Nước mắt Hà Hồ thua tin nhắn khán giả!

07:22 | 11/08/2014

1,531 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù Chí Thành đã mang đến sân khấu X-Factor một tiết mục đầy cảm xúc, làm giám khảo Hà Hồ phải rơi lệ, nhưng anh vẫn phải rời cuộc chơi vì nhận ít tin nhắn bình chọn của khán giả.

Sau một tuần gián đoạn vì phải nhường sóng cho chương trình Bài hát yêu thích, The X – Factor – Nhân Tố Bí Ẩn trở lại tối qua (10/08) với các màn so tài của 8 thí sinh ở 2 đội Giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

Đêm thi này, khán giả đã cùng hòa theo những cung bậc cảm xúc, lúc vui tươi, lúc cuồng nhiệt, lúc lại tha thiết, nồng nàn, lúc lại khắc khoải nhớ thương. Những giọng ca đầy cá tính và màu sắc đã thực sự mang đến cho sân khấu liveshow 2 một không gian của những giai điệu âm nhạc. Kết thúc đêm thi, 2 thí sinh đã phải ngậm ngùi chia tay chương trình vì thiếu may mắn trong cuộc chinh phục khán giả là Chí Thành và Thùy Dương.

Tích Kỳ

Mở màn cho đêm thi là hạng mục Nam dưới 25 tuổi là Tích Kỳ, anh đã khẳng định được những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình qua bài hát Lột xác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Giọng ca Rock mạnh mẽ, bí ẩn nhưng đầy cảm xúc là sự trưởng thành của anh qua các vòng thi. Những nốt cao rất đẹp, những đoạn cao trào mạnh mẽ, chàng trai trông xe đã có một phần biểu diễn đầy lửa.

Tự đặt cho mình thử thách lớn khi thể hiện ca khúc nổi tiếng với tiếng hát của ca sĩ Bằng Kiều, Trái tim bên lề nhưng Phạm Đình Thái Ngân đã vượt qua những áp lực của mình với phần thi đầy mới lạ nhưng không kém phần da diết. Chất giọng ấm áp, cao vút trong bản ballad ngọt ngào đã chạm được đến trái tim của những khán giả theo dõi.

Thái Ngân

Trong đêm thi này, Chí Thành, giọng ca của đội Hồ Quỳnh Hương cũng mang lại bất ngờ không kém với bài hát Cây vĩ cầm của nhạc sĩ Lê Yến Hoa. Đây là ca khúc mà Thành hát để gửi tặng cho người cha vừa mất.

Những sâu sắc, sự hoài niệm của bài hát được thể hiện mượt mà và lắng đọng qua tiếng hát đong đầy cảm xúc của anh. Chí Thành đã mang đến một khoảng lặng đầy xúc động cho đêm thi. Giám khảo Hồ Ngọc Hà đã bị chinh phục bởi giọng hát này, cô đã bật khóc trên ghế nóng. Tuy nhiên, vì nhận được ít bình chọn nhất từ khán giả mà Thành đã phải rời cuộc thi một cách đáng tiếc.

Chí Thành

Với Loki Bảo Long, trong liveshow 2 anh đã thể hiện được sự đa màu sắc với nét lãng tử trong ca khúc That’s my kind of night. Với một chút “quậy” cùng phong cách biểu diễn mới lạ, Loki Bảo Long đã lột xác thành công so với hình ảnh “Hoàng tử RnB” ở các vòng thi trước.

Ở hạng mục Nam, Nữ trên 25 tuổi, Uyên Nguyên đã mang đến khởi đầu thành công cho đội Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khi mash-up hai ca khúc hit Thu cuốiĐể em rời xa khá đặc biệt cùng phong cách thể hiện ấn tượng. Ngay ở những câu hát đầu tiên khi ngồi bên cây đàn dương cầm, cô gái cá tính Uyên Nguyên đã thu hút được toàn bộ khán giả. 

Bảo Long

Với Hà Vân, sự thiết tha, ngọt ngào cùng tình yêu quê hương đã làm lay động trái tim khán giả, đưa người nghe trở về những tình cảm tình khôi dịu dàng. Hà Vân cũng là thí sinh có được lượt bình chọn cao thứ 2 ở hạng mục này.

Trong đêm thi, Quang Đại tiếp tục chinh phục khán giả với dòng nhạc Bolero. Chất giọng như thổn thức của anh trong ca khúc Tình như mây khói đã khiến sân khấu vang lên những tràng vỗ tay liên tiếp. Giám khảo Hà Hồ đã bật khóc vì tiết mục này.

Dù chưa phải là một ca sĩ, thậm chí chưa lần nào lên sân khấu lớn nhưng chàng trai làm nghề chế tác đá vẫn trình diễn rất tự tin bằng một giọng hát khá ngọt ngào. Với bài thi này, Quang Đại đã trở thành thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất ở hạng mục Nam, Nữ trên 25 tuổi với tỷ lệ là 52,29%.

Quang Đại

Cùng chung cảnh ngộ với Chí Thành là Thùy Dương, đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Dù có một bài thi đầy màu sắc với ca khúc River Deep, Mountain High, thế nhưng cô chỉ nhận được vẻn vẹn 6,94 lượt bình chọn.

Sau 2 liveshow, 12 gương mặt xuất sắc nhất các hạng mục đã lộ diện, và bắt đầu từ liveshow 3, cuộc cạnh tranh giữa các tài năng âm nhạc sẽ kịch tính hơn bao giờ hết khi cơ chế loại tổng hợp bắt đầu được áp dụng.

L.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps