Nhiều chân dài muốn trở thành Hoa hậu Thế giới

07:16 | 02/10/2014

1,756 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nếu chiến thắng tại chương trình THTT “Đường tới vương miện”, họ sẽ có cơ hội đặt chân đến cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Miss World 2015.

Cùng PetroTimes điểm qua những gương mặt xuất sắc đầu tiên sau vòng sơ tuyển tại Hà Nội và TP HCM của chương trình THTT Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Giải vàng Siêu mẫu Lan Khuê

Ngay từ thời điểm tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê đã được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký với chiều cao ấn tượng 1,76m và số đo hình thể chuẩn mực giúp cô vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành lấy giải Vàng chung cuộc.

Siêu mẫu Lan Khuê

Trước đó, năm 2012, Lan Khuê từng đem đến vinh dự lớn cho làng người mẫu Việt Nam khi lọt vào Top 3 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á. Sở hữu nhiều lợi thế và tiền đồ rộng mở ở vai trò một người mẫu, Lan Khuê gây bất ngờ khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Lan Khuê chia sẻ: “Tôi nghĩ, qua một cuộc thi truyền hình thực tế, biết đâu khán giả có cơ hội thấy được nhiều mặt trong công việc của một người đẹp, kể cả những mặt tốt và xấu, mồ hôi, nước mắt thay vì chỉ là những hình ảnh lung linh trên sân khấu như các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu đơn thuần khác. Tôi cũng có mơ ước chiến thắng ở cuộc thi này để đại diện Việt Nam dự thi ở Miss World.”

Với những lợi thế về ngoại hình, khả năng trình diễn của một người mẫu cùng kinh nghiệm tham gia các cuộc thi quốc tế, Lan Khuê được đánh giá là một trong những gương mặt ấn tượng và hứa hẹn đột phá của chương trình Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới.

Siêu mẫu tài năng Lệ Quyên

Lệ Quyên

Từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2013 và để lại nhiều ấn tượng với giải thưởng siêu mẫu tài năng, Lệ Quyên dần trở thành một cái tên quen thuộc trên sàn diễn catwalk. Cũng giống như Lan Khuê, Lệ Quyên sở hữu chiều cao ấn tượng, đôi chân dài tít tắp nhưng khuôn mặt sắc nét, góc cạnh, được đánh giá là chỉ phù hợp với sàn catwalk chứ không phải là một hoa hậu.

Trong vòng sơ tuyển, Lệ Quyên cũng tự tin trình diễn khả năng catwalk của mình và được ban giám khảo đánh giá cao. Tuy nhiên, trở ngại của cô là khuôn mặt với những đường nét góc cạnh.

Lệ Quyên cho biết: “Tôi tin vào khả năng biến hóa của khuôn mặt mình và chỉ cần một cách trang điểm nhẹ nhàng hơn, phong cách ăn mặc nền nã hơn, cùng với những lợi thế về biểu diễn, tạo dáng và cả giao tiếp, ứng xử tôi có được từ công việc của mình”.

Cựu tiếp viên hàng không gây sốt Worldcup Vũ Thị Ngọc Châm

Ngọc Châm

Vũ Thị Ngọc Châm, sinh năm 1992, đến từ Gia Lâm, Hà Nội. Cô gái 22 tuổi này gây ấn tượng với các giám khảo bởi gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin, duyên dáng.

Từng có thời gian làm tiếp viên của hãng hàng không quốc gia Việt Nam, Ngọc Châm có khả năng giao tiếp tự tin, lưu loát và sở hữu vốn ngoại ngữ khá. Không quá nổi bật về chiều cao nhưng Ngọc Châm vẫn được ban giám khảo đánh giá là một ứng viên nổi bật bởi cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và thuần Việt.

Ngọc Trâm còn là gương mặt cổ động viên xinh đẹp, ấn tượng của đội Mỹ trong thời gian diễn ra World Cup 2014.

Người mẫu Nguyễn Thị Thu Thủy

Thu Thủy

Nguyễn Thị Thu Thủy không phải là cái tên quá nổi tiếng hoặc được nhiều người biết đến, cô gái đến từ Ninh Bình sở hữu chiều cao 1m72 và hiện đang là một người mẫu tự do tại Hà Nội.

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình và gương mặt xinh đẹp, Thu Thủy còn khiến các giảm khảo tỏ ra vô cùng hào hứng với tính cách tự tin, đối đáp lưu loát và sự thông minh, duyên dáng. Điều đặc biệt ở Thu Thủy khiến các giám khảo ghi nhớ đó là cô sở hữu khuôn mặt, vóc dáng của một hoa hậu cùng cá tính thẳng thắn, mạnh mẽ, cô là một trong những thí sinh gây được nhiều ấn tượng ở khu vực phía Bắc.

Lê Vân