Những ca sĩ “lấn sân” màn ảnh

11:07 | 25/02/2015

2,386 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Xuất thân từ con đường ca hát nhưng diễn xuất lại là cái duyên giúp họ “lấy lòng” thêm từ phía công chúng.

Phương Thanh

Chính thức bén duyên từ bộ phim điện ảnh Nụ hôn thần chết trong vai bà thầy bói, Phương Thanh không chỉ gây ấn tượng với khán giả mà còn được ghi nhận bằng cả giải thưởng của giới chuyên môn.

Tuy không được đào tạo từ bất cứ trường lớp nào về diễn xuất nhưng khả năng vao vai của nữ ca sĩ không hề thua kém các diễn viên chuyên nghiệp. Không khó để nhận thấy cái duyên rất riêng của “nữ hoàng vai phụ” trong đủ thể loại vai khác nhau.

Minh Hằng

Tham gia diễn xuất trong Gió thiên đường khá ấn tượng nhưng phải đến khi xuất hiện trong phim truyền hình Gọi giấc mơ về, Minh Hằng mới thực sự tỏa sáng.

Ngay cả thời điểm này, không ít người cũng đánh giá cao khả năng diễn xuất của Minh Hằng hơn nhiều so với tài năng ca hát. Đến thời điểm này, Minh Hằng vẫn là cái tên tạo được dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình, mà gần đây nhất là Vừa đi vừa khóc.

Ngô Kiến Huy

Là ca sĩ nhưng Ngô Kiến Huy có vẻ như đang rất đắt show diễn xuất trong thời gian gần đây. Được biết đến với vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Nàng men chàng bóng, bộ phim không mấy thu hút khán giả cách đây vài năm, Ngô Kiến Huy cũng không để lại nhiều ấn tượng với diễn xuất trong phim này.

Trong năm qua, Ngô Kiến Huy cũng đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khán giả với vai diễn trong phim Chàng trai năm ấy. Gần đây nhất là vai nam chính trong bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Siêu nhân X, Ngô Kiến Huy cũng được đánh giá rất tốt.

Thanh Ngọc

Dù cũng chưa được học hành qua lĩnh vực này nhưng với lỗi diễn bản năng, tự nhiên và có duyên, Thanh Ngọc đã nhanh chóng tạo được thiện cảm với người xem.

Không chỉ được đánh giá cao ở những vai diễn “tưng tửng”, hài hước, cựu thành viên Mắt Ngọc còn được lòng khán giả ở những vai diễn nội tâm và có chiều sâu. Có thể kể đến một vài phim để lại ấn tượng của cô như: Mẹ chồng nàng dâu, Kí ức mong manh, Một ngày không có em, Hãy yêu em lần nữa, Chuyện xứ dừa

Sơn Tùng M-TP

Chỉ mới bén duyên lần đầu tiên với vai Đình Phong trong bộ phim Chàng trai năm ấy nhưng Sơn Tùng đã kịp để lại dấu ấn rất tốt với người xem.

Ban đầu, khi cái tên Sơn Tùng được công bố tham gia bộ phim này, không ít người tỏ ra dè dặt và nghi ngờ khả năng diễn xuất của anh. Nhưng thực tế đã hoàn toàn trái ngược khi giờ đây, Sơn Tùng không chỉ là một ca sĩ ngôi sao mà còn nhận được nhiều ánh mắt “để ý” từ các đạo diễn.

Hari Won

Kể từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng với bạn trai là rapper Đinh Tiến Đạt, Hari Won mới bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn.

Từ đó, cô nàng bắt đầu đẩy mạnh các sản phẩm âm nhạc và đặc biệt gần đây, chương trình hài thực tế Ơn giời cậu đây rồi đã giúp cho Hari Won có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất ấn tượng trước công chúng. Song song đó, vai diễn trong phim Chàng trai năm ấy cũng chính thức ghi tên Hari Won vào danh sách những nữ ca sĩ xinh đẹp, hát hay và diễn giỏi. Sắp tới đây, Hari Won còn tái ngộ với khán giả trong vai diễn thánh nữ bên cạnh diễn viên Thái Hòa trong bộ phim Ma Dai.

Trương Quỳnh Anh

Hoạt động song song cả hai lĩnh vực ca hát và đóng phim nhưng dường như, Trương Quỳnh Anh lại có duyên nhiều hơn với phim ảnh. Nữ ca sĩ liên tục xuất hiện trên truyền hình với nhiều vai nữ chính đa dạng. Có thể kể qua một số bộ phim đã giúp Trương Quỳnh Anh giành được tình cảm của khán giả như Cuộc chiến hoa hồng, Bóng ma học đường, Một ngày không có em, Ký túc xá…

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps