Top 10 nhóm nhạc “bội thu”

07:45 | 27/02/2015

8,121 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, trang thông tin Hàn Quốc, Koreaboo.com đã đưa ra danh sách 10 nhóm nhạc kiếm được khoản tiền khổng lồ nhất Kpop.

Super Junior

Super Junior đứng đầu với 30,8 tỷ won (khoảng 607 tỷ đồng). Các hoạt động quảng bá và đặc biệt là thực hiện concert tại nước ngoài đã giúp các chàng trai thu về khoản tiền khổng lồ này.

SNSD

Đứng thứ 2 tiếp tục là một nhóm nhạc nhà SM và không ai khác chính là SNSD. Bất chấp những scandal trong năm qua, SNSD vẫn khẳng định vị thế khi thu về 30 tỷ won (khoảng gần 600 tỷ đồng). Năm qua, SNSD rất tích cực thực hiện các concert tại Nhật Bản. Thậm chí, nhóm đã thu hút tới 55 nghìn fan tham dự concert tại thánh địa Tokyo Dome.

Big Bang

Big Bang đứng ở vị trí thứ 3. Năm qua nhóm không hề tung ra ca khúc mới ở Hàn Quốc, thay vào đó họ tập trung vào các tour diễn và phát triển kế hoạch cá nhân. Các chàng trai nhà YG kiếm được 28,9 tỷ won (khoảng 534 tỷ đồng).

Beast

Beast đã có một năm thành công rực rỡ với các dự án âm nhạc. Nhóm ngày càng khẳng định tài năng và chỗ đứng của bản thân tại Hàn Quốc. Và khoản lợi nhuận khổng lồ lên tới 27,4 tỷ won (khoảng 540 tỷ đồng) là một bằng chứng khẳng định thành công trong năm 2014 của nhóm nhạc đến từ công ty Cube.

2NE1

Không chỉ gặt hái vô số thành công với album Crush, 2NE1 còn hoàn thành các tour diễn tại nhiều nước trong khu vực. Sau SNSD, 2NE1 là nhóm nhạc nữ thứ 2 lọt top 5 nhóm nhạc kiếm tiền giỏi nhất Kpop nửa cuối 2014. 27,1 tỷ won (khoảng 507 tỷ đồng) là số tiền mà 4 cô gái thu về.

2PM

2PM là trường hợp điển hình cho thấy sức mạnh của việc tổ chức concert, tour lưu diễn. Trong năm 2014, 2PM chỉ comeback một lần duy nhất tại Hàn Quốc, thay vào đó, nhóm tổ chức rất nhiều concert tại Hàn Quốc cũng như Nhật Bản và các nước khác trong khu vực.

Các buổi biểu diễn của "Thần tượng dã thú" luôn thu hút hàng chục nghìn khán giả tham dự. Đây là một nguồn thu rất lớn giúp 2PM kiếm được tới 25,4 tỷ won (khoảng 501 tỷ đồng). 2PM đang bị nhiều fan nói là ngày một tuột dốc khi các ca khúc gần đây của nhóm không đạt vị trí cao, thế nhưng, thực tế, "thế lực" của nhóm còn rất vững chắc. Và con số trên đã một lần nữa khẳng định điều đó.

T-ara

Sau scandal năm 2012, T-ara mất hẳn vị thế tại Hàn Quốc. Thế nhưng, tại nước ngoài, nhóm vẫn rất nổi tiếng và được yêu mến, đặc biệt là ở Trung Quốc. Năm qua, T-ara kiếm được 23,4 tỷ won (khoảng 461 tỷ đồng).

CNBLUE

CNBLUE là ban nhạc duy nhất lọt vào danh sách này. Nhóm kiếm được 22,4 tỷ won (khoảng 441 tỷ đồng).

EXO

EXO đang là cái tên hot nhất nhì làng nhạc Hàn Quốc. Thế nhưng, nhóm vẫn còn mới hoạt động và ít kế hoạch tại nước ngoài nên lợi nhuận EXO thu về khiêm tốn hơn đàn anh, đàn chị. Các "con cưng" nhà SM năm qua kiếm được 21,9 tỷ won (khoảng 432 tỷ đồng).

4Minute

Nhóm nhạc "chốt sổ" là 4Minute. Các cô gái kiếm được 21,4 tỷ won (422 tỷ đồng).

Vương Tâm (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps