Sao khổ sở vì clip "nóng", mua dâm

13:57 | 18/09/2014

5,117 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ Iggy Azalea vừa bị bạn trai dọa bán clip giường chiếu hay sự xuất hiện trở lại của Jennifer Lawrence sau scandal ảnh nóng là những thông tin được quan tâm mấy ngày qua.

Để kiếm vài triệu đô, bạn trai lấy clip sex “bán đứng” Iggy Azalea

Nữ ca sĩ Iggy

Nữ ca sĩ Iggy Azalea đang dính vào scandal khi bị bạn trai cũ đe dọa bán clip sex của hai người.

Hefe Wine – bạn trai cũ của Iggy đang âm mưu phát hành băng sex để trả thù bạn gái cũ và mong kiếm được vài triệu đô bởi Iggy Azalea đang trở thành cái tên hot trong làng nhạc từ khi cô ra MV hit “Fancy” hè vừa qua.

Được biết vào tuần trước, có thông tin cho rằng có công ty phim khiêu dâm Vivid Entertainment có được đoạn clip sex của Iggy Azalea và bạn trai cũ nên đã đề nghị trả cho nữ ca sĩ tới hàng triệu đô để có được bản quyền phát hành.

Trong khi các luật sư vào cuộc, Hefe Wine - bạn trai cũ và cũng là người quản lý trước đây của Iggy đưa ra bằng chứng khẳng định anh ta có bản quyền bán tất cả những video quay Iggy. Đây là hợp đồng liên quan đến công việc phát hành các video ca nhạc nhưng Hefe  lại cho rằng anh có thể quay phim giường chiếu và độc quyền bán nó.

Hiện tại, Iggy đã có bạn trai mới là cầu thủ bóng rổ người Mỹ Nick Young.

Jennifer Lawrence lần đầu lộ diện sau scandal ảnh nude

Sau scandal chấn động bị “rò rỉ” ảnh nude vì hacker đánh cắp tài khoản iCloud, ngôi sao 9x tài năng Jennifer Lawrence xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, năng động khi đang dạo phố ở Malibu, California. Người đẹp đội mũ, đeo kính râm, mặc áo phông và quần sooc bò ngắn.

Dù khuôn mặt không tươi tắn nhưng thông điệp in trên chiếc áo lại hoàn toàn ngược lại: “Nếu bạn có những suy nghĩ tích cực, chúng sẽ tỏa sáng trên khuôn mặt bạn giống như những tia nắng và trông bạn sẽ luôn đáng yêu".

Tân Hoa hậu Mỹ 2015 sở hữu nhan sắc “thường thường bậc trung”

Ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Mỹ 2015 vừa được trao cho Hoa hậu New York Kira Kazantsev - cô gái 23 tuổi (gốc Nga) sở hữu nhan sắc bình thường nhưng được đánh giá thông minh, tài năng.

Đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Mỹ 2015 diễn ra tại TP Atlantic, New Jersey vào hôm 14/9. Người đẹp New York đã vượt qua 52 người đẹp xinh đẹp và tài năng khác giành lấy ngôi vị cao nhất Hoa hậu Mỹ 2014. Đây là lần thứ 3 liên tiếp New York có người đẹp giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

Kira Kazantsev sinh năm 1991, bố mẹ là người Nga. Cô đang là sinh viên của trường Đại học Hofstra với 3 chuyên nghành Khoa học chính trị, Địa lý và Quốc tế học. Kira sở hữu nhan sắc không quá xinh đẹp, nổi bật nhưng cô đã gây ấn tượng mạnh khi biểu diễn ca khúc “Happy” của Pharrell Williams bằng một chiếc ly nhựa màu đỏ.

“Bỏng mắt” ngắm thiên thần thả dáng với bikini

Hôm 16/9 vừa rồi, thiên thần nội y gợi tình nhất thế giới vừa có buổi chụp hình cho bộ sưu tập mới của hãng Victoria’s Secret trên du thuyền hạng sang tại bãi biển Malibu, California.

Siêu mẫu 24 tuổi Candice Swanepoel khoe thân hình hoàn hảo và nóng bỏng với áo tắm hai mảnh rực rỡ.

Chồng diễn viên Trương Vũ Kỳ bị bắt vì mua dâm

Dù bị bắt từ hôm 10/9 nhưng phải tới 15/9 thông tin đạo diễn Vương Toàn An - chồng diễn viên Trương Vũ Kỳ bị bắt vì tôi mua dâm mới được đăng tải.

Vợ chồng đạo diễn - diễn viên Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ

Trong đoạn clip được đưa lên mạng, vị đạo diễn 49 tuổi mặc đồ ngủ và ngồi trên ghế sofa, còn người phụ nữ bị bắt cùng Vương Toàn An 33 tuổi và đã được xác nhận danh tính.

Đạo diễn họ Vương bị bắt khi đang ở trong một nhà nghỉ rẻ tiền ở Bắc Kinh. Khu vực này không có bất kỳ văn phòng nào mà chỉ có số nhà. Trong đoạn clip, đạo diễn họ Vương đang bị cảnh sát thẩm vấn. Một người phụ nữ tóc nhuộm vàng, mặc áo phông ôm sát cũng xuất hiện trong khung hình.

Được biết, trước khi bị cảnh sát bắt vì mua dâm vào ngày 10/9, Vương Toàn An đã quan hệ với 2 người phụ nữ khác, trong đó có một cô gái mới 18 tuổi. Bị bắt cùng đạo diễn Vương Toàn An vì scandal mua bán dâm lần này còn có 6 người người nữa.

Thanh Huyền (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps