Sao Việt tất bật làm từ thiện cuối năm

11:30 | 12/02/2015

1,345 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù bận rộn với nhiều công việc cuối năm cộng với hàng loạt show diễn, nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn sắp xếp thời gian tổ chức những chương trình thiện nguyện giúp người nghèo, nghệ sĩ neo đơn đón Tết.

Tối ngày 12/02, chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào xuân 2015 do nhóm nghệ sĩ gồm nhạc sĩ Lê Quang, đạo diễn Trần Vy Mỹ, diễn viên Hiền Mai, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sẽ diễn ra tại Sân khấu 126, TP HCM.

Poster chương trình Chào xuân 2015

Diễn viên Hiền Mai cho biết: “Chương trình nhằm mục đích giúp đỡ, chăm lo tết cho những người nghệ sĩ già, neo đơn trên địa bàn TP HCM, đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý đang trong hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật. Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng nhất của chương trình này là nhằm quyên góp để tu bổ Chùa Nghệ sĩ, cũng như cải tạo nghĩa trang nghệ sĩ (Nhựt Quang Tự, Q.Gò Vấp, TP HCM)”.

Chương trình sẽ có sự tham gia biểu diễn của hàng loạt các ngôi sao như: Cẩm Vân, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Uyên Linh, người đẹp Thanh Mai, Mai Thu Huyền, Hoàng Yến, Giáng My, Đinh Y Nhung, Nguyệt Ánh…

Sắp tới, vào tối ngày 14 - 15/02, nhóm nghệ sĩ gồm bà “bầu” Ngọc Trinh, ca sĩ Nhật Tinh Anh, ca sĩ Chi Dân và nhiều ca sĩ trẻ khác sẽ thực hiện chương trình ca nhạc mang tên Hơi ấm mùa xuân để gây quỹ giúp đỡ bé Huỳnh Văn Kiệt. Bé Kiệt hiện đang bị bại não, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn, cha bé bị bệnh nặng không thể đi lại, mẹ bé là chị Thủy hằng ngày phải đi bán vé số nuôi cả gia đình.

Bà "bầu" Ngọc Trinh, bé Kiệt

“Bầu” Ngọc Trinh cho biết, mới đây cô cùng Mc Én bạc Anh Đào, ca sĩ Khánh Bình đã vận động bán vé số giúp chị Thủy. Sắp tới, cô sẽ tổ chức thêm các chương trình để giúp đỡ cho bé Kiệt cùng nhiều bé có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tân Bình, TP HCM.

Trước đó, vào ngày 9/2, đoàn làm phim Trúng số gồm nghệ sĩ Kim Xuân, Chí Tài, vợ chồng diễn viên Dustin Nguyễn – người mẫu Bebe Phạm… đã đến thăm, tặng quà cho bà con khiếm thị và khuyết tật tại tỉnh Long An.

Trong chuyến đi có sự xuất hiện của mẹ Dustin Nguyễn, bà cho biết vừa từ Mỹ về để ủng hộ con trai.

NS Chí Tài, Kim Xuân trao quà Tết

DV Dustin Nguyễn

Ngày 7- 8/2 vừa qua, một dàn sao Việt khác cùng hội từ thiện Thật cũng đã thể hiện tấm lòng của mình trong dịp Tết đến bằng cách cùng nhau gói bánh tét tặng người nghèo.

Nghệ sĩ và các tình nguyện viên làm bánh tét

Như thông lệ, mỗi khi Tết đến xuân về, Hội từ thiện Thật tổ chức chương trình Bánh chưng Thật ấm áp vui xuân! Năm nay, chương trình được tổ chức tại 4 đầu cầu các tỉnh thành lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang và TP HCM. Tại TP HCM, chương trình đã diễn ra trong 2 ngày 7- 8/2 với sự tham gia của các nghệ sĩ khác như: Én đồng Thành Trung - Chủ tịch Hội, diễn viên Mai Thu Huyền, người mẫu Oanh Yến, diễn viên Tam Triều Dâng – Đại sứ chương trình, Huỳnh Anh, Bình An, người mẫu Phương Anh, Huỳnh Thiên Trang…

Diễn viên Tam Triều Dâng chia sẻ: “Dâng rất may mắn khi được anh Thành Trung mời Dâng trở thành đại sứ nhỏ tuổi nhất của Hội. Việc tham gia một hội từ thiện là điều mà Dâng mong muốn vì được góp chút công sức, cũng như kêu gọi các mạnh thường quân đóng góp giúp đỡ những mảnh đời khó khăn”.

Tặng bánh Tét cho người nghèo

Ngoài ra, trong dịp những ngày cận Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015 này thì còn có một số chương trình cũng như nhiều chuyến đi từ thiện khác do nghệ sĩ tổ chức sẽ diễn ra. Tất cả vì tấm lòng của họ với những người có hoàn cảnh bất hạnh xung quanh.

Có thể nói, ngoài việc hâm mộ những vai diễn, những bài hát hay mà người nghệ sĩ thể hiện trên sân khấu thì tấm lòng tương thân tương ái của họ cũng là điều mà công chúng hết lòng ghi nhận!

Vân Trúc (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps