“See you again” hạ bệ Bruno Mars

10:06 | 18/04/2015

2,056 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Được sáng tác trong vòng 10 phút, ca khúc See you again cùng album Furious 7: Original motion picture soundtrack của bom tấn Furious 7 đã càn quét hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới.

Hiện album đã chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 tuần này và See you again cũng chiếm vị trí quán quân bảng xếp hạng ca khúc Billboard Hot 100. 

Sau khi phát hành một thời gian ngắn, See you again  đã giành ngôi đầu trên bảng xếp hạng Top Songs của iTunes Store tại 93 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cùng với đó, sự “vùng lên” của See you again đã chấm dứt chuỗi 14 tuần liên tiếp ca khúc Uptown Funk! của Mark Ronson và Bruno Mars ngự trị ngôi vị đầu bảng trên Billboard Hot 100.

Bộ đôi Wiz Khalifa và Charlie Puth 

See you again  của rapper Wiz Khalifa với sự góp giọng của Charlie Puth là giai điệu thay cho lời chia tay tài tử xấu số trong đoạn cuối của bom tấn tốc độ Fast & Furious 7 và cũng là bài hát chính trong album Furious 7: Original motion picture soundtrack.

Đây cũng là ca khúc được nghe trực tuyến nhiều nhất trên dịch vụ nghe nhạc số Spotify, với 4,2 triệu lượt trên toàn cầu, riêng trong ngày 13/4. See you again  đã đi vào lịch sử với tư cách ca khúc được nghe nhiều nhất trong tuần, với 21,9 triệu lượt trên toàn cầu. Đĩa đơn gần đây đã nhảy 59 bậc, tới ngôi quán quân bảng xếp hạng âm nhạc Australia, trở thành bước nhảy vọt lớn nhất trong lịch sử bảng xếp hạng, vượt qua kỷ lục trước đó từng thuộc về Candle In The Wind 1997 của Elton John với nội dung tưởng nhớ công nương Diana.

Bộ phim Fast and Furious 7

Một đại diện của Universal cho rằng: “Thành công của See you again  đến từ cảm xúc chân thật của ca khúc. Đây là lời từ biệt dành cho Paul Walker. Nó khiến khán giả xúc động, nhưng không bi lụy”. Theo chia sẻ của Vin Diesel, Charlie Puth chỉ mất 10 phút để viết nên đoạn điệp khúc của See you again  sau khi theo dõi một bản dựng thô của Fast & Furious 7. Trong quá khứ, giọng ca trẻ xuất thân từ mạng xã hội YouTube cũng mất đi một người bạn thân vì tai nạn xe hơi.

MV ca khúc See you again  xuất hiện đầu tiên trên trang fanpage của nam diễn viên Vin Diesel. Chỉ sau một ngày, MV này đã thu hút hơn 30 triệu lượt xem, 2 triệu người yêu thích; hơn một triệu người chia sẻ, kèm theo những bình luận xúc động về cảnh kết phim.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps