Quán quân "The Remix" sẽ gọi tên ai?

07:00 | 02/05/2015

855 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Kết quả chung cuộc của The Remix đang phụ thuộc vào tin nhắn bình chọn của khán giả, cụ thể ở đây là fan của top 4 Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc. Và như vậy, lợi thế đang nghiêng hẳn về Đông Nhi, kế đến là Isaac.

Nếu làm phép so sánh tổng quát về Top 4 The Remix 2015 thì kết quả tạm thời như sau. Đầu tiên là Tóc Tiên, dù là một "tân binh" của showbiz Việt nhưng cô lại nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi vừa chính thức trở về nước tham gia The Remix sau nhiều năm hoạt động tại hải ngoại. Đồng thời, việc Tóc Tiên hợp tác với êkip của nam ca sĩ vắn số Wanbi Tuấn Anh, cũng là một êkip quen thuộc của cô trước đây càng tăng thêm cho cô nhiều ưu thế, nhất là mặt truyền thông và khán giả.

Tóc Tiên

Ngoài ra, Tóc Tiên còn có ưu thế hơn hẳn về ngoại hình so với 2 nữ còn lại trong top 4 là Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi. Trên sân khấu, Tóc Tiên luôn cá tính, quyến rũ và nổi bật. Nhắc đến Tóc Tiên trong The Remix, khán giả sẽ nhớ đến ngay một cô gái "bốc lửa" với vũ điệu cồng chiêng được cover từ bài Ngày mai của cô. Dẫu với một người ca sĩ, đó không phải là điều đáng tự hào nhưng trong một sân chơi như The Remix, đó là thành công của Tóc Tiên.

Về giọng hát, Tóc Tiên có giọng hát khá tốt, nhất là cách xử lý ca khúc hiện đại, văn minh và mang dấu ấn riêng. Tuy nhiên, phong độ của Tóc Tiên thiếu ổn định.

Về giai nhân cũ của Hà Dũng - Giang Hồng Ngọc, cô không có nhiều lợi thế về ngoại hình, tuy nhiên, hình ảnh của cô trên sân khấu lúc nào cũng dễ mê hoặc người xem. Và yếu điểm của nữ ca sĩ này khiến cô nổi bật nhất trong top 4 đó chính là ở giọng hát. Sau nhiều năm đi hát, tuy không nổi tiếng ồn ào nhưng Giang Hồng Ngọc đã tạo được chỗ đứng trong lòng khán giả bởi giọng hát thiên phú cùng phong cách âm nhạc rất riêng của mình.

Giang Hồng Ngọc

Nữ còn lại trong top 4 là Đông Nhi, một cái tên khá quen thuộc với khán giả trẻ về âm nhạc lẫn chuyện tình cảm riêng tư với chàng ca sĩ Ông Cao Thắng. Tham gia cuộc thi, Đông Nhi được sự hẫu thuận rất lớn của một êkip hùng hậu phía sau, đồng thời, cô cũng là ca sĩ có năng lực thật sự.

Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Đông Nhi và team có sự tiến bộ rõ rệt qua mỗi liveshow. Cụ thể, trong đêm Bán kết và Chung kết tuần trước, cô đã “ẵm trọn” số điểm tối đa là 40 để vươn lên giành vị trí Nhóm thi xuất sắc nhất đêm.

Đông Nhi

Isaac là nam ca sĩ duy nhất đi đến Chung kết, Isaac sở hữu giọng hát tốt, có thể làm chủ được âm vực ở cả những nốt cao lẫn nốt trầm. Bên cạnh đó Isaac còn giữ vai trò trưởng nhóm nhạc 365 và sở hữu lực lượng fan hùng hậu. Ngoài ra, nam ca sĩ này còn sở hữu ngoại hình hút hồn các fan nữ và lợi thế về vũ đạo không thua kém gì những vũ công chuyên nghiệp.

Isaac

Riêng về kết quả từ đêm thi Chung kết cuối tuần qua, lợi thế tạm thời thuộc về Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc khi cả hai đồng điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, khoảng cách của hai ca sĩ này với Isaac và Tóc Tiên là rất ngắn, chỉ cách nhau 0,5 điểm.

Xét về hiệu ứng khán giả sau phần thi của top 4 trong đêm chung kết thì rõ ràng, ở tiết mục solo, giai nhân cũ Hà Dũng nổi trội hơn hẳn khi cô đã có phần trình diễn xuất thần ca khúc Lột xác (NS Nguyễn Hải Phong). Nhiều khán giả xem chương trình hẳn sẽ nhắn tin bình chọn ngay cho cô sau tiết mục này!

Tuy nhiên, ở tiết mục "đối đầu" thì lợi thế này lại chuyển sang Isaac - Đông Nhi, cũng là hai ca sĩ có lợi thế về lượng fan hơn hẳn Tóc Tiên và Giang Hồng Ngọc. Cả hai đã có màn hóa thân, trình diễn ấn tượng ca khúc Taxi (NS Nguyễn Hải Phong).

Đông Nhi - Isaac với tiết mục Taxi

Theo BTC thì kết quả chung cuộc (sẽ công bố trong đêm Gala diễn ra vào ngày 3/5) được tính như sau: 50% điểm quy đổi từ BGK + 50% điểm quy đổi từ tin nhắn bình chọn của khán giả. Mà điểm số từ BGK đã chấm cho 4 đội là khá sát sao, thế nên, quyền quyết định cuối cùng gần như hoàn toàn thuộc về khán giả, hay nói đúng hơn chủ yếu là fan của họ!

Và về điểm này, cũng như cộng hết tất cả lợi thế đang có của từng người thì Đông Nhi và đội của mình vẫn có lợi thế hơn hẳn trong việc vươn đến ngôi vị Quán quân. Kế đến, đó là Isaac.

T.V (Năng lượng Mới)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan