọng ca nhí.

Thí sinh Mai Chí Công

Nếu như ở vòng trước, Mai Chí Công đến từ đội Cẩm Ly đã tự tin thể hiện một ca khúc tiếng Anh thì ở liveshow này, em hát một ca khúc tiếng Việt mang hào khí của dân tộc với tên gọi Dòng máu lạc hồng.

Với chất giọng khỏe, cao vút và chắc nịch, Mai Chí Công đã tạo được không khí sôi động cho đêm thi tối qua. Phần trình diễn của em đã nhận được nhiều tràn pháo tay cỗ vũ nhiệt tình của khán giả. Các Huấn luyện viên cũng khá bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bậc của em.

Thanh Thảo

Tiết mục dự thi với ca khúc Hurt của cô bé tiểu diva – Hồ Võ Thanh Thảo đến từ đội anh Hai Lam Trường cũng được đánh giá rất cao từ phía các Huấn luyện viên.

Thanh Thảo ngay từ vòng đầu đã được đánh giá là một giọng ca tiềm năng và đầy nội lực. Em thể hiện da diết ca khúc Hurt. Tuy nhiên, ở đoạn cuối vì quá nhập tâm vào cảm xúc của bài hát mà Thanh Thảo đã không kìm nén được những giọt nước mắt. Tuy vậy, em vẫn cố gắng thể hiện trọn vẹn bài hát của mình trong sự cỗ vũ khích lệ tinh thần nhiệt tình của khán giả.

Minh Tài

Đoàn Minh Tài ở vòng ngoài cũng đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả khi sở hữu chất giọng mộc mạc, nhẹ nhàng cùng với ngoại hình đậm chất hiền lành.

Đêm qua, em thể hiện ca khúc Bạc Liêu hoài cổ rất ngọt ngào và truyền cảm. Điều thú vị là trong bài hát này, em còn thể hiện một đoạn hát nhạc vọng cổ khiến khán giả trường quay bất ngờ ồ lên và rất phấn khích. Một lần nữa, anh Sáu Minh Tài đã ghi điểm trong lòng khán giả.

Đức Anh với rock "Hò kéo pháo"

Cao Hà Đức Anh là cậu bé đã làm dậy sóng cả trường quay ngay ở vòng Giấu mặt. Với giọng hát tốt, ngoại hình sáng sân khấu, em là một trong những gương mặt sáng giá của đội Giang - Hồ năm nay.

Ở đêm thi này, lần nữa Đức Anh đã làm khán giả bùng nổ với ca khúc Hò kéo pháo. Khán giả hòa mình vào giai điệu và tiết tấu của bài hát và phải thật sự công nhận tài năng của cậu bé này. Đức Anh đã quá tự tin và mang lại một màn trình diễn ấn tượng.

Thiện Nhân

Trong liveshow 1, tiết mục dự thi của Nguyễn Thiện Nhân đến từ đội của chị Tư Cẩm Ly có lẽ là được khán giả mong chờ nhất. Cô bé này khi nhắc đến tên đã được khán giả chào đón nồng nhiệt. Ở những vòng ngoài, em đã “đánh cắp” rất nhiều trái tim công chúng bởi giọng hát quá xuất sắc của mình.

Trong đêm thi, Thiện Nhân đã thể hiện nhẹ nhàng nhưng sâu lắng ca khúc Quê hương tôi của nhạc sĩ Minh Vy. Ca khúc này em muốn gửi đến gia đình, thầy cô, bạn bè của mình và đặc biệt là người ba đáng kính của em.  Thiện Nhân được đánh giá là một trong những đối thủ đáng gờm đối với các thành viên trong hai đội còn lại.

Huyền Trân

Lê Thanh Huyền Trân là một cô bé của team Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. Ở những vòng trước, Huyền Trân đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả không chỉ bởi hoàn cảnh đặc biệt của mình mà còn bởi em sở hữu một giọng hát rất truyền cảm và lắng đọng. Khi em cất tiếng hát, cả trường quay chăm chú theo dõi từng lời ca câu hát bởi em đã thật sự đưa khán giả hòa mình vào ca khúc mà em thể hiện.

Đặc biệt, trước khi diễn ra vòng liveshow, Huyền Trân được Ban tổ chức tạo điều kiện đến thăm nhà và thắp nén hương tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Huyền Trân chia sẻ rằng em thật sự rất vui và cảm động khi được đến thăm ngôi nhà của vị nhạc sĩ tài hoa, người đã để lại cho đời những bài hát có giá trị tinh thần rất lớn.

Và sau chuyến đi đó, em cảm thấy có thêm thật nhiều cảm xúc để hòa mình vào ca khúc Một cõi đi về trong đêm thi tối qua và mang đến cho khán giả phần trình diễn dạt dào tình cảm.

9 tiết mục trong liveshow 1 với 9 cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau đã cống hiến cho khán giả một đêm thi mở màn vòng liveshow ấn tượng, hấp dẫn.

Đêm thi đầu tiên là đêm thi không loại. Bắt đầu đêm liveshow thứ 2 sẽ có 2 thí sinh của mỗi đội nói lời chia tay với chương trình. Tuần sau, 9 thí sinh còn lại trong các đội sẽ tiếp tục trình diễn. Liveshow 2 sẽ được phát sóng vào ngày 30/8.

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps