Tạm gác căng thẳng, thí sinh Vietnam Idol chơi Halloween!

10:30 | 30/10/2012

895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Cuối tuần này, 8 thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng thi gay cấn nhất là hát tiếng nước ngoài, vòng thi đòi hỏi thí sinh phải có kỹ thuật thanh nhạc và kỹ năng xử lý ca khúc đặc biệt.

Thầy giáo tiếng Anh hướng dẫn các thí sinh

Với việc xác định 8 gương mặt được đi tiếp vào Gala 3, các thí sinh Vietnam Idol đang khẩn trương tập luyện để chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo với chủ đề “We are the world”. Đây là thử thách về khả năng hát tiếng nước ngoài của thí sinh và cũng là vòng thi được các thí sinh chờ đợi nhiều nhất.

Theo thông tin từ BTC Thần tượng âm nhạc năm nay cho biết thì thử thách hát tiếng nước ngoài năm nay không chỉ có những bài hát tiếng Anh mà thí sinh có thể sử dụng bất cứ ngoại ngữ nào để trình diễn. Chia sẻ về đêm thi hát tiếng nước ngoài này, Nhạc sỹ Huy Tuấn cho biết: “Hát nhạc ngoại là một trong những điều cần thiết cho các ca sỹ ngày nay vì đây chính là hành trang để các bạn có thể hội nhập với nền âm nhạc quốc tế. Đây cũng là vòng thi lộ diện những ứng cử viên sáng giá cho Vietnam Idol năm nay vì việc hát tiếng nước ngoài đòi hỏi thí sinh phải có kỹ thuật thanh nhạc và những kỹ năng đặc biệt".

Cũng tại vòng thi này ở Vietnam Idol mùa giải 2010, hai gương mặt sáng giá của chương trình đã chính thức lộ diện là Uyên Linh và Văn Mai Hương. Việc lựa chọn bài hát nhạc ngoại phản ánh gout nhạc và thế mạnh của từng thí sinh, như Uyên Linh đã chọn một bài hát cá tính và thể hiện độ phiêu của mình với Fallin của Alicia Keys, trong khi Văn Mai Hương lại khoe chất giọng bài bản và kỹ thuật của mình trong một bản hit của danh ca Whitney Houston, bài I have Nothing.

Cao Thanh Thảo My có lợi thế trong phần thi hát tiếng nước ngoài

Với phần thi này, người lợi thế nhất có lẽ là Miss teen 2011 Cao Thanh Thảo My, cô sinh viên của Học viện âm nhạc quốc gia. Còn nhớ trong đêm chung kết Tài năng âm nhạc Miss teen 2011 Thảo My đã khiến không gian khán phòng như lặng đi vì giọng hát dày dặn và chuyên nghiệp của mình khi thể hiện ca khúc tiếng Anh Jar of hearts. Những quãng lên cao vút được họa mi xinh đẹp này xử lý bài bản, làm cho khán giả như vỡ òa cảm xúc cùng lời hát. Cô sẽ là đối thủ nặng ký của các thí sinh khác trong phần thi hát nhạc nước ngoài của Thần tượng âm nhạc cuối tuần này. Đêm thi Gala 3 chủ đề We are the world sẽ diễn ra vào ngày 02/11/2012.

Nhân dịp lễ Halloween, các thí sinh đã tranh thủ thời gian đi chơi cùng nhau để thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng cũng như tiếp thêm năng lượng chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo. Một trong những hoạt động ấy chính là tham dự vào buổi tiệc Halloween tại Hard Rock Café, Thành phố Hồ Chí Minh. Những cô gái và chàng trai trong các bộ trang phục và phụ kiện hoá trang đã có một buổi tiệc âm nhạc sảng khoái để tiếp tục sẵn sàng với những thử thách tiếp theo của cuộc thi.

Một số hình ảnh thí sinh chơi Halloween:

Linh Lan

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps