NTK Việt duy nhất châu Á được vinh danh tại Mỹ

18:42 | 14/11/2014

947 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhà thiết kế Võ Việt Chung là nhà thiết kế châu Á duy nhất trở thành 1 trong 10 nhà thiết kế đoạt giải thưởng thường niên nhà thiết kế thời trang Leonardo Simpson.

Cách đây vài giờ (giờ địa phương), tại Hilton La Jolla Torrey Pines Hotel  (CA, Mỹ), NTK Võ Việt Chung chính thức được công bố vào Top 10 nhà thiết kế thời trang của giải thưởng thường niên Leonardo Simpson (Fashion designer in the 7th annual Leonardo Simpson’s 10 best dress Award) được tổ chức vào ngày 13/11/2014.

NTK Võ Việt Chung tại Mỹ

Đây là giải thưởng thường niên và uy tín trên thế giới được bình chọn bởi nhân vật truyền hình Leonardo Simpson & Dress for success San Diego. Được biết, NTK Võ Việt Chung cũng là NTK châu Á duy nhất vinh hạnh nhận được giải thưởng này.

Tiêu chí bình chọn của giải thường là NTK phải tham dự 1 trong 4 show thời trang danh giá nhất của thế giới vừa kết thúc như: London, Milan, Paris, New York. Và qua 4 tuần lễ thời trang này, các nhà phê bình, phóng viên, biên tập viên chuyên về thời trang của các tạp chí, các đài truyền hình sẽ đánh giá chọn lựa ra các NTK xứng đáng để trao giải thưởng Leonardo Simpson.

Trong đêm bình chọn của giải thưởng, NTK Võ Việt Chung đã giới thiệu đến 2 bộ sưu tập từng làm nên tên tuổi của anh trong các tuần lễ thời trang vừa qua, đó là bộ sưu tập Huê khôi xứ Nam kỳ và Nưa.

Các nhân vật tham dự giải thưởng nhà thiết kế thời trang Leonardo Simpson là các chính khách, các ngôi sao hàng đầu, các NTK nổi tiếng trên thế giới, tổng biên tập tạp chí Vogue và các tạp chí thời trang uy tín khắp nơi tại Mỹ và một số nước khác.

Có thể nói, giải thưởng nhà thiết kế thời trang Leonardo Simpson không chỉ là niềm vui riêng của nhà thiết kế Võ Việt Chung mà đó còn là tin vui chung cho thời trang Việt Nam và châu Á.

Một số hình ảnh bộ sưu tập thời trang của Võ Việt Chung tại giải Leonardo Simpson:

Trúc Vân

Ảnh: Vincent Tran

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan