Thách thức danh hài tập 7: Cô giáo chọc cười giật giải trăm triệu

11:36 | 28/05/2015

3,215 lượt xem
|
Lần đầu tiên trong chương trình Thách thức danh hài có một thí sinh “giật” giải thưởng 100 triệu khi chọc cười thành công các giám khảo.

Lần đầu tiên kể từ khi phát sóng tập đầu tiên, Thách thức danh hài đã có người chiến thắng giải thưởng 100 triệu đồng lớn nhất của chương trình. Tuy chỉ có 3 thí sinh nhưng cả 3 đã mang đến cho tập 7 nhiều màu sắc khác nhau cùng sự căng thẳng, kịch tích cũng như không kém phần giải trí.

Hai giám khảo của Thách thức danh hài tập 7

Mở màn chương trình là chàng thí sinh Jeremy Ginsburg, 23 tuổi đến từ Mỹ. Khi được hỏi là Jimmy làm nghề gì thì Jimmy chia sẻ mình “quay tay”, có nghĩa là... quay phim bằng tay. Jeremy cũng chia sẻ tuy là tiết mục do anh nghĩ ra nhưng cũng phải nhờ sự giúp đỡ của bạn gái để mọi người có thể hiểu được Jeremy đang nói những gì.

Thí sinh Jeremy Ginsburg

Ngay sau khi làm cho giám khảo cười ở những giây đầu tiên, anh chàng người Mỹ đã liên tiếp giành được giải thưởng 2 triệu, 10 triệu, 20 triệu với tiết mục đọc thơ và giả giọng 3 miền. Tuy nhiên đến vòng thứ 4 thì Jeremy không thể tiếp tục với lý do “Vốn tiếng Việt của em chỉ có thế”. Cuối cùng Jeremy quyết định ra về và mang theo giải thưởng 20 triệu đồng.

“Tiếp bước” Jeremy là anh chàng điển trai Trần Hiếu cùng cây đàn guitar. Chỉ sau 17s đầu, anh đã khiến Trấn Thành cười và giành được 2 triệu đồng đầu tiên. Vòng 2 của chương trình, ngay từ những câu hát đầu tiên, Trần Hiếu đã làm 2 giám khảo không thể nhịn cười, mang về giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Thí sinh Trần Hiếu

Với sự cổ vũ của bạn gái, Hiếu tiếp tục tham gia tới vòng 4 với giải thưởng 40 triệu đồng. Tuy nhiên anh chàng đã quyết định dừng cuộc chơi dù nhận được sự khuyến khích nhiệt tình từ Trấn Thành, Việt Hương và khán giả. Kết thúc chương trình Hiếu mang về giải thưởng trị giá 40 triệu đồng.

Người giật giải thưởng 100 triệu của chương trình và khiến cho Trấn Thành, Việt Hương cùng toàn bộ trường quay “đứng ngồi không yên” lại chính là … một cô giáo. Là một người ngoại đạo chưa từng đứng trên sân khấu để biểu diễn nhưng cô giáo Hồ Thúy An (Vĩnh Long) đã khiến các giảm khảo vô cùng bất ngờ.

Cô giáo Hồ Thúy An

Hai giám khảo đưa phần thưởng "dụ" thí sinh

Cô giáo Hồ Thúy An "giật"  giải 100 triệu đồng

Giám khảo Việt Hương đánh giá rất cao cách diễn tự nhiên của cô giáo đến từ Vĩnh Long này. Còn với Trấn Thành thì đó là sự dễ thương trong câu chuyện mà cô An kể trong vòng thi thứ năm cùng nét diễn hoàn toàn “sạch sẽ” từ ngôn từ cho đến trang phục áo dài truyền thống.

Cô giáo Thuý An là người đầu tiên giành được giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng của chương trình Thách thức danh hài từ khi phát sóng tới thời điểm hiện tại. Đặc biệt giám khảo Việt Hương còn gửi tặng 20 triệu đông, MC chương trình 10 triệu đồng tới cô giáo Thúy An.

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan