Gương mặt thân quen 2015:

Thanh Duy hóa Adele hoàn hảo

07:56 | 24/05/2015

734 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong show thứ 6 của chương trình Gương mặt thân quen vừa phát sóng, ca sĩ Thanh Duy tiếp tục được khen do giả gái hoàn hảo.

Với phần hoá thân thành Emmanuel trong ca khúc Corazon de Melao, Khương Ngọc đã chẳng ngần ngại thể hiện chính mình và chỉ giữ lại tinh thần Latin của ca sĩ Emmanuel và ca khúc này. Anh chàng vui tính Khương Ngọc đã được các chuyên viên hoá trang thành Emmanuel không mấy khó khăn, bởi ở anh sẵn có nét phong trần và đa tình.

 

Khương Ngọc

Tuy giọng hát của Khương Ngọc không mấy “liên quan” gì tới Emmanuel nhưng phần nhảy và biểu diễn, tung hứng với các vũ công thì khá giống. Nam diễn viên còn trổ tài "cưa cẩm" giám khảo Mỹ Linh sau phần thi.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Em thiếu phần hóa trang. Khi nhìn vào nơi cúc áo em không gài, tôi thấy thiếu lông ngực”. Sau lời nhận xét vui về ngoại hình, danh hoài nghiêm túc cho rằng Khương Ngọc phá hư bài hát vì "mê gái". Hoài Linh nhắc nhở: "Mình đang thi mà, thi là thi, còn dê là dê chứ". Nhạc sĩ Đức Huy nói thêm vào, nếu Khương Ngọc diễn "tưng tửng" đúng với tính cách của anh lâu nay thì màn diễn sẽ thành công hơn.

Thanh Duy tiếp tục mang lại bất ngờ khi hóa thân thành nữ ca sĩ Adele với ca khúc Skyfall trong bộ phim Điệp viên 007 nổi tiếng. Anh đã thành công khi bắt chước rất giống Adele từ ngoại hình đến giọng hát, cách biểu cảm và nhận được số điểm cao cũng như những lời khen của giám khảo.

Thanh Duy

Giám khảo Đức Huy đã dành lời khen về sự giống nhau gần như tuyệt đối của Thanh Duy và Adele. Anh chia sẻ đã nghĩ mình đang ở London và nghe Adele hát thay vì Thanh Duy.

Mai Quốc Việt không mấy dễ dàng để trở thành Pavaroti với khúc O Sole Mio. Điều này cũng dễ hiểu vì “tài sản” của nước Ý là một biểu tượng đỉnh cao của thể loại opera vốn rất cần tài năng và sự khổ luyện. Tuy thế, anh cũng nhận được sự động viên nhiệt thành của các giám khảo.

Mai Quốc Việt

Nghệ sĩ Hoài Linh nhận xét: “Hôm nay em thể hiện một loại nhạc em chưa bao giờ hát. Tuy nhiên khi em cất giọng thì cả ba giám khảo đều hứng thú với tiết mục của em”.

Quán quân Vietnam Idol 2015 Nhật Thủy thể hiện ca khúc Hãy về đây bên anh và hình ảnh ca sĩ Duy Mạnh khá giống và nhận được nhiều lời khen của giám khảo. Theo nữ ca sĩ, điều khó nhất là tập cách hát thật quyến rũ với chất giọng ấm áp phát ra từ lồng ngực theo đúng "chất" Duy Mạnh. Cách hóa trang của cô khiến các giám khảo bật cười.

Nhật Thủy

Tuần trước, Ái Phương không giấu nổi niềm vui khi bấm chọn trúng nhóm nhạc yêu thích Spice Girls với bài hát Wannabe. Cô cố gắng luyện tập đoạn Rap của bài hát cho thật nhuần nhuyễn. Nữ ca sĩ còn bôi kem làm nâu da để hóa thân thành Mel B của nhóm. Tuy nhiên Ái Phương vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ tư trong bảng kết quả chung cuộc.

Ái Phương

Trong tập 6, Ngọc Liên đã trở thành thí sinh giành được giải thưởng 100 triệu đồng khi hóa thân thành Cẩm Ly với tiết mục Đêm Gành hào nhớ điệu Hoài lang

Ngọc Liên

Show thứ 7 của Gương mặt thân quen sẽ tiếp tục lên sóng vào thứ Bảy tuần tới, ngày 30/5/2015.

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan