Những sao Việt “có duyên” với thị phi

21:52 | 28/02/2015

4,206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ca sĩ, diễn viên này thường thu hút sự quan tâm cũng như chịu cái nhìn dò xét của dư luận, lao đao vì scandal.

Hồ Ngọc Hà

Nói về thị phi, có lẽ Hồ Ngọc Hà là ngôi sao bị dính suốt cả chiều dài sự nghiệp từ lúc còn là người mẫu cho đến hiện nay khi đã ở đỉnh cao của làng giải trí. Người đẹp từng bị đồn là người thứ 3 phá hoại cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương khi cô chỉ vừa chân ướt chân ráo bước vào showbiz. Thậm chí, còn có tin Phương Thanh đã tát Hà Hồ vì tức cho Thu Phương. Tuy nhiên, sau đó thông tin này bị phủ nhận là sai lệch. Tiếp sau đó, những đồn thổi về mối quan hệ của cô với nhiều quý ông nhạc Việt như Huy Tuấn, Đức Trí, Tuấn Hưng cũng khiến nữ ca sĩ phải lao đao.

Đến khi quen Cường Đô La, "số thị phi" của Hồ Ngọc Hà còn bị vận vào nặng nề hơn. Những lời đồn ác miệng về mối quan hệ "người đẹp - đại gia" của cặp vợ chồng này cứ xuất hiện nhan nhản mỗi khi họ xuất hiện. Dù Hồ Ngọc Hà có cố gắng đến mức nào thì luôn có một lực lượng anti fan đeo bám và đồn thổi hàng tá chuyện trên trời dưới đất. Thậm chí, thời gian Hà Hồ mang thai Subeo, dư luận vẫn không tha cô và lôi những chuyện trong quá khứ để mổ xẻ với mục đích không thiện chí. Chuyện mẹ chồng nàng dâu, chuyện của FC Mỹ Tâm liên tục dùng những lời lẽ khó nghe để nói về cô mỗi khi thắng Mỹ Tâm một giải thưởng nào đó,... Tất cả dường như cứ "tự nhiên" đến với Hồ Ngọc Hà từ năm này qua tháng nọ. Mới đây, sự cố tài xế xe của cô gây tai nạn tại Tân Sơn Nhất cũng khiến cho nữ ca sĩ vất vả vừa phải lo sắp xếp chu toàn trách nhiệm với các gia đình nạn nhân, vừa phải chịu những lời lẽ không hay của dư luận về sự cố không ai mong muốn này.

Angela Phương Trinh

Tuy chỉ vừa tròn 20 tuổi nhưng Angela Phương Trinh có lẽ là sao Việt sở hữu "gia tài thị phi" chẳng kém cạnh bất cứ ngôi sao rắc rối nào của showbiz. Đa số đều do cô tự tạo ra. Từ việc phát ngôn bừa bãi việc nhiều đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) chỉ để trò chuyện 20 phút cùng cô cho đến những lần nói dối không ngượng miệng về việc học hành của mình, mỗi lần như thế Angela Phương Trinh đều "đè bẹp" hết tất cả các ngôi sao khác để lên trang nhất và cũng bị chửi... nhiều nhất.

Tuy nhiên, không phải lúc nào người đẹp này cũng là người tạo thị phi. Không ít lần cô cũng bị scandal từ trên trời rơi xuống vì những bức ảnh nóng được ghép y như thật, hay thậm chí cô đi spa chụp ảnh cũng bị đồn là ảnh giường chiếu. Mức quan tâm của dư luận đến scandal lộ diện bạn trai đại gia thẩm mỹ mới đây đã chứng tỏ cho sức hút thị phi của Angela Phương Trinh là gần như không có đối thủ ở Vbiz.

Sơn Tùng M-TP

Nếu so với các sao Việt khác trong danh sách này, Sơn Tùng M-TP có thời gian bước chân vào showbiz ngắn nhất. Nhưng số lượng thị phi dính phải cũng "không phải dạng vừa" với nhiều bậc tiền bối khác. Bấy nhiều bài hit do Sơn Tùng M-TP tung ra là anh dính bấy nhiều nghi án đạo nhạc. Từ khán giả cho đến các nhạc sĩ gạo cội dường như đều lao vào cuộc chiến "phân tích" Sơn Tùng M-TP đã đạo nhạc thế nào, bắt chước G-Dragon ra sao mà không ai quan tâm lâu rồi nền âm nhạc Việt Nam mới xuất hiện một ca sĩ tài năng và nổi bật như Sơn Tùng.

Dường như bất cứ chỗ nào Sơn Tùng "đụng" vào thì đều nhạy cảm và dễ gây scandal. Bộ phim Chàng trai năm ấy mà nam ca sĩ này đóng và hát nhạc phim cũng được một phen hú vía khi bị hoãn ngày chiếu vì nghi án đạo nhạc Hàn Quốc. Chưa kể, công ty cũ của nam ca sĩ này cũng liên tục gây sức ép đến anh mỗi khi có một dự án nào sắp ra mắt. Khi tham gia The Remix, Sơn Tùng M-TP không cần phải đầu tư vũ đạo tiết mục, chỉ cần đứng (hoặc ngồi) hát nhưng cũng khiến cho dư luận "cuồn cuộn" những comment khen chê. Với một cá tính mạnh và bất cần như Sơn Tùng, dự tính thị phi trong tương lai của nam ca sĩ này cũng sẽ tỉ lệ thuận với độ nổi của danh tiếng.

Vương Tâm (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan