Sẽ ra mắt “Fast & Furious 8” vào tháng 4/2017

12:53 | 25/04/2015

1,028 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong khi tập 7 vẫn đang “gây bão” phòng vé và chạm mốc tỷ đô chỉ sau 17 ngày, nhà sản xuất Vin Diesel đã lên kế hoạch đưa Fast& Furious 8 (FF8) ra rạp.

Tại hội thảo điện ảnh CinemaCon của hãng Universal vừa diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), ngôi sao kiêm nhà sản xuất loạt phim ăn khách FF Vin Diesel khẳng định, tập 8 của loạt phim  đã được ấn định ngày ra rạp vào 14/4/2017.

Đầu tháng 4, Vin Diesel tiết lộ với Empire rằng nội dung của FF 7 đã mở ra hướng câu chuyện mới khi đưa thêm nhân vật Mr. Nobody do tài tử Kurt Russell đóng. Sang tập 8, nhân vật Mr. Nobody bí ẩn sẽ trở nên quan trọng. Bối cảnh phim sẽ ghi hình chủ yếu ở Manhattan - trái tim của New York - và là một trong những trung tâm mua sắm sầm uất nhất thế giới. FF8 sẽ tiếp tục có sự góp mặt của tài tử Dwayne Johnson trong vai cảnh sát Hobbs.

Nhà sản xuất Vin Diesel và tài tử xấu số Paul Walker trong một cảnh quay

Vin Diesel chia sẻ: “Chúng tôi đã tạo ra một nhân vật mà tôi nghĩ là bí ẩn. Bạn sẽ không bao giờ biết tên ông ấy. Bạn cũng không bao giờ biết ông ấy thuộc về nơi nào. Chúng tôi cũng không biết. Và tôi nghĩ đó chính là điều thú vị”.

Sau khi tài tử Paul Walker qua đời, loạt phim FF đã phải đối mặt với tin đồn dừng lại. Kế hoạch ghi hình tập 7 đã phải hoãn gần nửa năm bởi không tìm được diễn viên thay thế. Sau đó, nhà sản xuất đã phải mời hai em trai của Paul Walker và hai diễn viên đóng thế cùng công nghệ đồ họa vi tính (CGI) để “tái hiện” hình ảnh tài tử bạc mệnh một cách chân thực nhất.

Hiện FF7 hiện đã thu về 1,15 tỷ USD trên toàn cầu sau hai tuần công chiếu và được dự đoán cán mốc 2 tỷ USD. Loạt phim hiện đứng thứ bảy trong số các phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan