Sự trở lại của “bà mẹ hot nhất showbiz”

09:31 | 31/05/2015

3,065 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không lâu sau khi ông xã Louis Nguyễn chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai lên trang cá nhân, “ngọc nữ” đã để lộ hình ảnh thon gọn của mình.

Hơn 1 tháng kể từ khi con chào đời, bà mẹ hot nhất showbiz Việt chưa hề xuất hiện cũng như lên tiếng trước báo giới. Hình ảnh thon gọn mới chia sẻ của Hà Tăng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Fan gọi đây là “sự trở lại của thiên thần”.

Trước đó, ông xã của cô đã khoe hình ảnh bàn tay đáng yêu của con trai. Nhưng chân dung em bé nhà Hà Tăng - Louis Nguyễn vẫn chưa hề được bật mí.

Tăng Thanh Hà trước khi sinh con cũng rất khéo che bụng bầu. Đây cũng là cách người đẹp tránh thị phi xung quanh cuộc sống riêng. Những hình ảnh trước khi sinh của ngọc nữ màn ảnh Việt được chú ý và nhận nhiều lời khen về vẻ đẹp “như thiên thần”.

Sao Hoa ngữ cổ vũ hôn nhân đồng giới

Ca khúc Chúng ta khác nhau, nhưng giống nhau của nữ ca sĩ người Đài Loan - Thái Y Lâm đã vừa bị cấm xuất hiện trên sóng phát thanh và truyền hình của Singapore vì có nội dung cổ vũ hôn nhân đồng tính trong cả clip minh họa và lời bài hát.

Trong MV này, Thái Y Lâm và nữ diễn viên người Đài Loan - Lâm Tâm Như đã trao nhau nụ hôn say đắm sau khi thề nguyền gắn bó trong lễ cưới, cả hai người phụ nữ đều cùng mặc váy cưới trắng.

Hình ảnh từ MV

Lệnh cấm này đã được đưa ra bởi Ủy ban Phát triển Truyền thông Singapore (MDA). Luật mà ủy ban này từng đưa ra đối với các chương trình phát trên sóng truyền hình Singapore từng đề cập: “Những sản phẩm âm nhạc có sự liên hệ tới chất cấm, tới phong cách sống lập dị (như đồng tính) hoặc tôn thờ tà giáo… phải bị cấm”.

Một đại diện của ủy ban cho biết nhạc phẩm này sẽ chỉ được lưu hành ở Singapore dưới dạng audio (chỉ nghe được âm thanh, không có hình ảnh) và vẫn cần phải có “cảnh báo” trước cho người nghe về nội dung bài hát.

Trong một phát ngôn được đưa ra bởi đơn vị đại diện cho Thái Y Lâm, nữ ca sĩ này cho biết cô ủng hộ sự bình đẳng trong hôn nhân bằng chính những sản phẩm âm nhạc của mình, và dù cô cảm thấy rất đáng tiếc khi bài hát mới của mình vừa bị cấm ở Singapore, Thái Y Lâm sẽ vẫn tôn trọng “những cách nhìn khác biệt”.

 “Cặp đôi vàng” chia tay

Mới đây, cả hai trang OK! Magazine và National Enquirer đều đưa tin, cặp đôi nổi tiếng Hollywood - Jennifer Garner và Ben Affleck - sẽ phải đối mặt với việc phân chia khối tài sản chung trị giá 150 triệu USD sau khi chính thức đường ai nấy đi.

Ben Affleck và Jennifer Garner

Theo National Enquirer, nam diễn viên 42 tuổi dự định sẽ thông báo thông tin ly dị trước dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới (29/6) nhằm giảm dần sức ép từ dư luận, tránh gây hưởng tới việc quảng bá cho bộ phim Batman v Superman: Dawn Of Justice vào năm tới. Một tháng trở lại đây, các paparazzi không chụp được bất kỳ bức ảnh nào về cặp đôi.   

Trước đó, ngôi sao Girl Gone,  Ben Affleck cũng được trông thấy không còn đeo nhẫn cưới của mình trong một chuyến đi solo ở Canada vào ngày sinh nhật vợ hồi tháng 4.

Hình ảnh mới nhất của gia đình "cặp đôi vàng"

Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn tan vỡ lan ra, công chúng lại bắt gặp hình ảnh “cặp đôi vàng” tình cảm bên nhau. Trước khi đến với nhau, Ben Affleck hẹn hò Jennifer Lopez, Gwyneth Paltrow… còn Jennifer Garner đã trải qua một lần đò với nam diễn viên Scott Foley. 

Tiffany và Nichkhun vì người thứ 3?

Tin tức Nichkhun và Tiffany chia tay đang gây xôn xao dư luận. Nhiều người bắt đầu tò mò về lý do chia tay của cặp đôi. Mặc dù cả hai đều giải thích vì quá bận việc và không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng có thông tin cho biết nam người mẫu Lee Chul Woo chính là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình của cặp đôi đình đám.

Nichkhun và Tiffany

Thời gian gần đây, Tiffany có khá nhiều hoạt động với nam người mẫu Lee Chul Woo bởi vậy tin đồn hẹn hò của cặp đôi nhanh chóng xuất hiện. Thậm chí, cái tên Lee Chul Woo cũng xuất hiện trong một số bài báo viết về vụ chia tay của Tiffany và Nichkhun.

Tiffany và nam người mẫu Lee Chul Woo

Cách đây không lâu, Lee Chul Woo và Tiffany đã cùng xuất hiện trong chương trình Heart_a_Tag với tư cách là MC. Cả hai cũng mới cho ra mắt bộ ảnh lãng mạng trên tạp chí 1st Look. Hình ảnh thân mật của bộ ảnh lần này khiến nhiều fan cho rằng rất có khả năng hai người đang hẹn hò ngoài đời thực.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps