Ca sĩ Tóc Tiên: Khán giả phải mãn nhãn về tôi!

16:04 | 28/01/2015

5,416 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tóc Tiên cho biết, sau nhiều năm định cư tại Mỹ thì lần về nước tham gia chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng” này được xem là bước ngoặt rất lớn trong cuộc đời cô.

>> Hoàng Thùy Linh bị loại khỏi "The Remix" vì sự cố clip sex?

Tóc Tiên

Tóc Tiên là cái tên từng tạo nhiều bất ngờ với khán giả khi có sự “lột xác” ngoạn mục từ hình ảnh đến phong cách âm nhạc. Sau thời gian sang Mỹ học tập, làm việc, Tóc Tiên từ một ca sĩ teen chuyển hẳn sang hình tượng sexy, quyến rũ. Và sự “lột xác” đó đã mang về những thành công ngoài mong đợi về mặt hình ảnh cho nữ ca sĩ trẻ này.

Thời gian gần đây, Tóc Tiên đã dần trở lại thị trường Việt Nam bằng các sản phẩm âm nhạc nhỏ như những ca khúc, video clip ca nhạc mới, cùng những show diễn mang tính chọn lọc.

Mới đây, Tóc Tiên có một quyết định được xem là quan trọng trong cuộc đời cô khi dành nhiều thời gian ở Việt Nam để tham gia chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng.

Tóc Tiên trong chương trình The Remix

Tóc Tiên chia sẻ rằng, cô phải tạm gác việc học lại để về Việt Nam tham gia chương trình này. Đồng thời, cô cũng phải hủy hàng loạt show đã lên lịch từ rất lâu trước đó tại Mỹ. “Việc hủy show ở nước ngoài thì liên quan nhiều đến đền bù hợp đồng. Để có mặt trong chương trình này, Tiên đã rất đau đầu để nói chuyện với các bầu show” – Tóc Tiên chia sẻ.

Theo Tóc Tiên, việc dành thời gian tham gia Hòa âm ánh sáng như là một ván cờ lớn trong sự nghiệp tại quê nhà. Nó có thể giúp cô phát triển hơn, nhưng nếu không thành công thì cũng có thể là một bước thụt lùi tệ hại. “Showbiz Việt giờ đây đã thay đổi hoàn toàn so với khoảng 5 năm trước, thị hiếu âm nhạc, khán giả, gu thưởng thức cũng khác...”. Vì vậy, Tóc Tiên tự nhận mình là “lính mới” và có nhiều bất lợi trong cuộc thi lần này!

“Qua chương trình này,Tóc Tiên mong muốn trải nghiệm mình, cũng như mong nhận được sự ủng hộ của khán giả tại quê nhà. Bởi vì sự ủng hộ của mọi người tiếp thêm sức mạnh cho Tiên vững tin hơn nữa trên con đường sự nghiệp sau này ở Việt Nam”, Tóc Tiên bộc bạch.

Trong liveshow 1 chương trình The Remix vừa qua, đội của ca sĩ Tóc Tiên gồm: Tóc Tiên, Producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver với ca khúc Angel đã thật sự mang đến bất ngờ cho khán giả. Với ngoại hình gợi cảm, phong cách trình diễn bốc lửa kết hợp với giọng hát nội lực, Tóc Tiên đã mang đến một tiết mục ấn tượng cho đêm mở màn.

Tóc Tiên sôi động với "Angel"

Nói về đêm diễn “ra mắt” khán giả quê nhà trong chương trình The Remix, Tóc Tiên chia sẻ: “Tiên tạm hài lòng với phần trình diễn của mình trong liveshow 1. Đó là phần trình diễn được chuẩn bị rất kỹ càng từ vũ đạo cho đến trang phục. Hai cộng sự của Tiên là Long Halo và Hoàng Touliver đã nỗ lực giúp Tiên để có được phần trình diễn chỉnh chu nhất. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ vũ đạo của biên đạo Lâm Vinh Hải. Anh Hải đã hướng dẫn cho Tiên cũng như vũ đoàn có được những bước nhảy tự tin và chuyên nghiệp nhất”.

Có thể nói, ngoài việc sở hữu giọng hát nội lực thì rõ ràng ngoại hình quyến rũ, gợi cảm là một lợi thế rất lớn của Tóc Tiên trên sân khấu ca nhạc. Cô cho biết sẽ xây dựng hình ảnh theo phong cách sang trọng, quý phái, nhưng không kém phần trẻ trung và gợi cảm.

“Bản thân Tiên luôn giữ hình ảnh của mình để khán giả không chỉ thỏa mãn về phần nghe mà còn mãn nhãn về phần nhìn. Tuy vậy Tiên nghĩ ngoại hình chỉ chiếm một phần thôi. Phần quan trọng là giọng hát và phong cách trình diễn trên sân khấu”, Tóc Tiên nói.

Hiện tại, Tóc Tiên tập trung gần như toàn bộ thời gian để luyện tập cho các liveshow chương trình Hòa âm ánh sáng, còn các kế hoạch âm nhạc mới nhất tại  Việt Nam sẽ được cô bắt tay vào thực hiện sau Tết Ất Mùi 2015.

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan