Thêm sao bị lộ ảnh "nóng"

19:03 | 22/09/2014

3,683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thêm một loạt ảnh “nóng” trọng vụ bị hack tài khoản iCloud của các kiều nữ Hollywood vừa bị phát tát lên mạng; sao châu Á nhập viện hay ngôi sao phim Hàn tới Việt Nam... là những thông tin showbiz thế giới nổi bật những ngày qua.

>> Sao khổ sở vì clip "nóng", mua dâm

>> Sao bị tống tiền, lộ ảnh nóng, bị tố vũ phu...

Lộ thêm ảnh sex của các kiều nữ Hollywood

Tối 21/9, thêm một loạt ảnh “nóng” của các kiều nữ Hollywood: Kim Kardashian, Vanessa Hudgens, Amber Heard, Rihanna, Hayden Panettiere, Gabrielle Union… bị phát tán trên mạng.

Kiều nữ Amber Heard là nạn nhân mới của vụ hack tài khoản iCloud

Đầu tháng 9, làng giải trí thế giới rúng động khi hacker tung hàng trăm bức ảnh nude của các ngôi sao nổi tiếng thế giới qua các trang "web đen". Sự việc này được cho là lỗ hổng của phần mềm Icloud của Apple. Hacker đã truy cập vào tài khoản cá nhân của các ngôi sao và đánh cắp thông tin, hình ảnh.

Vanessa Hudgens

Những người đẹp đầu tiên bị rò rỉ ảnh là Jenifer Lawrence, Kate Upton, Mary Elizabeth Winstead… nhưng hacker vẫn tuyên bố còn khá nhiều những bức ảnh nóng bỏng hơn của nhiều nhân vật khác mà họ chưa tung ra. 

Trương Bá Chi “sốc” vì loạt ảnh tình tứ của chồng cũ

Dù không còn là vợ chồng nhưng khi trên các báo tràn ngập hình ảnh tình tứ của chồng cũ Tạ Đình Phong và tình cũ Vương Phi, nhiều nguồn tin thân cận với người đẹp họ Trương cho biết cô đã rất sốc và đau buồn. Khi đọc được thông tin trên báo, người đẹp ôm mặt khóc trong ô tô, tâm trạng rất tệ.

Hôm 21/9, người đẹp còn phải đi cấp cứu vì viêm dạ dày. Bá Chi lộ tay gân guốc, da bọc xương khi đang truyền nước ở viện.

Quản lý cũ của Trương Bá Chi, Trần Lâm chia sẻ trên trang cá nhân: “Chuyện Phong - Chi hoàn toàn không phải việc của tôi, nhưng tôi thấy Bá Chi thật đáng thương". Bà Trần Lâm khi trả lời báo giới còn cho biết khi bà gọi điện cho Bá Chi, bà mẹ hai con đã khóc rất nhiều.

Có lẽ vì vẫn còn tình cảm với Tạ Đình Phong nên người đẹp đón nhận thông tin và hình ảnh tình tứ của “chồng cũ” khiến cô bàng hoàng và bị sốc. Người đẹp từng chia sẻ với báo giới rằng nếu có sự lựa chọn nữa, cô vẫn sẽ lấy Tạ Đình Phong.

Dàn sao Hoa ngữ tụ hội

Các ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như Phạm Băng Băng, Chương Tử Di, Huỳnh Dịch, Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby... đã tụ hội trong đêm tiệc từ thiện gây quỹ từ thiện của tạp chí Harper's Bazaar, tối ngày 19/9.

Chương Tử Di

Phạm Băng Băng

Huỳnh Hiểu Minh và người đẹp Angela Baby

Ngôi sao phim "Người thừa kế" đến Việt Nam

Tuần qua mỹ nam Kim Woo Bin, ngôi sao phim “Người thừa kế” đã đặt chân tới TP HCM trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ.

Sau khi hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào tối 17/9, ngay ngày hôm sau Kim Woo Bin và Song Ji Hyo đã bắt đầu các cảnh quay cho bộ phim ngắn. Tối 20/9, hai ngôi sao đã tạm biệt các fan lên đường về Hàn Quốc.

Kim Woo Bin và Song Ji Hyo

Thanh Huyền (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps